Vâng đây là 1 ngày vô cùng đẹp trời, trời mưa suốt từ đêm qua đến sáng nay vẫn không ngớt.
Trời đã mưa, anh lại không có lịch trình !
Ôi thích dã man! Trời mưa thì làm gì? Đương nhiên nằm ôm nhau cho ấm rồi!"Mời ra nhận bưu kiện ạ"
Trời! Đang ấm thì lại phải rời đi. Đùn đẩy mãi cuối cùng bạn là người ra nhận.
Bạn: Anh ơi, bưu kiện của anh này.
Jin: Thế à?Mở ra thì thấy, 2 bộ quần áo đôi được gấp gọn ngay ngắn cùng với 1 đĩa CD và 1 tấm thiệp.
Tấm thiệp : "Xin chào cặp đôi JinMi! Mình là 1 A.R.M.Y, người quen của 1 nhân viên làm việc trong công ty Big Hit, mong 2 người sẽ thích món quà của mình. Chúc JinMi hạnh phúc! Mãi yêu❤️"
Bạn: Ô JinMi, đáng yêu thế!
Jin: Đây là lí do anh yêu A.R.M.Y.
Bạn: Đĩa CD này anh, thử xem đi.
Jin: Ok, để anh bật đầu.Vừa bật lên, đó là hình ảnh hãng phim và đây là hãng phim Nhật Bản có sub.
Mọi chuyện diễn ra rất bình thường, cho đến khi bố mẹ của cô bé học sinh cấp 3 đi công tác, cô mời 1 người bạn nam đến học bài chung. Và...
Đoạn này các bạn biết rồi thì thôi cắt nha! Nó là phim đen mọi người ạ!!!Trong tình thế anh ôm chặt bạn, vừa ôm vừa xem khung cảnh diễn viên hôn rồi lần mò nhau.
Agru, bạn thật sự cảm thấy cơ thể đang nóng bừng cả lên, anh còn ôm bạn nữa.
Ôi sức nóng như đang thiêu đốt vậy!!Bạn thật sự không thể xem tiếp, tay luôn đưa lên trán để thấm mồ hôi !!!
Bỗng dưng "phụt"
Màn hình TV bị tắt.
Anh rút tay ra khỏi người bạn, dùng lại chiêu thức "lấy thịt đè người" với bạn.Jin: Làm thật luôn chứ xem làm gì. 2 tuần rồi, chắc chắn em đã hết. Hehe không xong với anh đâu vợ yêu ạ! *mặt gian*
Bạn: Ấy, từ từ!Chưa kịp phản ứng gì thì anh đã hôn liên tục lên cổ bạn, đôi tay nhanh nhẹn luồn lách tứ phía.
.
.
.
Trời, sáng ra đã đè con gái nhà người ta rồi!Và nó chính là buổi sáng đẹp trời đáng nhớ của bạn!
Đoạn sau mọi người tự vẽ ra trong đầu của mình nha!😓
Vì mình không biết viết H thế nào cho hay, mong mọi người thông cảm ạ 👏🏻🌹Rất cảm ơn mọi người đã đọc và ủng hộ truyện của mình🌹
❤️Có gì sai sót mong mọi người bỏ qua ạ, hãy góp ý với mình để mình có thể sửa ạ❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
Jin + you = ❤️
RomantizmTác phẩm được viết như 1 cuốn kịch bản, hãy thả mình vào từng câu thoại là tưởng tượng mình là nhân vật chính và đang đối diện, trực tiếp trải qua các sự việc bạn nhé! Nếu như bạn mới biết đến truyện thì hãy comment cảm xúc của bạn qua mỗi chap nha...