#70: Đại hạn của bé Chin!

517 35 7
                                    

Bạn: Àn nhon !! Sau cái vụ "xăm trổ yêu vợ" nổi đình nổi đám của anh thời gian qua thì mình đã quyết định tiếp tục phá anh 1 lần nữa à không phải là nhiều lần nữa!
Bây giờ thì anh đang ở công ty và sẽ về sớm thôi vì 11h đêm nay anh sẽ có một chuyến bay sang Nhật.
Và đương nhiên Jin oppa cũng đã chuẩn bị tất cả những thứ cần thiết rồi! Các bạn biết cái gì quan trọng nhất trong khi đi ra nước ngoài không? Đương nhiên là hành lí rồi, à không mà phải là bên trong của nó kìa!
Hehe, *cười gian* bạn biết chúng ta sẽ làm gì rồi đấy!

Bạn bước vào phòng làm một việc gì đó không để camera quay lại cảnh bạn thực hiện "tội ác " của mình được.

Bạn: Ok xong rồi! Mọi người hãy chờ xem có chuyện gì xảy ra nha!

*8h tối*
Anh trở về nhà mà không phát ra bất kì tiếng động nào bình thường sẽ gào ầm lên vì đói. Có gì không ổn rồi!

Bạn: Anh về rồi à? Có đói không? Em dọn cơm cho anh nha!
Jin: *mếu* đói thì anh cũng được ăn bây giờ đâu! Chuyến bay sẽ bay lúc 10h, bây giờ anh phải chuẩn bị hành lí nữa!!
Bạn: Ơ anh đi sớm thế! Em lại ở nhà một mình à?
Jin: Anh cũng có muốn đâu! Thôi ngoan. Anh phải chuẩn bị hành lí đây.

Bạn: Thôi, anh đi tắm đi. Em chuẩn bị cho.
Jin: Ok *phởn* *hôn má bạn*

.
.
.
*9h30 tại sân bay*
JM: Anmi!! Lâu lắm rồi mới thấy em.
Bạn: Anh làm như là mấy năm rồi không gặp thế. Chỉ mới 2 tuần thôi mà!
V: Sao mấy hôm nay em không đến công ty thế?
Bạn: Em cần phải hoàn thành 1 số hồ sơ nữa ạ. Đừng lo, em sẽ quay lại sớm thôi hế hế.
JH: Nhờ em mà phong cách makeup của bọn anh thay đổi theo bè theo lũ rồi đấy.
Bạn: Hì.

Thông báo: Mời quý khách của chuyến bay +++ từ Hàn Quốc đến Nhật Bản di chuyển vào khu vực €€ để chuẩn bị ...

Quản lí: Đến giờ rồi, chúng ta đi thôi.
Bạn: Ơ *nắm tay anh* sao đi sớm thế ạ?*phụng phịu*
Jin: *ôm bạn* *đung đưa* Ở nhà ngoan, anh về sớm thôi. *hôn môi*
Anh đi đây.
Bạn: Anh về sớm nha! Em ở nhà buồn lắm đấy.
Jin: *cười* saranghe!!

.
.
.
Ban: mọi người à, mình đang trên đường về nhà! Không hiểu sao mình lại buồn như anh xa mình cả năm trời ấy *rơm rớm nước mắt*
Thôi không sao, mình còn có các bạn mà, cùng mình đếm thời gian và chờ đợi kết quả lượt troll lần này nha!! Bye bye!!
.
.
.
* Tại khách sạn ở Nhật Bản*
Jin: aigoo! Anh đau lưng chết mất.
RM: Em muốn ngủ luôn bây giờ!
Jin: Anh cũng thế. Nhưng trước khi ngủ anh cần phải thay cái bộ quần áo chật chội này ra đã.

Anh bắt đầu mở vali và...
Jin: Cái gì thế này????

Anh cầm lên chiếc váy ngủ 2 dây màu đen siêu "sẹc xy" và cái tiếp theo cũng là váy, váy và tất cả đều là váy.

RM: Hyung định mặc đồ Anmi ngủ cho đỡ nhớ à *cười*

Thì ra...
Để có thể phá hoại 1 cách trọn vẹn nhất, bạn đổ tất cả những gì có trong vali của anh lên giường. Các thể loại như vitamin, skincare... thôi thì tình nghĩa vợ chồng nên bạn để lại.
Còn những thứ như quần áo, under gì đấy he he!
Tất cả đều được thay thế bằng quần áo của bạn. Không những thế bạn còn khuyến mãi cho anh hẳn 1 chiếc kẹp ghim luôn! Quá hào phóng!

Jin: ANMIIIII!!!!
.
.
.

Anmi quá hào phóng đấy chứ 😂😂
Xin lỗi mọi người vì lâu lâu mới đăng chap mới.

Jin + you = ❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ