#31: Thính tỏ tình (1)

878 62 2
                                    

Cả 2 có mặt ở show khá sớm để chuẩn bị thật tốt vì đây là lần đầu tiên anh công khai bạn trên truyền hình.

PD: 3,2,1 bt đầu.

MC: Xin chào các bn, chào mng các bn đến vi My Lover.
Tht vinh d cho chúng tôi khi có được s góp mt ca 2 v khách mi này.
*quay sang bn*
Mi 2 bn gii thiu chút v mình. Bn n trước nha.

Bn: Xin chào mi người, mình là Anmi. Mình ** tui, hin ti đang là makeupartist.

Jin: Xin chào mi người. Mình là Kim Seok Jin, anh c ca BTS. And you know, i'm worldwide handsome.
( Đi đâu cũng phải quảng bá tên tuổi! Mệt ông chồng này quá phải không vợ của Jin?)

MC: *cười* Rt vui khi được gp 2 bn.
Do gn đây, tin tc v đám cưới ca c 2 đang là ch đề hot nht, là t khoá tìm kiếm nhiu nht. Bn nghĩ sao v điu này?

Jin: Điu này cũng làm mình khá bt ng. Mà nghĩ li thì dù sao mình cũng là gương mt quá hoàn ho, chc chn s có rt nhiu người tiếc mình. Vy nên phi tìm kiếm hình nh đám cưới ca mình xem mình có đẹp trai hơn không *cười*

MC: *quay sang bn* Còn bn thì sao?

Bn: Mình khá bt ngđa phn trong s đó đã ng h chuyn tình cm ca 2 đứa rt nhiu. Và mình rt cm ơn các A.R.M.Y đã là ngun động lc rt ln để 2 đứa có được ngày hôm nay.

MC: Vâng. Được s ng h ca các fan trong chuyn tình cm khá khó phi không?
2 bn có th chia s chút ít v quá trình tìm hiu cũng như là tiến đến hôn nhân được không?

Jin: Được .

MC: Ln đầu tiên gp g ca 2 người như thế nào?

Jin + you = ❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ