#79: Làm mẹ (3)

492 21 9
                                    

Phần thưởng cho chiến thắng vang dội lần này là 1 bàn đồ ăn ngập mặt như đã hứa.

Bàn ghế vừa mới được kê ra, còn chưa đứng vững thì 3 ông tướng chưa kịp lớn : Jimin, V, Jungkook
Đã vội vàng định vị chỗ ngồi, ngồi san sát nhau luôn, vừa đung đưa người vừa hát vang

JM+V+JK: ~Giờ ăn đến rồi, giờ ăn đến rồi, ằn đi thôi, ằn đi thôi. Ăn nhanh lên không nó nguội, ăn đì thôi~

Thực sự thì bài hát nó có hay ra sao thì vào tay 3 anh thì cũng bị bóp méo đến nỗi buộc phải phù hợp với hoàn cảnh!

Jin: Mấy cái đứa này, làm thế mà được à??

Anh từ đâu lật đật chạy đến, hoà chung dòng nhạc vừa bị bóp méo, đúng là thêm anh có khác, có thêm hẳn dụng cụ âm nhạc toàn thìa với đũa!!
Ôi trời, nó chưa dừng lại ở đây đâu.

3 người còn lại tưởng chừng sẽ không tham gia, ai ngờ còn hơn cả bạn tưởng tượng.
Đúng là bộ 3 rapper có khác, vừa vào thôi là bài hát thiếu nhi trong sáng trở thành bài hát sôi động, náo loạn.

(Độc giả à, để tôi giúp cậu mở ra khung cảnh hỗn loạn ấy ra sao: Jin chồng bạn đứng ở vị trí trung tâm của bàn ăn, bên dưới bàn tay anh là 2 chiếc đĩa nhựa, vâng nó chính là đĩa DJ xịn sò đấy ạ; RM cầm cốc giấy, J-Hope cầm thìa, Suga chơi hẳn chai nước ngọt to đùng, đây là sự ra đời của những chiếc mic mang tên Bangtan.; Jungkook úp 2 chiếc cốc lên tai, thôi khỏi nói thì cậu cũng biết là gì rồi!; đương nhiên dàn hợp ca không thể thiếu được người chỉ dẫn, đây chính là lí do có sự góp mặt của Jimin và V. 2 anh chàng chia nhau đôi đũa nhỏ, điều khiển mọi thứ rất ư là chuyên nghiệp!
Nhưng đừng quên những biểu cảm thật ba chấm của các anh nha!
Hi vọng độc giả phần nào tưởng tượng ra được khung cảnh "êm đềm" ấy)

Thực sự, bạn không còn ngôn từ nào để cảm thán được nữa rồi!
Thật là bốn chấm!!

Jin: Ơ kìa, vào đây luôn đi Anmi, vui lắm

Anh rời khỏi "chiếc bàn hỗn loạn" để đến "xách" bạn ngồi vào vị trí trung tâm mà anh chiếm lĩnh sẵn.

V: Chội ôi, Anmi có bầu là bụng to hẳn lên đấy.
JH: Ai lại nói thế, Anmi có thai là bụng to hơn bình thường mới đúng.

Trời trời, 2 ông tướng này nói toàn những câu trong sách giáo khoa.
May cho họ là bạn đang sử dụng bầu giả đấy!!
Đột nhiên ý nghĩ muốn cho 1 trong 2 chàng trai này "try something new" nổi dậy mãnh liệt, nhảy tưng bừng trong trí tưởng tượng của bạn.
Ối trời ơi, bầu với bí ơi. !!

Bạn tháo chiếc áo bầu giả ra rồi tự tay mặc cho J-Hope, không hề quan tâm vẻ mặt ngơ ngác chưa kịp load của anh!

Bạn: Ok xong! Nhẹ cả người.
JH: Thế này là sao?
Bạn: Try something new. Chúc mừng anh đã làm mẹ!
JH: Nhưng cái này của em mà.
Bạn: Em được quyền tháo ra khi không quay show thực tế của 2 vợ chồng, còn đây là Run BTS mà. Có phải không ạ PD-nim?

PD: Đúng đúng.

Trong khi mặt J-Hope vẫn còn nghệt ra thì Suga đã nhanh chóng bước đến, vỗ vỗ đôi vai của Hope.

SG: Mang thai sẽ tốn sức lắm. Vì vậy em hãy ăn thật nhiều vào để cho con khoẻ.

Jungkook đứng ngay bên cạnh cũng góp vui, anh khom người xuống xoa xoa bụng bầu giả

Jin + you = ❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ