Chap 39: Âm mưu(Part 2 )

152 13 2
                                    

"Hyung sao vậy? Chẳng phải hyung là người nói rằng tên này không có gì quan ngại hay sao? Bây giờ tức giận thành cái dạng này khiến em đây cũng thật không đành lòng"

Taehyung dáng vẻ bỡn cợt dựa vào bức tường sau lưng quan sát người đang đứng đối diện. Không phải hắn không tức giận, thậm chí khi nhìn thấy tấm hình này hắn còn muốn lập tức chạy đến tặng cho tên đó một viên đạn vì dám động vào Jungkook nhưng hắn chính là còn muốn trêu ngươi Seokjin ah.

"Cậu im lặng cho tôi"

Seokjin gầm lên giận dữ, anh ghét nhất là để tên khác động vào người của mình. Đầu tiên là Jimin, tiếp đến là Yoongi, bây giờ lại là một tên ca sĩ đáng ghét nào đấy, chỉ hận không thể lập tức giết hết đám người đó giành lại Jungkook cho riêng mình.

"Ngày mai em định sẽ đích thân làm vụ này?"

"Chắc chắn?"

"Kim Taehyung không biết nói đùa."

Hắn quyết định rồi, chính hắn sẽ là người tự tay giành lại người.

Muốn đấu với Kim gia sao?

Vẫn còn non lắm.

...

"Cậu Jungkook...tôi e là..."

"Bác quản gia yên tâm, cháu biết phải làm gì mà"

Bước ra khỏi xe, cậu quay lại dành cho vị quản gia già một ánh mắt yên tâm. Ông nhìn cậu như vậy cũng chỉ biết thở dài bảo cậu cẩn thận rồi rời khỏi.

Hít sâu một hơi nhìn toà nhà cao chọc trời trước mặt. Lần đầu tiên cậu đến đây một mình, trong lòng nhất thời hồi hộp. Mọi lần đều là Yoongi dẫn cậu đi, bây giờ lại phải một mình lạc lõng giữa đại sảnh to lớn tim càng đập liên hồi.

Xốc lại tinh thần một lần nữa. Cậu tiến tới thang máy quen thuộc mà hắn thường dẫn cậu đi nhưng cậu lại không biết rằng hiện tại cậu chỉ đi có một mình không có hắn bên cạnh...

"Em trai thông cảm, đây là thang máy chuyên dụng dành cho phó chủ tịch và chủ tịch, phiền em đi thang máy bên cạnh"

Một cô nhân viên vô tình đi ngang qua thấy cậu định bước vào thang máy chuyên dụng thì hảo tâm nhắc nhở nghĩ rằng chỉ là em trai của một nhân viên nào đó trong công ty mà thôi.

"Ơ vâng"

Xoa xoa đầu phát ngốc, đúng là không có hắn ở đây gặp thật nhiều rắc rối.

Ting.

Cửa thang máy mở ra, bên trong không một ai khiến phần nào nhẹ nhõm, tốt nhất không nên chạm mặt người khác thì rắc rối mới giảm bớt.

Nhấn số tầng cao nhất, Jungkook kiên nhẫn chờ đợi, tâm trạng thấp thỏm, hắn biết cậu tới đây tìm hắn sẽ có biểu hiện như thế nào? Là vui mừng hay tức giận? Suy nghĩ nhiều càng khiến đầu óc cậu rối tung lên, tình trạng cậu bây giờ chẳng khác nào đang đi hẹn hò với người yêu vậy.

Ting.

Đến rồi.

Nhẹ nhàng bước ra khỏi thang máy nhìn xung quanh. Bây giờ chẳng lẽ cứ thế mà xông vào phòng hắn sao? Không được, không thể nào bất lịch sự như vậy chứ.

Ty_azike

[H]  BTS x YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ