O eto na. Sa mga nagrerequest ng pampainit ngayong maulang maghapon 😊
Lucy's POV
I don't know how I got in the car. Basta paglabas namin ng hotel, JD left me for a while then he told me to wait for him. Maya - maya lang ay dumarating na ang kotse ko at inalalayan niya akong makapasok sa likod na upuan. But I don't want to sit there. Mas gusto kong maupo sa harap. Sa tabi niya. Wala naman siyang magawa kaya pinabayaan na lang niya ako.
Parang umiikot na ang paningin ko. Naduduling na nga yata ako. Buwisit kasi bakit ba ako uminom ng uminom. Kasi naiinis ako kay Jas. Kasi nilalandi niya si JD.
I looked at him and he is just quietly driving. His attention on the road. Kahit nahihilo ako sa kalasingan talagang guwapo sa paningin ko ngayon si JD.
"You know, virgin pa ako." Shit. Me and my big mouth. Ano ba itong sinasabi ko? Why am I saying this?
Tinapunan niya ako ng tingin at parang nagpipigil siyang mapangiti. "I know."
"Masakit ba talaga 'pag first time?" Tanong ko pa. Fuck! Fuck me! Ano ba? Bakit hindi ko maitikom ang bibig ko?
"Sabi nila." Sagot niya and I saw him swallowed and cleared his throat. Ang ganda ng adam's apple niya. Prominent na prominent. Parang ang sarap dilaan.
Oh gross! What am I thinking?!
"Did you try it with a virgin?" Shit! Zip your mouth Lucia!
Tiningnan ako ni JD na parang hindi makapaniwala sa mga sinasabi ko.
"Yeah." Maikling sagot niya and napalunok na naman siya. He looks uneasy while driving.
"You liked it?" Oh my god! Please! Please I want to stop talking but I can't stop my mouth. It is like it has its own life.
Napangiti siya. "Of course I liked it." Mahinang sagot niya at napabuga siya ng hangin sa bibig niya. "Can we change our topic? You are making me uncomfortable."
I moved closer to him. "Why? You're getting turned on?"
"Lucy, you're just drunk. You don't know what you're saying." Sabi niya sa akin at ipinarada sa harap ng bahay ko ang kotse. Akma siyang bababa ng pigilan ako.
"Stay here. Hindi pa tayo tapos mag - usap." Sabi ko sa kanya at pinigilan ko ang tangka niyang pagbukas ng pinto ng kotse.
"Come on, Lucy. Para makapagpahinga ka," sabi niya sa akin.
I giggled. "Don't you like this? We are just like highschool kids making out in a car."
"Anong trip mo?" Natatawa na si JD.
Marahan kong nilaro - laro ang buhok niya sa bandang tenga niya.
"Trip ko? I don't want to be a virgin anymore. I want to try if it really hurts." Ano daw? What did I just say?
Nakita kong sumeryoso ng mukha si JD.
"Be careful what you're saying. You don't know what you're getting into. Magpahinga ka na lang. Come on," sabi niya at binuksan ang pinto pero pinigilan ko siya ulit.
"Huwag kang makulit. Let's do it here," sabi ko at mabilis akong kumandong paharap sa kanya kahit na nga nakaupo siya sa driver's seat. Wala akong pakielam kahit masikip dahil nakakasagabal ang manibela.
"You smell good, JD." Napakagat labi pa ako habang hinahaplos ko ang mukha niya. I can feel something hard down there.
Napalunok siya at bahagyang iniiwas ang mukha niya.
BINABASA MO ANG
THE TAMING AFFAIR BOOK 1 (books now available)
RomansaTHE TAMING AFFAIR BOOK 1 JAMES DAVID FIAT CARBONEL I make a living by lying. As an undercover agent, I needed to live a different life every time I would have a mission. Everything was followed by my rules. First, focus on the job. Second, never dri...