Phần 5

253 1 0
                                    

☆, 101. Chương 101: Vận mệnh lựa chọn

Đáy mắt băng mang dần dần tán đi, Tô Mạt hừ lạnh một tiếng, xem Mặc Li nói: "Của ngươi một thân võ công là ai dạy ?"

Câu này lời vừa ra khỏi miệng, Mặc Li tựa hồ đã đoán được nàng trong lời nói ý tứ, sắc mặt nhất thời nhất bạch, mím mím môi, sau một lúc lâu mới thấp giọng nói: "Mặc Li võ công cùng binh pháp, đều là chủ nhân truyền lại thụ."

"Học bao lâu?"

"Võ công ba năm, binh pháp tám năm." Nói xong, tựa hồ sợ Tô Mạt nghe không rõ, Mặc Li thấp giọng giải thích nói: "Chủ nhân cho ba năm thời gian chuyên môn dùng để luyện võ cùng biết chữ, ba năm sau mới bắt đầu học binh pháp, nhất cho tới bây giờ."

Mười một tuổi thời điểm, Mặc Li thức tự đã không ít, chính là, kia hai năm thời gian, làm cho hắn mất đi rồi nhiều lắm vốn nên học tập tri thức cơ hội.

Binh pháp cùng võ công bất đồng, không là một sớm một chiều sự tình, Tô Mạt không học quá binh pháp, nhưng là trên chiến trường ngươi lừa ta gạt nàng tự mình trải qua quá, rất nhiều chuyện không là chỉ dựa vào tự thân vũ lực liền có thể giải quyết, phần lớn thời điểm, cần là mưu lược. Nếu lấy võ công cùng binh pháp tương đối lời nói, như vậy, võ công là tử , binh pháp là sống, không là trong sách gì đó ghi tạc trong đầu là có thể, trong bụng có hóa, đầu óc linh hoạt, trên chiến trường thay đổi trong nháy mắt, cũng không đủ kế sách mưu lược thích ứng hoàn cảnh, hết thảy đều là nói suông.

Mị hí mắt, cảm nhận được trong không khí dần dần di động xa lạ mà lạnh lẽo hơi thở, Tô Mạt không tiếng động cười lạnh, không chút nào không để ở trong lòng, nhàn nhạt hướng Mặc Li nói: "Hắn tiêu phí nhiều thời gian như vậy dạy ngươi mấy thứ này, mục đích chỉ là vì giáo ngươi hèn hạ bản thân?"

Mặc Li chấn động, thấp cúi đầu nói: "Thuộc hạ không có hèn hạ bản thân, cũng không dám."

Hắn chính là, tưởng bảo vệ chủ nhân chỗ hồ , cho dù hợp lại thượng tánh mạng. Hắn chính là, quên Tô Mạt kỳ thực cũng không cần hắn lấy tánh mạng tướng hộ.

Tô Mạt thản nhiên nói: "Thân phận có tôn ti, mặc kệ là thân phận quyền quyết định lực, vẫn là năng lực quyết định thân phận, tóm lại, đây là mãi mãi không thay đổi chuẩn tắc. Nhưng tánh mạng vô quý tiện, mặc kệ là loại người nào, đều có quyền quyết định bản thân vận mệnh, đương nhiên, có cũng không đủ năng lực, chính là mặt khác một hồi sự . Hôm nay nếu là bổn cô nương tay trói gà không chặt, ngươi Mặc Li hộ vệ bổn cô nương an toàn, bụng làm dạ chịu. Như hết toàn lực, bổn cô nương mặc dù đã chết, cũng không có quan hệ gì với ngươi, nhưng là bổn cô nương có tự bảo vệ mình năng lực, chẳng lẽ ngươi còn tính toán hợp lại thượng một cái mệnh đi đối địch, bổn cô nương đứng ở một bên hóng mát, sau đó đem ngươi thi thể mang về?"

Này tự nhiên là không có khả năng , Mặc Li trong lòng biết của nàng ý tứ, lại một lần lâm vào trầm mặc.

Bất luận kẻ nào đều có quyền lợi quyết định bản thân vận mệnh? Nguyệt Tiêu hiển nhiên có chút nghi hoặc, hắn nói: "Này vô cơm khả thực khất nhi, trong cung thị nữ thái giám, trên chiến trường xuất sinh nhập tử binh lính, chẳng lẽ đều có thể bản thân quyết định bản thân vận mệnh?"

Đặc Xá Hoàng Phi: Đoạt Tình Lãnh Mị Đế VươngWhere stories live. Discover now