Trong tập đặc biệt của Run BTS, bạn ''vinh dự'' khi được là một khách mời.
Anh quản lí: Anmi lần này làm khách mời của Run BTS nha.
Bạn: Sao em là khách mời ạ? *hớn hở ra mặt*
Anh quản lí: Chủ tịch nói khách mời mà nổi bật hơn nhân vật chính thì liệu hồn đấy nên là đừng có nghịch nhiều hơn chồng em đấy *cười *
Bạn: Ơ hay, em có nghịch gì đâu, cùng lắm là em chạy lung tung thôi mà!!
Jin*ngồi cạnh bạn* Thôi đi cô, chạy lung tung lại lạc ra đấy, chỉ khổ tôi đi tìm.
Bạn: Em có phải trẻ lên 3 đâu mà lạc được.
Jin: Thế em đòi lớn với ai? Chiều cao còn chưa phát triển hết mà còn đòi làm người nhớn!!
Bạn: Ai bảo em chưa phát triển hết chiều cao? Chẳng qua em muốn hi sinh chiều cao còn lại cho đời con mình thôi.
Jin: Con anh chắc chắn nó sẽ cao như bố nó thôi!
Bạn: Không có mẹ nó đúc kết thì làm gì có nó cao lớn?
JIn: Con anh còn chưa hình thành mà em đã kể công à??
Bạn: Đúng mà, phải cho bố nó biết mẹ nó quan trọng như thế nào trước khi con ra đời.
Anh quản lí: Ơ hay 2 cái đứa này, đã lớn hết chưa hả? suốt ngày chành chọe, thiếu thì lại gào ầm lên.
Bạn: Tại anh ấy trêu em trước.
JIn: Có mà em trêu anh ý, đồ quỷ lùn
Bạn: Anh dám nói em là quỷ lùn a? Anh chết với em, đứng lại cho em đồ lợn đất di động!! *chạy theo anh*
Jin: ble, còn lâu đi! Chân đã ngắn lại còn thích thi chạy!! *bỏ chạy*
Bạn:YAHHH
*Ở 1 phía khác, Suga và J-Hope ngồi trên sofa ngán ngẩm*
SG: Trò mèo vờn chuột bắt đầu rồi kìa!
JH: NHìn cũng vui đấy chứ hế hế
=========================
Đây đây, tập đặc biệt cuối cung đã phát sóng rồi!!
BTS: Bang!Tan! Xin chào mọi người chúng mình là Bangtansonyeondan
RM: Để kỉ niệm Run BTS đã cán mốc hàng triệu lượt xem, hôm nay chúng mình đã mời 1 vị khách đặc biệt, xin chào mừng khách mời của chúng ta : Anmi!!
BTS*vỗ tay* : Xin chào
Bạn: Xin chào mọi người, mình là Anmi. Rất vui khi là khách mơi của Run BTS
RM: Nae. Hôm nay chúng ta có những trò chơi gì?Bạn: Hôm nay chúng ta sẽ khám phá thế giới của con gái.
BTS: Ồ.
Jin: Nghe nói con gái khó hiểu lắm
SG: Hiểu hay không thì chỉ có anh mới biết thôi Jin hyung.Bạn: Để biết con gái khó hiểu hay không, chúng ta cùng bắt đầu luôn nào!!
BTS: Bắt đầu thôi nào!-------------------------
Chap mới nóng hổi đã ra rồi đây!!
Các bé vợ Jin ơi có nhớ mình không? Mất tích hơi lâu nhỉ!
Có ai hóng chap ngày mai không ạ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Jin + you = ❤️
RomanceTác phẩm được viết như 1 cuốn kịch bản, hãy thả mình vào từng câu thoại là tưởng tượng mình là nhân vật chính và đang đối diện, trực tiếp trải qua các sự việc bạn nhé! Nếu như bạn mới biết đến truyện thì hãy comment cảm xúc của bạn qua mỗi chap nha...