Bạn: Mọi người ạ, dạo này Jin oppa hơi lạnh lùng với mình, cứ đi làm về là lăn quay ra ngủ như con nhợn say sữa!
Không thèm để ý mình luôn!
Bây giờ là 3 giờ chiều, anh ấy sẽ tập vũ đạo vào lúc 5 giờ!
Và lợi dụng cơ hội này mình đã quyết định "hâm nóng tình yêu" của 2 đứa!! Hehe. *mặt gian*
Ok, không nói nhiều nữa! Let's go!!!Bạn bước đi thật nhẹ nhàng, kéo cánh cửa gỗ vào phòng-nơi anh đang nằm lăn lóc, ngủ không biết trời đất đâu!
Bạn bước lại gần anh. Đặc biẹt là không quên trêu ghẹo anh trong lúc ngủ! Nó thật thú vị!
Bạn: Bé nhợn xinh của chúng ta. Đây!! Ngủ lăn lóc đây aigoo!!
Bạn di chuyển về phía bàn makeup của mình, lấy ra từ trong túi xách của mình 4 tuýp nhỏ.
Bạn: Đây là mực henna, nó có thể giữ hình vẽ của mình trên da ít nhất là 1 tuần!
Bạn: Bây giờ hãy cùng bắt đầu trò chơi thôi hehe!
Bạn hì hục quay ngang quay ngửa, nhìn lên nhìn xuống, nắn nót viết từng chữ 1 trên da của anh!
Bạn: Hố hố xong rồi! Đợi mình chỉnh tay anh thành trái tim rồi mình cho mọi người xem nha!!
...
Bạn: Tada!! Xinh chưa?
Bạn: Haiz! Công nhận mình đầu tư thật! Viết có 2 dòng mà chơi hẳn 4 tuýp này! Không biết khi nào mới dùng hết!
Mọi người thấy sao thấy sao nào? Hãy cho mình biết ở phần comment nha!!
Bây giờ thì mình lượn đây!*30 phút sau*
Anh bắt đầu mò dậy, tay quờ quạng vơ lấy chiếc điện thoại.
Vừa nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của mình, anh dụi lấy dụi để mắt của mình và quyết định không nhìn bằng điện thoại nữa mà đi thẳng ngay ra bàn makeup của bạn soi gương và...Jin: ANMIIIIIIII!!!
Bạn: *giật mình*Anh đi nhanh như một cơn gió, tiến thẳng đến chiếc sofa bạn đang ngồi.
Jin: Tác phẩm của em đúng không?-.-
Bạn: *giả ngơ* tác phẩm nào?Jin: Gru, không của em thì của ai?
*vồ lấy người bạn *
Bạn: Yah!!Cả người của bạn bị anh đè bẹp dí, chắc dính được luôn cả vào ghế sofa cũng nên!
Bạn: Thôi chết, 3h40 rồi! Anh đi siêu thị với em.
Jin: Sao lại đi siêu thị?
Bạn: Nhà mình hết đồ ăn rồi!
Jin: Em đi một mình đi!
Bạn: Làm sao em xách được? Đi mà!.
.
.
Sau khi mua cả đống đồ về nhà thì cũng đã là 4h45, anh đang chuẩn bị đi tập vũ đạo.Jin: Anmi, tẩy đi.
Bạn: Sao lại tẩy? Em tưởng anh thích nghi với nó rồi mà?
Jin: Anh thích nghi với nó nhưng mọi người sẽ không thích nghi duoc với anh!
Bạn: Rất tiếc là anh phải đợi ít nhất 5 ngày mới tẩy được heheJin: *mặt méo xệch* ...
Và từ đây, những dòng chữ trên da của anh trở thành vấn đề bàn tán hot hòn hot trong suốt 1 tuần!!
-----------------------
Anmi cũng đầu tư lắm đấy chứ 😂
Ai thích chủ đề troll này thì giơ tay nào?!
BẠN ĐANG ĐỌC
Jin + you = ❤️
RomantizmTác phẩm được viết như 1 cuốn kịch bản, hãy thả mình vào từng câu thoại là tưởng tượng mình là nhân vật chính và đang đối diện, trực tiếp trải qua các sự việc bạn nhé! Nếu như bạn mới biết đến truyện thì hãy comment cảm xúc của bạn qua mỗi chap nha...