#78: Làm mẹ (2)

578 30 8
                                    

RM: Thắng thua đã phân định rõ ràng, chúng ta chuyển sang trò chơi tiếp theo thôi nào!!
BTS: Let's go!!
.
.
.
PD: Bây giờ chúng ta sẽ chuyển sang trò chơi "Dùng tay đoán người". Luật như sau: Tất cả mọi người sẽ chọn ra 1 người bị bịt mắt sau đó từng thành viên sẽ đứng trước mặt và cho người bịt mắt "sờ" vào người. Đoán đúng được trên 5 người thì sẽ có phần thưởng là 1 bữa trưa "ngập mặt"

Bạn: Xin lỗi anh, nhưng sao anh lại nhấn mạnh chữ "sờ" thế ạ?ở đây ai cũng có bộ não phong phú bay cao bay xa lắm ạ!   Anh chỉ cần nói là "chạm" nhẹ nhàng là được, trí tưởng tượng mọi người sẽ không bay xa đâu ạ

PD thật sự cũng hơi bất ngờ khi nghe câu từ của bạn thế nên cũng chỉ biết cười trừ. Còn các thành viên hình như hôm nay cổ họng hơi khô thì phải, ai cũng e hèm khi nghe bạn nói. Ay ya khổ quá đi mà.

Jin: Em bắt bẻ anh là được mà, tha cho người khác đi.
Bạn: Anh đang ngồi trước miệng của PD-nim đấy.
Jin: À, anh xin lỗi.

(PD đã không nói gì rồi thì Jin ơi, anh nói hộ làm gì để bị mắng!!)

Nói rồi, anh chỉ đứng sau lưng và tựa đầu vào vai bạn hối lỗi, trông đáng yêu dã man. Nhưng rất tiếc, bạn thì thấp anh lại cao. Cho nên cái tư thế đấy chỉ duy trì trong 5 giây.
Đau cổ quá mà!!!

SG: Ok, bây giờ chúng ta sẽ chọn ra người bị bịt mắt.

V: Em
Vâng, anh ấy rất hùng hổ giơ tay thật cao.

RM: Em có chắc rằng mình sẽ đoán đúng được 5 người không?

V: Không ạ.
Jin: Vì sự nhiệt tình của em mà con anh suýt bị nhịn cơm trưa đấy.

Anh quàng tay qua cổ V, véo véo lấy cái má, hở hết cả răng con nhà người ta.

V: Huhu em biết rồi.
V mếu máo ăn năn, xoa nắn bên má bị anh véo. Khổ thân ghê gớm!

JK: Để Anmi đoán đi.

Dạ lại 1 người nữa vô cùng đáng yêu, trong sáng chỉ tay về phía bạn, gương mặt đúng chuẩn "ngây thơ vô số tội"

Bạn: Anh đùa em à? Bụng mang dạ chửa cũng phải chơi ạ?

RM: Đúng đấy, Anmi đoán đi

Anh này rất hồn nhiên nói à nha.

Bạn: Ơ kìa..

JM: Ơ gì, em đoán là đúng rồi còn gì nữa.

Bạn: Ơ hay, ban nãy anh ít nói lắm mà, sao bây giờ lại lên tiếng không bênh cho em?

JM: Tại anh có chọn lọc.
V: Cảm ơn em đã góp công cho bữa trưa hôm nay được đầy đủ cả rau lẫn thịt.

V chạy ra vỗ vai bạn với vẻ mặt nghiêm nghị.

Bạn: Ok, đoán thì đoán
Jin: Em có chắc không?
Bạn: Chắc chứ. Anh không tin em à?
Jin: À không, vợ anh là giỏi nhất!

SG: Ok chúng ta bắt đầu thôi
.
.
.
Nạn nhân đầu tiên: Kim Namjoon.

Bạn ngồi trên ghế mà cứ như bị đẩy ra sau vì bụng to quá, hết cả chỗ ngồi, lại còn bị bịt mắt nữa, ngã lúc nào cũng không biết mất thôi. Tức quá đi mà! Đứng dậy luôn cho lành!

Jin + you = ❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ