Chapter 36
Mas matagal ang itinulog ni Finn kumpara sa akin, but compared with his previous sleep his face is now at peace.
Mas banayad na rin ang kanyang paghinga at masasabi ko na hindi na ito inaabala ng kanyang mga panaginip.
I never leave him alone until he opened his eyes.
"Hi, how's your sleep Prince Finn Gazellian?" he bitterly smiled when I called his name with his rank.
Matagal na panahon na rin siguro simula nang huli niyang marinig na may tumawag sa kanya ng ganito.
"Nice sleep with you, will you feed me now?" marahan niyang hinaplos ang pisngi ko habang nananatili siyang nakahiga sa kanyang kama.
"Yes," he looked so tired. Alam kong nauuhaw na siya.
I was waiting for him to grab when and put me on bed, sa halip ay bumaba ito sa kama.
His arms went on my waist and placed me sitting at the edge of his bed.
"Oh," he's not gonna bite on my neck.
"Ayaw mo sa leeg?" tanong ko kahit nahuhulaan ko na kung saan niya gustong uminom.
"Nah, maybe later." Tumango ako sa sinabi ni Finn.
He's now kneeling in front of me.
"Most of the vampires like the neck part, but you seems like thigh is your favorite part." Kumento ko habang pinagmamasdan si Finn na marahan nang itinataas ang makapal kong kasuuotan.
"Gazellians like the thigh part," inihawak ko na ang aking mga kamay sa kama.
"Dapat pala ay sanayin ko na ang sarili ko," bulong ko.
"We can do it everyday, para masanay ka." Kibit balikat na sabi ni Finn habang nakatitig sa akin ang kanyang nagniningas na mata.
But his hands are now busy caressing my legs upward.
"Why do I have this feeling that you had a very fast recover, Finn? One moment you're feeling down. And then, here--" suminghap ako nang lumagpas sa dapat na posisyon ang kanyang mga kamay.
"Finn!" I shouted.
"What?" he grinned innocently.
"You shouldn't--" hindi ko na naituloy ang sa sasabihin ko. When he continued doing this damn illegal act.
He just told me that he's just going to drink, I was informed that we're going do it here.
Akala ko ba ay sa balsa?
"Finn, I can't--" I failed to continue my words, instead I heard myself moaning when he move one of his fingers.
I can't stand the pleasure until I finally laid my body down on his bed. Finn remained in his position and he pulled me at the edge of the bed.
"I'm going in babe," ngising sabi niya na halos magpalaki ng aking mata.
"Damn Finn," I uttered.
Huminga ako nang malalim habang nakikita kong unti-unting gumagapang na nakabukol na Gazellian sa aking kasuotan.
His every movement is fiery kiss for my legs. I can't help but close my eyes and feel the softness of his lips.
And when he reached his goal, I grabbed tightly the bed sheets. I need support.
He slowly removed my under garment, humihingal na ako habang nararamdaman ang kanuang mainit na paghinga sa pagitan ng aking mga hita.
Can't he make this fast? Bakit pakiramdam ko ay mas lalo niyang binabagalan ang bawat pagkilos niya?
BINABASA MO ANG
The White Curse (Gazellian Series #2)
VampireKallaine Seraphina Verlas is a vampire with a white curse-a curse that every creature feared the most. She already accepted her existence alone, trapped inside an ancient high tower, feared like a monster. But what if a wounded "magician" got lost i...