Do chuẩn bị comeback, cả nhóm luyện tập khá nhiều!
*1 tháng trước khi comeback*
Bạn: Oppa à, anh còn chưa ăn cơm mà!!!
Bạn chạy theo anh nhưng khổ nỗi chân anh quá dài so với chân bạn, vừa chạy vừa cầm hộp cơm cho anh.
Jin: Anh không ăn đâu! Anh còn đang giảm cân nữa.
Bạn: Anh xem anh khác nào bộ xương không mà giảm?? Đợi em với!!!
Gru!!! Nhìn xem, có ai lại để vợ chạy lông nhông cầm hộp cơm theo sau thế này không??
Bạn: Em mặc kệ anh đấy!!!
Vì mệt bở cả hơi tai, bạn không chạy theo anh nữa mà trở về phòng làm việc!! Thật khó nói mà.
Hết giờ, bạn trở về nhà.
Cứ nghĩ anh về rồi nhưng căn nhà trống không, tối om.Bạn tự tay chuẩn bị bữa tối, mãi đến 8h tối anh mới về đến nhà.
Bạn: Sao giờ anh mới về?
Jin: Anh đi tập gym.
Bạn: Gì? Chiều không ăn chạy bộ cả tiếng đồng hồ, tập vũ đạo 3 tiếng, tập gym 2 tiếng nữa? Anh định lập kỉ lục mới à?
Jin: Đâu có.
Bạn: Có với không gì. Vào tắm rồi ăn cơm luôn đi.
Jin: Thôi em ăn đi. Anh uống sữa protein được rồi.Bạn: Anh bị điên à?? Này! Này.
Anh không thèm nghe bạn nói hết câu mà đã quay mặt bỏ đi vào phòng tắm, sau 20 phút và ra khỏi đó. Bạn chạy vào phòng thì thấy anh đã nằm chễm chệ trên giường.
Bạn: Anh ra ăn cơm đi.
Jin: Anh không ăn đâu.
Bạn: Anh không ăn lấy đâu ra sức hả??
Jin: Em cứ mặc kệ anh! Sao em nói nhiều thế? *lớn tiếng*Bạn: Em quan tâm anh mà anh còn mắng em nữa à? Thế thì em cũng mặc kệ. Cơm không ăn thì anh tự đi mà đem vứt. Em hết trách nhiệm.
Tức muốn nổ máu não mà!!!
Bạn ra khỏi phòng đóng cửa 1 cái rầm, trên tay cầm theo chiếc điện thoại và áo khoác.Bạn ra bờ sông- nơi bạn vẫn thường đến khi buồn.
Bạn: Đồ quá đáng, em lo cho anh mà anh còn lớn tiếng với em!!! *khóc*Cả đêm hôm ấy bạn không về nhà, thay vào đó là đến phòng tắm hơi.
Cũng may sao trong túi áo khoác bạn có để ví tiền.Anh cũng không nhắn tin hay gọi cho bạn!
Trời!! Rốt cuộc là ai sai ai đúng??*sáng hôm sau*
Hôm nay là ngày cả nhóm có shot chụp ảnh cho bài hát mới.
Bạn đã ra ngoài khá sớm, mua 1 bộ đồ thay cho bộ hôm qua.Sau khi đến công ty, bạn đã thấy anh xuất hiện lù lù trước mặt bạn, gương mặt không chút cảm xúc nào.
Bạn makeup cho tất cả các thành viên khác, để lại anh là người cuối cùng. Đúng là nhìn thấy mặt thôi đã ghét rồi mà!!!
Jin: Nếu em cảm thấy khó chịu thì không cần makeup cho anh cũng được.
Bạn sững lại 1 vài giây, đây là lần đầu tiên bạn thấy anh lạnh lùng với bạn đến thế.
Bạn: Em không muốn bị trừ lương đâu.
Jin*thở dài*Hầu như mọi người đã ra ngoài hết, thực hiện lần lượt shot hình của riêng mình.
Phần kẻ lông mày, bạn cần phải đứng gần lại anh hơn.
Bạn: Đừng có nhìn em nữa.
Jin: Pháp luật không phạt tiền vì tội nhìn đâu.
Bạn: Nhắm mắt lại đi. Đến phần mắt rồi.
Jin: Nếu không thì sao?Bạn không còn muốn nói bất cứ lời nào với anh nữa. Chuyển luôn sang phần môi.
Bạn: Anh có định makeup mắt không đây?
Anh không nói không rằng, thở dài 1 cái rồi quay lưng bỏ đi.
Bạn với lấy tay anh, kéo lại.Bạn: Đồ quá đáng, này. Em đang bị thương đấy!
Khi anh vừa quay lại, nước mắt bạn đã tuôn ra rơi lã chã.
Thật tệ! Thì ra cảm giác người mình yêu thay đổi là thế!Bạn: Nó khó chịu lắm! Quan tâm không được, bỏ mặc cũng không xong. *bỏ tay anh ra*
À đúng rồi. Em cũng đâu quan tâm anh nữa. Chắc anh cũng thế thôi. Anh muốn làm gì thì làm đi. Em không nói anh đâu.
*bỏ đi*Bạn bỏ đi với gương mặt đầy nước mắt, không biết hình ảnh của mình thế nào cứ cắm đầu mà đi.
Bạn va phải Jimin, giờ cũng không còn tâm trạng nào. Bạn chỉ cúi đầu xin lỗi rồi bỏ đi thật nhanh.
JM: Hyung, Anmi làm sao thế?
Jin* ngơ người*
JM: Hyung!!
Jin: Hả?
JM: Anmi bị sao thế?
Jin: À. Không có gì đâu. Ra chụp thôi.
JM: Nae.Trong suốt buổi chụp hình, biểu cảm trên gương mặt của anh không được tự nhiên như trước.
3,2,1 .... gương mặt anh tối sầm lại, anh bước đi một cách chập choạng, lảo đảo.
JIN HYUNG!!! Jin hyung!!!
-----------------------------
RM: Bác sĩ, anh ấy sao rồi ạ?
BS: Cơ thể cậu ấy bị kiệt sức quá mức thôi, cần phải ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết thì mới có năng lượng.
RM: Cảm ơn bác sĩ!!*30 phút sau*
Jin: Đây là đâu?
JH: Anh tỉnh rồi à? Đây là bệnh viện. Tại anh giảm cân sai cách mới vào đây này.
JK: Hyung à! Anh có béo đâu mà còn giảm cân?
À, em mang cháo cho anh này.
Jin: Cháo đâu ra đấy?
V: Vợ anh nấu chứ ai?JM: Anmi không chịu vào, còn bảo là đáng đời anh nữa.
JK: Đây. Anh ăn đi. Anh cố ăn hết nha. Anh không ăn hết là em bị mắng đấy!! *mếu*
SG: Cả bọn bị mắng cho có tinh thần đoàn kết. Anmi bảo thế đấy. Nên anh cố nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jin + you = ❤️
RomanceTác phẩm được viết như 1 cuốn kịch bản, hãy thả mình vào từng câu thoại là tưởng tượng mình là nhân vật chính và đang đối diện, trực tiếp trải qua các sự việc bạn nhé! Nếu như bạn mới biết đến truyện thì hãy comment cảm xúc của bạn qua mỗi chap nha...