#40: Em là chìa khoá 🌹

704 55 0
                                    

BTS đăng tiếp tục đăng tải những shot hình mới lên mạng xã hội và đương nhiên được rất nhiều lượt chia sẻ.

Bạn vừa makeup cho anh, vừa nói chuyện với anh.

Bạn: Anh vừa đăng ảnh à?
Jin: Ừ.
Bạn: Đã kết hôn rồi sao anh còn thả thính em?
Jin: Anh có làm gì đâu?
Bạn: Anh đăng ảnh thì là thính rồi còn gì nữa. !!

Anh nở 1 nụ cười gian manh, kéo lấy đầu của bạn, phủ đôi môi căng mọng lên môi bạn.

Jin: Vợ anh ơi, em còn rung động dài dài. Anh còn đẹp trai lắm *nháy mắt*
Bạn: Rung động nhiều quá bị bệnh tim đấy!
Jin: Anh sẽ là liều thuốc chữa cho em *cười mỉm *

Bạn đặt tay chống lên chiếc cằm nhỏ nhắn, đầu nghiêng sang 1 bên, ra vẻ ngẫm nghĩ.

Bạn: Haiz! Em đang nghĩ xem liệu có nên khoá miệng anh lại không?
Jin: Khoá? Dù em làm thế nào thì anh vẫn đẹp trai thôi!
Bạn: Không phải.
Jin: Vậy thì sao?

Bạn: Em sợ cái miệng nhỏ xinh này lại thốt ra những lời đường mật với những cô gái khác.

Jin: *Điệu cười lau kính* Em ghen đấy à?

Bạn: Sai rồi anh ạ. Em chỉ sợ mấy cô gái ấy sẽ đem đơn kiện anh về việc miệng lưỡi trái phép thôi!

Jin:*tiến gần lại bạn* Miệng anh vốn dĩ đã bị em khoá từ lâu rồi mà!

Bạn: Làm sao mà biết được! Nhỡ anh mở lời với những cô gái khác thì sao?

Jin: Điều này là không thể!

Bạn: Tại sao?

Jin: Vì chỉ có em là chìa khoá duy nhất mở nó ra thôi. *áp sát tường*

Và 1 lần nữa, khung cảnh môi kề môi đầy nóng bỏng ,nồng cháy của Hàn Quốc đã được diễn ra.
Lần này không còn là nụ hôn nhanh, nhẹ nhàng mà là 1 nụ hôn sâu, anh chiếm đoạt lấy đôi môi của bạn, hàm răng trắng sứ của anh nhẹ nhàng cắn lấy môi dưới của bạn.

E HÈM....

Giật thót cả tim! Tông giọng trầm lặng của V vang lên âm cả căn phòng, khiến bạn và anh đứt phựt cảm xúc.

V: Jin hyung, đến lượt anh rồi.
Jin: Anh ra ngay đây.
V: Ok *đóng cửa*

Nhờ nụ sâu đó mà vết son trên môi bạn nhoè cả ra ngoài rồi in hằn lên cả môi anh nữa.
Anh với lấy khăn tẩy trang lau đi cho bạn và cho bản thân. Anh lấy thỏi son trên bàn thoa lên môi.
Sau khi thoa xong, anh kéo bạn lại, tay kia giữ lấy đầu tiếp tục đặt lên môi bạn 1 nụ hôn nhẹ. Màu son trên môi anh, hoà lẫn lên môi bạn.

Jin: Đóng dấu, xác định khoá miệng !*nháy mắt*

Nói rồi anh quay lại, tiếp tục buổi chụp hình của mình. Để lại bạn với gương mặt ngơ ngác cùng đôi má đỏ ửng.

--------------------------------------------

Bao giờ 2 người mới thôi đáng yêu đây?😓

Mình đã không đăng chap mới vài ngày rồi. Và hôm nay. Tada! Mình đã quay lại rồi.

Mình thực sự cảm ơn những lời động viên. Đặc biệt là của  VBangtan1995  và Jin4012
Nó đã là nguồn động lực cho mình!

Yêu bạn vợ Jin❤️🎉

Jin + you = ❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ