Bạn tát cô ta xong rồi lại đứng xuýt xoa bàn tay ngọc ngà châu báu của mình.
Mà cũng lạ thật, 2 cái ông con trai cao như 2 cái sào mà không ai chạy vào ngăn cản bạn.
Thế cũng càng tốt, đỡ mất công giẫy giụa.
Nhân viên cửa hàng trên tay ai cũng cầm điện thoại quay lại cảnh tượng nghìn năm có 1 này.
Mà cũng thật may hơn nữa là hôm nay thứ tư khu mua sắm cũng ít người qua lại.Cô ta ngẩng mặt lên quay sang ôm lấy tay anh.
Cô ta: Anh~nó nó dám..
Bạn: Dám đấy rồi sao? Không làm gì được quay sang bám trai nhà tôi à??
Jin: Em thôi đi.
Bạn: Anh mới là người thôi đi đấy. Chồn hương núi cao, phấn dày 8m mới che được. Anh không thấy hôn cô ta mồm toàn phấn à??
Cô ta: Mày... mày..Cô ta lao thẳng vào bạn, dùng cả 2 tay bóp lấy cổ bạn.
Móng tay cô ta vừa dài vừa nhọn, cào xước cổ bạn lẫn chút ít máu.
Tay bạn để làm gì? Thì dùng 2 ngón cái dí chặt mắt cô ta thế là cô ta lùi về sau bám anh như đỉa đói.Cô ta: Anh~ mình đi thôi
Jin...
Bạn: Đi đâu? Nói chuyện cho xong đi !
Cô ta: Tao không rảnh.
Bạn: Cô không rảnh thì tôi rảnh. Đánh không lại định trốn à?Cô ta tiếp tục lao vào bạn nhưng lại bị bạn cho thêm cái nữa.
Uida!! Cái tay bạn nó lại đầy phấn trắng bệch rồi!!Bạn xoay cổ một vòng, cắn nhẹ phần môi dưới tiến lại gần anh.
Bạn đỡ lấy cằm anh, ngắm nghía vân môi trên má rồi vuốt ve gương mặt của anh.Bạn: Chồng sắp cưới của em, anh đang bận lắm đúng không? Bận không ăn được cơm trưa mà.
Jin: Anh bận.
Bạn: Đúng rồi. Anh bận đi mua sắm với cô ta mà.
Jin: Anmi à,,,
Bạn: À ừ cái gì? Sau 3 năm không ngờ anh dám thay người yêu đấy!! Gan anh to bằng cái nồi cơm rồi.
Jin: Tại anh muốn tìm nguồn cảm hứng mới.
Bạn: Mới? Thế này mà mới á? *chỉ cô ta* mới mà thế này thì con gái tuổi trẻ lên bàn thờ ngắm gà khiêu vũ à? Hay là sở thích của anh là gái phấn 8m?V: ANMI MUÔN NĂM!!!
Giọng nói vang lên như cả khu mua sắm đều nghe thấy.
Thật là không hiểu các thành viên núp ở đâu chui ra mà tất cả đều có mặt, V, Jungkook, Jimin, Suga, RM họ đều quấn quanh bạn hò hét ầm ĩ.J-Hope cũng đột nhiên bật cười lớn và cả anh và cô ta nữa.
Tất cả đều vui vẻ, cười lớn chỉ riêng có mặt bạn là ngu ngơ lạc trong biển cười.
Mà điệu cười BTS thì khó đỡ gọi là đội trời luôn!!!
Bạn: Cái gì thế này? Ai giải thích cho em đi?
RM: Anh bảo cái này.RM chỉ tay về hướng phía sau của bạn, bạn cũng nhìn theo
Cái gì?????CAMERA????????????
Bạn: Mọi người đồng loã với nhau trêu em!!!!!!!
Vì quá xấu hổ bạn ngồi thụp xuống đất lấy tay ôm mặt.
Các thành viên cười lăn lộn, giọng cười không thể nào đỡ nổi.Jin: Lúc Anmi đến trước mặt anh mày hét YAhH.
Anh tí thì cười, kìm lòng lắm mới giữ được yên *điệu cười lau kính*JM: Lần đầu tiên em thấy đấy. Đáng sợ thật.
JH: Anh mày đứng sau mà chân còn không mở được ra mà đi nữa là mày.
RM: Đúng là ai càng hiền nổi giận càng đáng sợ.
Cô ta: Chị mày còn ăn 2 cái tát sợ đến run cả người, bây giờ còn run này *cười đau khổ*
SG: *cười chảy nước mắt*. Trong này khổ thân nhất là chị biên kịch thôi. Sưng cả 2 má.
Bạn: Cái gì?? Chị biên kịch???
Cô ta: Vâng là tôi đây. Cô biết tôi ngồi 2 tiếng để makeup giờ vào tay cô 10 phút nó hỏng be bét này *cười khổ*
Bạn*cúi người*. Em thật sự xin lỗi chị. Em không biết. Lúc đấy em không kìm được cảm xúc của mình. Em rất xin lỗi ạ *liên tục cúi người*
Chị biên kịch: Không sao. Không đi nha sĩ là may rồi. Chị trong trường hợp của em cũng thế. Không sao đâu.
JK: Anmi không hỏi về vết son à?*cầm camera*
Bạn: Óc em bị mọi người hack cho rơi vãi hết rồi còn chưa kịp nghĩ ra!!
SG: Xin giới thiệu đây là tác phẩm nghệ thuật của ông này *chỉ vào RM*. Một kiệt tác cả đấy.
Bạn: *cười quỳ*
Jin: Em có biết anh phải cố gắng chịu đựng không hả?
RM: Hyung anh chỉ ngồi im còn em phải chủ động. Ai khổ hơn ai hả??
Chị biên kịch: Tôi khổ nhất này *cười khổ*.
V:*camera* xin mời chủ nhân trận ghen phụ nữ lên tiếng phát biểu cảm nghĩ.
Bạn: Em thấy mình như một con rối bị hỏng vậy *cười khổ*
JK: Chờ đã. Ruột em nó đang đứt rồi. Cười từ từ thôi.
SG: Chú mày thấy ai cười từ từ được không???
Cả nhóm được 1 phen cười đau ruột với cách phản ửng của bạn.
Còn bạn thì lại được ăn cả quả lừa to đùng. Ngại hết chỗ nói. !!!!----------------------------------------------
Jin mà bắt cá 2 tay thật thì không biết số phận sẽ ra sao??
Cảm ơn mọi người đã đọc ạ!!
Mong mọi người thích tình huống này!
🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹
BẠN ĐANG ĐỌC
Jin + you = ❤️
RomanceTác phẩm được viết như 1 cuốn kịch bản, hãy thả mình vào từng câu thoại là tưởng tượng mình là nhân vật chính và đang đối diện, trực tiếp trải qua các sự việc bạn nhé! Nếu như bạn mới biết đến truyện thì hãy comment cảm xúc của bạn qua mỗi chap nha...