#71: Tâm sự của anh 😭

460 30 2
                                    

Ayaa!! Bao lâu rồi mới có thời gian ngồi chơi xơi nước rồi?
Công việc hoàn thành sớm, anh được trở về khách sạn sớm!
Sau cái lần bạn đổi hết quần áo trong vali của anh thì bé Chin mất hết niềm tin vào vợ rồi --
Tối nay anh live trực tiếp trên V Live để kể khổ đây!!
Ok! Tóc tai gọn gàng, quần áo ngủ đàng hoàng sẵn sàng lên sóng thôi!!

Jin: Xin chào mọi người, mình là Seok Jin, anh cả của BTS, worldwide handsome của các bạn đây!!

Các A.R.M.Y: Are you see me? Hello! SeokJin oppa,...

Jin: Xin chào xin chào.
Mọi người à, mình đang buồn lắm đây.

Các A.R.M.Y: Sao anh buồn ạ? Có chuyện gì sao? Oppa...

Jin: Các bạn biết không? Mà chắc các bạn biết rồi vì Anmi đã up video troll mình lên youtube rồi mà.

Các A.R.M.Y: ...

Jin: Sao mọi người lại im lặng khi mình nói ra thế?
Có phải các bạn là người đã bày trò cho Anmi trêu mình đúng không?

Các A.R.M.Y:... , Anmi đáng yêu mà, chỉ đùa thôi mà,...

Jin: Sao mọi người không chỉ cho mình mà lại chỉ cho Anmi? Các bạn là fan mình hay fan của Anmi thế aigoo!!! Thật là!! *dỗi*

Các A.R.M.Y: Ơ kìa oppa đừng giận mà; sau sẽ chỉ cho Jin oppa nhiều cách troll Anmi mà...

Jin: Mình ở đây đã hơn 1 tuần rồi, và mình chỉ có 2 bộ quần áo để thay thôi! Khổ thân tôi quá mà! Quần áo chuẩn bị ngon lành bao nhiêu, vác đi toàn quần áo của vợ! Sao mình lại lấy Anmi làm vợ được chứ?

Các A.R.M.Y: Vì Anmi đáng yêu; Vì Anmi là người anh yêu, Hay anh yêu em đi, anh kết hôn với em đi em hứa không troll anh đâu...

Jin: Thôi mình sẽ xem lại lí do nhưng đừng dụ dỗ mình bỏ vợ! Các bạn biết Anmi nổi giận thì kinh khủng đến mức nào rồi đấy. Nếu chưa biết thì các bạn xem lại chap Ngoại tình đi nha!!

Bạn ngồi ở nhà, vừa nhận được tin anh đang live thì bay vào xem ngay lập tức! Ô hô siêu nhân gọi bằng mẹ ahihi!

Bạn comment: I love you <3

Jin: *nhìn thấy cmt của bạn* Love love cái gì hả đồ tồi? Đồ vợ không ra vợ, người yêu cũng không ra người yêu này.
Xin lỗi mọi người nhưng mình cầu xin tất cả các bạn hãy liệt vợ mình vào trong sách đỏ nơi có tên những con quái thú đi.

Các A.R.M.Y: Hello Anmi, chào vợ Jin, Anmi ơi...

Jin: Mọi người à, đây là live của mình mà!!!

Bạn: Yêu Các A.R.M.Y nhiều!!

Các A.R.M.Y: Yêu Anmi, Jin oppa , có gì phía sau oppa kìa...

Jin: Thôi đi mình không sợ nữa đâu. Bây giờ mọi người cùng phe rồi chứ gì?

Bạn: Ai về đội của Anmi nào??

Các A.R.M.Y: Em, em, Yêu Anmi nhất yêu Jin oppa nữa.

Jin: Làm ơn hãy chú ý đến mình đi! Mình mới là người live mà *phụng phịu*

Bạn: Em yêu Jin!!!
Các A.R.M.Y: Yêu Jin oppa, oppa ơi, ahgh, jin oppa...

Jin: Thôi đi, tôi dỗi rồi. Haiz, buồn quá mà. Mình đi ngủ đây, hẹn mọi người sáng mai.

*poor Jin*

Các A.R.M.Y: Anh dỗi thật sao? Thôi mà, ....

Jin: Mình không giận mọi người đâu, yên tâm nha! Mình cần có sức khoẻ để ngày mai "bay nhảy"*nhấn mạnh* vớiCác A.R.M.Y nữa chứ.
Còn đồ quái vật kia mình sẽ xử trảm sau.
Bye bye! Moaz *hôn gió*



-----------------

Hello!! Mình biến mất cũng đủ lâu rồi đấy chứ!
Thật sự lỗi mọi người vì đã không up chap mới được thường xuyên như trước.
Mình muốn chap mới nó phải hay, tạo được ấn tượng cho các bạn. Có thể đọc xong chap này mọi người sẽ nói sao truyện ngày càng nhạt hay bla bla gì đấy.
Mình không hề phủ nhận, dạo này mình đang bị "tắc" không nghĩ ra gì thế nên mới biệt tăm như thế 😂
Mong các bạn thông cảm.
Cảm ơn mọi người vì đã theo dõi truyện và bình chọn! ❤️
Mình sẽ tiếp tục duy trì đang chap mới đến khi nào Anmi và Jin của chúng ta báo tin thì thôi.
Và nó sẽ còn có phần 2 nha 🌹❤️
❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

Jin + you = ❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ