#25: Lễ cưới xứ Hàn!

833 72 11
                                    

YAAHHHH!!  Đợi mãi cũng cưới rồi !!!!!!!!

Bạn đã dậy khá sớm để chuẩn bị mọi thứ chỉ cần đến giờ vàng là sẵn sàng xinh đẹp thôi!!
Và đương nhiên mẹ thì đứng ngồi làm sao yên được trong lễ cưới của con gái mình chứ?

Bạn: Mẹ, mẹ thấy con xinh không?
Mẹ: Xinh. Xinh như con tinh tinh xổng chuồng ý. *cười*
Bạn: Mẹ này...

Vì hiểu rõ rào cản ngôn ngữ khó chịu thế nào nên anh đã thuê hẳn 1 phiên dịch viên đi theo sát bố mẹ bạn. Nên ngôn ngữ không là khó khăn với họ nữa.

*Phòng thay đồ của Jin*
Chỉ mới vừa 7h sáng thôi mà các thành viên đã có mặt đông đủ. Tất nhiên là không thể thiếu được những giọng cười đến thót tim rồi!!!

Jin: Các chú thấy anh sao?
JH: Ồ Jin hyung. Trông anh vẫn giống anh.
JM: Thế thì anh nói làm gì? Jin hyung trông anh giống ông chú
BTS: *cười giòn*
Jin: Thôi đi. Anh mày đang run này.
SG: Anh biết vì sao không?
Jin: Vì sao?
SG: Vì anh lấy vợ lần đầu. *cười*
RM: Ý anh là Jin hyung còn lấy vợ lần nữa à? *cười*
JK: Không. Chắc tại anh già lâu năm không ai chăm sóc bây giờ có rồi nên chưa kịp thích nghi đấy.
Jin: Anh mày còn ngon chán đấy.
.
.
.

-----------------------------------
Bạn và anh cùng mặc Hanbok, hoàn thành các nghi lễ theo truyền thống xong xuôi bắt đầu với tiệc cưới ở nhà hàng.
*Hình ảnh minh hoạ*

Anh đứng cạnh MC ngay ngắn, bàn tay ướt đẫm mồ hôi, do hồi hộp nên anh không đứng yên được

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Anh đứng cạnh MC ngay ngắn, bàn tay ướt đẫm mồ hôi, do hồi hộp nên anh không đứng yên được.

V: Nhìn mặt anh ấy kìa..
RM: Chết lặng luôn. Cô dâu ra không biết ông có đứng nổi không!!
BTS: Cười lớn!

"Mời cô dâu của chúng ta bước vào".  Giọng MC cất lên.

Bạn cùng bố tiến vào bên trong, trên tay cầm 1 bó hoa, 1 tay khoác tay bố.

V: Anmi ơi anh ở đây. !!
JH: Anh ở bên này!!
SG: Còn chồng em ở trước mặt kìa *cười*

Cả nhóm nhốn nháo cười giòn tan, thấp thỏm đứng lên ngồi xuống.

Bố trao tay bạn đặt lên tay anh, anh nhìn bạn mỉm cười. 2 người tay trong tay.

*hình ảnh minh hoạ*

Trong tiết mục tay trao nhẫn người này cho người kia, V cùng Kook vừa nhìn vừa diễn lại, gương mặt còn chen thêm mấy cảm xúc khó tả

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trong tiết mục tay trao nhẫn người này cho người kia, V cùng Kook vừa nhìn vừa diễn lại, gương mặt còn chen thêm mấy cảm xúc khó tả.
Trời ơi, phút cao trào người ta cũng không tha T_T.

BTS: Bobo.. bobo ...bobo

Giọng của các anh lấn át hết mọi người xung quanh, 2 người thì thôi chiều theo cho vui cửa vui nhà!!

Hú hú!!!!

Sau màn hôn lãng mạn, cả nhóm nhảy lên sân khấu đứng cùng đôi bạn trẻ này luôn.
V cầm mic dõng dạc nói.

V: Dạ vâng thưa các quý khách có mặt trong đám cưới ngày hôm nay, *vỗ tay*
À xin cảm ơn ạ. Sau màn môi trao môi vừa rồi thì chắc hẳn mọi người đã thoả mãn rồi ạ. Và bây giờ là tiết mục quà cáp của chúng tôi ạ.
Vâng cảm ơn, xin mời cô dâu chú rể về chỗ ạ.

Bạn và anh khá ngạc nhiên cả 2 người cùng phát âm "Oa"

Jin: *cầm mic* Chú mày cướp sân khấu nhanh thế?

Tất cả mọi người có mặt ở đây được tràng cười.

Vâng, và các anh hát tặng bài hát "I do" -911.
Hát không thôi thì đâu có vui?
Đến từng phân đoạn, mỗi người lại diễn với nhau kèm theo từng khuôn mặt biểu cảm khác nhau, nói chung là các bạn chắc cũng biết biểu cảm BTS mặn thế nào rồi!!
*Kết thúc bài hát*

SG: Anmi anh luôn muốn cảm ơn em. Cảm ơn vì đã múc anh già của bọn anh.
JH: Anh cũng cảm ơn em vì đã chăm sóc cho anh ấy.
JK: Anmi hãy cố gắng nhé. Anh ấy già rồi nên khó tính lắm.

Jin: YAHh!!!

Vâng, kết thúc thì vẫn chỉ là cười thôi ạ!!
Bữa tiệc tàn khi đã quá nửa đêm, ai về nhà nấy, 1 ngày thật dài nhưng vẫn chưa kết thúc hehe!!

🌹Có gì sai sót mong mọi người bỏ qua ạ 🌹
🌹Cảm ơn mọi người đã đọc truyện của mình ạ🌹
-----------------------------------

Jin + you = ❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ