Jin: Yahh, Anmi ơiiiiiii!!!!
Anh lao thẳng vào căn bếp - nơi bạn đang nấu ăn chuẩn bị cho bữa tối nay!
Anh bế thốc bạn lên xoay vòng vòng, đầu óc bạn trở nên rối tung.
Bạn: A...a... thả em xuống đi mà.
Dứt lời, anh đặt bạn xuống nhẹ nhàng, vuốt mái tóc lộn xộn của bạn.
Tưởng rằng đã dừng lại nhưng không!Anh giữ lấy đầu của bạn, hôn tới tấp lên mặt.
Jin: Anmi ơi, em đáng yêu thật đấy!! Moaz... moaz...
Bạn: Ưm.. oppa u... mặt em... bị.. biến dạng rồi... *nói ngọng*Jin: Hì anh xin lỗi. Giờ nhìn lại em xấu thật hế hế!
Bạn: Ơ hay. Anh 2 mặt thật đấy, giày vò người ta cho lắm vào giờ lại chê xấu.
Jin: Xấu thì không ai cướp vợ anh. Moaz... moaz..Bạn: Nào, xong chưa. Anh làm mặt em đau đấy.
Jin: Tại anh vui thôi.
Bạn: Sao anh vui?
Jin: MV mới ra đạt kỉ lục mới rồi! Yeahhhhh!!!!Bạn: Thế thôi sao?
Jin: Em hỏi thế là ý gì?
Bạn: Nó là chuyện bình thường mà.
Jin: Bình thường á??Bạn: Anh biết tại sao không?
Jin: Tại sao?Bạn: Tại vì chồng em quá Giỏi, lại còn Quá Đẹp Trai nữa!! Chồng ơiiiiiii!!!!
Bạn nhảy thẳng lên người của anh, dùng cả chân lẫn tay bám chặt lấy anh. Hôn lấy hôn để lên gương mặt đẹp trai không tì vết.
Kết thúc là phải cắn 1 cái in hằn dấu răng lên má anh.
Bạn thả anh ra.Bạn: Đi thôi.
Jin: Đi đâu??
Bạn: Đi ăn, em mời. Anh gọi cả ekip đến đi. Nhanh lên em đổi ý là mệt đấy. *đi thẳng ra cửa*Jin: Ơ vợ ơi, đợi anh với mà áo khoác của em này!! Vợ Ơiii!!
Anh lấy vội chiếc áo khoác của bạn, lon ton chạy theo.
Ơ kìa đã khoá cửa đâu!!
Anh lại phải chạy lạch bạch quay lại khoá cửa lại.
Rồi lại chạy đến bế thốc bạn lênBạn: Anh làm cái gì đấy?
Jin: Đảm bảo anh không bị cướp vợ!
Bạn: Ai dám cướp?
Jin: Em cứ chủ quan. Thời buổi trộm cắp như ruồi. Như anh này, quay đi quay lại mất cả trái tim mặc dù ở nhà.Bạn: Ở nhà thì ai lấy được chứ?
Jin: Em chứ ai? Cứ lởn vởn trước mặt anh thì hỏi sao không mất?Bạn: Haha em sẽ lấy của anh dài dài!
Anh thả bạn xuống sau khi đã vào hẳn bên trong thang máy, áp sát bạn vào cửa thang máy.
Jin: Em dám sao?
Bạn: Tại sao không?Bạn cố nhử con quỷ phấn khởi từ sâu trong anh bằng cách kéo nhẹ chiếc áo croptop của mình ra, để lộ xương quai xanh quyến rũ.
Jin: Này, nó là của anh.
Anh nhanh chóng lấy chiếc áo khoác trùm lên, để bạn mặc ngược nó rồi kéo khoá từ sau.
Bạn: Tay em không cử động được.
Jin: Anh sẽ cho em cử động khi em ăn. *kéo áo bạn đi*
Bạn: Huhu Oppa à!! Nhìn em giống bệnh nhân tâm thần lắm đấy!!
Jin: Anh sẽ là bác sĩ tâm lí của em, không sao đâu*nháy mắt*Bạn: *Mếu* oppa à, đừng đùa thế chứ!! Oppa à...
-----------------------
2 người đã đủ tuổi kết hôn chưa thế hả ?? -.-
Mình mong mọi người sẽ thích kiểu trẻ con 1 chút như thế này!Cảm ơn mọi người đã đọc và bình chọn❤️❤️
Yêu bạn vợ Jin nhiều ❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
Jin + you = ❤️
RomanceTác phẩm được viết như 1 cuốn kịch bản, hãy thả mình vào từng câu thoại là tưởng tượng mình là nhân vật chính và đang đối diện, trực tiếp trải qua các sự việc bạn nhé! Nếu như bạn mới biết đến truyện thì hãy comment cảm xúc của bạn qua mỗi chap nha...