Jin: Các bạn đã sẵn sàng cho giây phút tràn ngập màu hồng chưa?
Khán giả: Rồi ạ!
Jin: Let's go.Mạnh mồm thế thôi chứ, quay sang bạn anh xấu hổ ra mặt ngay, cứ trốn sau lưng bạn mà cười.
Rồi trấn tĩnh lại để bắt đầu nào.Jin: Anmi này.
Bạn: Sao anh?
Jin: Anh vừa phát hiện ra mình có siêu năng lực.
Bạn: Năng lực gì?
Jin: Siêu thích em.Khán giả: A...a...a
MC: Tiếp tiếp.Jin: Ê
Bạn: Hử?
Jin: Anh vừa chạy ra nằm cạnh Kook thì vừa nhắm mắt lại anh lại phát hiện ra khả năng bí ẩn của mình.
Bạn: Thật sao? Nó là gì?
Jin: Mỗi lần anh nhắm mắt đều nhìn thấy em.MC: Trời ạ. Mấy ngón tay tôi rút lại vào rồi. Nhưng hãy tiếp tục đi.
Jin: Dạo này nhìn em hơi giống người trong gia đình mẹ anh.
Bạn: Ai thế ạ?
Jin: Con dâu của mẹ anh.Khán giả+ MC: a...a...a ...
Jin: Bây giờ là cảnh Anmi đang vò đầu ra tìm kiểu makeup phù hợp. Mình đến gần và hỏi "Em nghĩ gì à?"
*quay sang bạn* em trả lời đi.Bạn: Em chưa nghĩ ra kiểu makeup phù hợp.
Jin: Không cần nghĩ nhiều, nghĩ đến anh là đủ rồi.MC: Đến khi nào bạn mới đồng ý Anmi?
Bạn: Dạ là sau khi MV được phát sóng ạ.
MC: Lí do gì khiến bạn thay đổi quyết định của mình?
Bạn: Vì lúc đấy mình cảm nhận được sự quan tâm đặc biệt mà anh dành cho mình. Nó vừa ở cả lời nói cũng vừa ở cả hành động.
MC: Mình hỏi Jin chút, bạn đã làm gì để chiếm được trọn vẹn tình cảm của Anmi?
Jin: Lúc đấy Anmi trông mệt mỏi lắm, trong đầu mình nghĩ là đây là cơ hội trời ban rồi, mỗi ngày mình mua cafe hay đồ ăn cho Anmi và cũng không quên đính thêm vài câu sến súa nữa *cười*
MC: Anmi này, bạn cũng đã nói những câu nói như thế với Jin bao giờ chưa?
Bạn: Rồi ạ.
MC: Bạn có thể nói vài câu được không hoặc tái hiện khung cảnh ấy thì càng tốt ạ.
Bạn: *cười*
*quay sang anh* Em không cần biết anh thích cái đẹp hay không, nhưng riêng em thì lại cực kì yêu nó. Vì thế nên em yêu anh.Anh cúi mặt xuống cười ngượng. Cả trường quay tiếp tục trở nên ồn ào trở lại.
Bạn cũng ngại lắm chứ, 2 má nóng bừng, đôi tai thì đỏ ửng lên.MC: Tiếp tục tiếp tục nào.
Bạn: Em thích anh cũng như anh bị mẹ mắng không có lí do vậy.
MC.: Wow... Jin nhà BTS chắc hay bị mẹ mắng lắm đây.
Anmi còn tấn công Jin tiếp không?Bạn: Còn chứ ạ.
MC: Vâng thưa các bạn, tôi có ý kiến. Cặp đôi này yêu nhau khá lâu rồi. Tại sao chúng ta không để họ đấu với nhau bằng câu nói ngọt lịm đúng không ạ?
Khán giả: Nae.
MC: 2 bạn sẵn sàng chứ?
Muốn từ chối cũng không được mà, đành phải chơi thôi.
E hèm, chuẩn bị cố định lại tim thôi nào!!MC: Chúng ta bắt đầu với Anmi trước nha! 2,3 bắt đầu.
Bạn: Con người hay thay đổi quá anh nhỉ? Trước đây em thích anh còn bây giờ thì em yêu anh.
Jin: Đối xử với anh tốt chút đi, anh không muốn yêu người khác đâu.
Bạn: Anh biết thứ quan trọng của em là gì không, nó là từ đầu tiên của câu này.
Jin: Cẩn thận miệng của em đi nếu không anh sẽ hôn nó đấy.
Bạn: Em không muốn làm người xấu, cũng không thể làm người tốt. Em muốn là người trong lòng của anh.
Jin: Đừng cười với anh, anh sợ sau này sẽ không quên nổi mất.
Bạn: Em có xem phim, và tên phim lại trùng với tên mà người em hâm mộ. Anh biết nó là gì không,?
Jin: Là gì?
Bạn: Your name *nháy mắt*
Oa...oa...oa....
Anh bị đòn nháy mắt nhắm thẳng vào tim, gục ngã tại chỗ, không nói được gì.
Trong suốt cuộc đối thoại, cả trường quay không lúc nào yên lặng sau mỗi câu thoại của 2 người.MC: Tôi mong các bạn vẫn ổn. Còn tôi thì chân tay co rút lại hết rồi. Đây là cặp đôi sến súa nhất mà tôi từng gặp.
Đây cũng là phần cuối cùng của show ngày hôm nay rồi ạ. Cảm ơn sự góp mặt của 2 bạn ngày hôm nay, đã đem đến cho chúng tôi những giây phút vui nhộn.
Và cảm ơn mọi người đã quan tâm và theo dõi.
Xin chào và hẹn gặp lại.-------------------------------------
Bạn thấy chồng mình có sến quá không vợ của Jin?
Mình hi vọng bạn sẽ thích kiểu show thế này!
Mình xin lỗi vì đến tận bây giờ mới đăng thêm phần mới ạ, do trong suốt mấy ngày qua thì truyện bị lỗi ạ. Bây giờ thì không sao rồi. Mình sẽ vẫn tiếp tục đăng thêm các phần truyện mới thường xuyên hơn!
🌹Cảm ơn mọi người đã đọc và ủng hộ truyện của mình🌹
❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
Jin + you = ❤️
Roman d'amourTác phẩm được viết như 1 cuốn kịch bản, hãy thả mình vào từng câu thoại là tưởng tượng mình là nhân vật chính và đang đối diện, trực tiếp trải qua các sự việc bạn nhé! Nếu như bạn mới biết đến truyện thì hãy comment cảm xúc của bạn qua mỗi chap nha...