Bạn: Anh à, đi nhanh lên. Chúng ta sắp muộn giờ rồi đấy!!!
Jin: Anmiiii, anh chạy không kịp nữa rồi!! *thở không ra hơi*Bạn quay lại kéo anh chạy cầu thang bộ. Ôi trời ơi, mệt gần chết.
Hôm nay anh có 1 show ở Hàn, mà lại còn dậy muộn nữa, chưa hết cái thang máy lại còn hỏng!! Ngày gì mà đen quá vậy???Hộc... hộc ...
Ôi cái cổ họng của tôi!!!Bạn: Em đến rồi đây!! Phù .. *thở*
Cái dáng vẻ thấp bé của bạn cộng thêm cái mặt hổn hển, lại còn dắt tay ông chồng to lớn đang khom người hít thở lấy hít thở để. Thậm chí áo của anh bị lệch hẳn sang một bên, bạn không cầm tay anh mà là tay áo của anh kìa. Đáng yêu đấy chứ!
J-Hope vừa nhìn thấy bạn đã cười phớ lớ.
JH: Anmi, em vừa có "pet" mới à hí hí. !!
RM: *vỗ vai bạn* Cẩn thận tuột xích, xổng ra ngoài đấy.Bạn ngơ ngác không hiểu gì, cái vẻ mặt đần đần ấy lại càng khiến mọi người cười to hơn.
Bạn quay lại thì thấy...Jin: Em định kéo áo anh đến khi nào? Định sàm sỡ tôi à? Đừng có mơ!!
Bạn: Ashii!!!Anh quản lí: Ok đã đông đủ hết rồi. Chúng ta chỉ còn 1 tiếng để chuẩn bị thôi. Go. Go!!
Trời ơi, làm việc mà như chạy lũ. Múa may quay cuồng mãi cũng hết 1 tiếng. Xong việc bạn cũng đôi chút tự cảm thấy mình cũng... giỏi đẤy!!
.
.
.
Đến nơi đến nơi rồi!! Chuẩn bị diễn chuẩn bị diễn rồi!!
(Đúng là truyện có khác, chớp mắt xong chớp thêm cái nữa đã lên sân khấu luôn rồi --)A.R.M.YYYYYYYYYYYYYYYY
tiếng gọi vang động đất trời, từ thấy đến cao. Vừa cất tiếng thôi không khí đã khác hẳn rồi.
Không cần nói thì cũng đủ biết là ai rồi!!Nhưng khoan...
1, 2, 3 1, 2 ... không phải
Cái sân khấu nó biết đi kìa và bụp... đen ngòm
An...mi... An...n.nCái tên ấy cứ văng vẳng bên tai của bạn. Mọi thứ xung quanh trở nên tối thui, khó chịu quá.
Phải rồi, bạn chính thức "hết điện" ... làm sao bây giờ?
Nhập viện rồi chứ sao đây??( Tỉnh dậy ông Jin mắng cho te tua --")
.
.
.
.
.
Có ai mong chap ngày mai không nào???
Còn mình thì lại hóng chap 100 ahihi. Có điều bí mật sắp bùng nổ nha, chắc còn lâu mới đến !!🌹Cảm ơn các bạn đã đọc và bình chọn❤️🌹❤️❤️❤️❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
Jin + you = ❤️
RomanceTác phẩm được viết như 1 cuốn kịch bản, hãy thả mình vào từng câu thoại là tưởng tượng mình là nhân vật chính và đang đối diện, trực tiếp trải qua các sự việc bạn nhé! Nếu như bạn mới biết đến truyện thì hãy comment cảm xúc của bạn qua mỗi chap nha...