#26: Đêm tàn...

894 67 2
                                    

Sau 1 buổi chơi xuyên suốt đêm, bạn và anh trở về căn hộ lết từng bước chân mệt mỏi.

Bố mẹ bạn đương nhiên đã ngủ trước từ lâu rồi ( Căn hộ của bạn có 2 phòng ngủ, dự định là phòng của con bạn sau này)

Jin: Chân anh sắp rụng rồi!!

Anh đi như 1 con zombie, lết đến giường rồi nằm bịch một cái mà than thở.

Bạn: Dậy thay quần áo đi rồi ngủ.
Jin: Em thay cho anh đi.
Bạn: Thôi đi.
Jin: Vợ chồng rồi mà còn ngại.
Bạn: Sau khi đám cưới hoàn tất thì em sẽ thay anh. Giờ thì tránh ra em nằm nữa. *đẩy anh ra*
Jin: Đồ yêu tinh.
Bạn: Thế mà vẫn có người lấy con yêu tinh này đấy.
Jin: *hôn* Tại anh cũng là yêu tinh * cười*

Anh bước đi từng bước chân nặng nhọc vào phòng tắm

Sau 20 phút thì anh tắm xong, haiz tí thì ngủ quên trong bồn nước nóng.

Vừa bước ra ngoài, đập vào mắt anh là hình ảnh của bạn.

Nó không quyến rũ, hay cũng chẳng khiêu gợi.

Nó chỉ đơn giản là hình ảnh của bạn với bộ đồ ngủ màu hồng đang được gối vây quanh, chắn quấn quanh người chiếm lĩnh hẳn cả cái giường.

Jin: Trời!! Đêm tân hôn của tôi đây sao???

Trước hình ảnh này anh cười nhẹ, tiến đến lại gần bạn.
Đặt lên trán một nụ hôn ngọt ngào, nhìn gương mặt bạn với ánh mắt tràn ngập yêu thương.

Jin: Cô dâu của anh, em vất vả rồi!!

-----------------------------------

Cắt!!!!
Vâng sau khung cảnh lãng mạn, tim bay khắp nơi, mùi hương ngọt ngào lan toả ngào ngạt trong căn phòng thì...

Anh sẽ ngủ đâu??
Chiếc giường nhỏ bị bạn chiếm lĩnh, anh muốn ngủ trên giường mà lại không muốn bạn thức dậy thì phải làm sao?

Đương nhiên là đêm nay anh nằm đất rồi!!

--------------------------------------

🌹Cảm ơn các bạn đã đọc truyện và ủng hộ mình🌹
🌹Hẹn gặp bạn ở các câu chuyện ở chap sau🌹

Jin + you = ❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ