Bạn: Xin chào mọi người, mình là Anmi đây!
Đã có rất nhiều bạn đã nói với mình là "Anmi ơi, hãy tỏ tình lại với Jin đi. "
Thật sự thì mình không biết anh sẽ có phản ứng thế nào vì bọn mình đã kết hôn rồi.
Nhưng không sao. Mình vẫn muốn thấy phản ứng của anh ra sao.
Ok! Let's get it!Bạn cầm camera đi đến phòng tập của BTS.
Và đi với bạn là người đồng minh phụ trách quay lại khoảnh khắc đáng nhớ này và không ai khác đó chính là Jungkook!!! Tada!!Vì đây đang là giờ nghỉ, mọi người khá rảnh rỗi.
Bạn lon ton chạy đến trước mặt anh.Bạn: Anh ơi. Đứng lên em bảo.
Jin: Để làm gì?
Bạn: Cứ đứng lên đi.
Jin*đứng dậy*
Bạn: Anh biết con số hạnh phúc nhất của cuộc sống này là gì không?
Jin: Là gì?
Bạn: Là số 5 đấy!
Jin: Sao lại là số 5?
Bạn: Anh thử giơ số 5 lên đi. Bàn tay ấy. Để em chỉ cho.
Jin:*xoè 5 ngón tay*
Bạn: *nắm tay anh* Vì nó có em.
Jin: *kéo bạn lại ôm* *ngại*Suga ngồi ngay bên cạnh. Sau khi chứng kiến cảnh này lập tức bật dậy.
SG: Aaaaaa... Trời ạ.
JH: Tay em bị co rút rồi này.
JM: Anmi à, ở đây còn nhiều người chưa có gia đình mà!!!!Hỗn loạn như thế thì vẫn chưa đủ! Còn phải có nhiều cái hơn để A.R.M.Y đội quần nữa chứ!
Phải thêm tấn muối nữa vào mới được!!Lợi dụng lúc anh chưa hết ngại. Bạn đã tiếp tục tấn công.
Bạn: oppa opa à!
Jin: Nae!
Bạn: tim nằm ở bên nào thế anh?
Jin: Nằm bên trái.
Bạn: Hình như em không giống người bình thường, tim em nằm bên phải!RM: Thế em bị hội chứng tim lộn ngược rồi!
JH: Ahaha tim lộn ngược!Bạn: Không phải mà.
Jin: Thế thì tại sao?
Bạn: *đứng trước mặt anh* Vì có anh ở bên phải em. *chỉ vào bên trái anh*BTS trừ Jin*đồng loạt ngất*
Jin: *cúi mặt xuống**tai đỏ*
Từ từ đã nào. Chưa hết đâu. Còn nữa mà. Chưa gì đã ngất rồi!
Đúng lúc anh chuẩn bị đứng dậy tiếp tục tập vũ đạo.
Bạn chạy đến, kéo tay anh lại.Bạn: Anh là ông ba bị đúng không hả?
Jin: Ba bị nào ?
Bạn: Mẹ em nói ông ba bị hay bắt người. Anh bắt em về nhà không phải ba bị là gì?
Jin: Anh sẽ là ba bị nếu như em là trẻ con *hôn gió*
Bạn*đơ*Trời trời. ! Đi thả thính người ta mà lại bị dính ngược lại. ! Phải tiếp tục mới được.
Bạn: Anh anh em bị thương rồi, đau quá. Thay băng cá nhân cho em với.
Jin: Đâu? Sao lại bị thương?
*cầm miếng băng cá nhân*
Bạn: Thay cho em đi.
Jin: *bóc băng cá nhân cũ*Chữ "i love you" được viết bằng mực đỏ hiện ra.
Bạn: Hehe.Biết là bị ăn ngay quả lừa, anh cúi mặt ngậm ngùi, cười đến run cả người.
Vẫn chưa dừng lại, lần này phải thật gay gắt hơn, kịch tính hơn.
Bạn chạy đến bên anh, vẻ mặt tức tối, kéo tay anh quay lại.
Bạn: Này! Anh đang làm cái gì thế hả?
Jin: Anh đã làm gì?
Bạn: Anh sử dụng chất gây nghiện đúng không hả?
Jin: Em nói cái gì đấy ?
Bạn: Nếu không dùng thì tại sao em lại nghiện anh đến thế hả?
Jin*ôm mặt*Jimin chạy đến bế anh ra chỗ khác, J-Hope cũng chạy ra kéo bạn theo hướng ngược lại.
JM: 2 người không thể ở cạnh nhau nữa. Cơ bắp của em sắp teo hết rồi này.
SG: Teo thì nói làm gì? Anh mày còn cụt hết móng tay rồi này *cười*
V: *đứng cạnh Suga* hyung, nhìn lông tay em này, *chỉ xuống tay* Nó thành đinh luôn rồi!.
.
.
------------------------------------Vợ chồng người ta đang mặn nồng thì các anh lại chen vào hết à~!!!!!!!!!!!!
🌹Cảm ơn mọi người đã đọc và ủng hộ truyện 🌹
❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
Jin + you = ❤️
RomanceTác phẩm được viết như 1 cuốn kịch bản, hãy thả mình vào từng câu thoại là tưởng tượng mình là nhân vật chính và đang đối diện, trực tiếp trải qua các sự việc bạn nhé! Nếu như bạn mới biết đến truyện thì hãy comment cảm xúc của bạn qua mỗi chap nha...