☆, 651. Chương 651: Phúc lớn mạng lớn
Sinh hoàn hai cái hài tử, thể xác và tinh thần mệt mỏi, Tô Mạt này vừa cảm giác luôn luôn ngủ đến chạng vạng thái dương lạc sơn mới tỉnh, mà nàng tỉnh lại sau, bên cạnh hai cái hài tử đã sớm đã ngủ hai thấy đã tỉnh.
Thục Thái Phi vừa mới thay hai cái cục cưng thay đổi tã, gặp Tô Mạt tỉnh, nhịn không được cười nói: "Đứa nhỏ đồ ăn sung túc, nửa năm trong vòng là đói không thấy ."
Tô Mạt nghe vậy, cũng không e lệ, Thục Thái Phi vốn là không là dịu dàng thục nữ hình nữ tử, bị nàng chế nhạo cũng không có gì đáng kinh ngạc nhạ , tầm mắt tả hữu nhìn xem, thản nhiên nói: "Thương Hạo không có tới?"
"Mới vừa đến một lần, gặp ngươi còn tại ngủ, trước hết đi ra ngoài." Nước tiểu hoàn thay xong , tã lót thỏa thỏa bao hảo, Thục Thái Phi tựa như trầm mặc một chút, mới lấy lạnh nhạt miệng nói: "Phượng Vương đã trở lại."
"Phượng Vương?" Tô Mạt nhíu mày, giây lát, khẽ cười một tiếng, "Trở về sẽ trở lại , Thương Châu đã không lại cần phòng thủ quân đội, cũng là nên đã trở lại."
Huống hồ, đế đô bên trong, còn có nhất vị nữ tử đang ở đau khổ chờ đợi.
Thục Thái Phi nhàn nhạt lườm nàng liếc mắt một cái, chậm rãi ngồi xuống thân đến, nhất thời không nói gì.
Tô Mạt chậm rãi ngồi dậy, bán nằm ở đệm mềm điếm cao cao đầu giường, thiên thủ nhìn về phía Thục Thái Phi, nhàn nhạt cười nói: "Chẳng lẽ Thái phi nương nương nhìn thấy Phượng Vương cũng sẽ cảm thấy xấu hổ?"
"Này thật không có." Thục Thái Phi thở dài, "Chính là thế sự khó liệu, cảnh còn người mất, có chút thổn thức thôi."
"Thái phi nương nương lòng dạ mở rộng, mặc dù thân là nữ tử, đã có một bộ nam nhi ngực mang." Tô Mạt thản nhiên nói, "Nếu là đặt ở thông thường nữ tử trên người, chỉ dựa vào Mộ Dung thanh mấy năm nay sở tác sở vi, đại khái đối Phượng Vương là hận không thể sát chi cho thống khoái ."
"... Hắn cũng là cái đáng thương người." Thục Thái Phi ngữ khí lạnh nhạt, lại mang theo vài phần sa sút.
Phượng Vương bất hạnh, đều là hắn mẫu thân một người tạo thành, mà đều không phải hắn bản thân chi quá, điểm này Thục Thái Phi rõ ràng, trong cung tất cả mọi người rõ ràng.
Cho nên, Thương Hạo lưu lại tính mạng của hắn, mới không người đưa ra dị nghị.
Tô Mạt miễn cưỡng nói: "Thương Hạo đã hạ chiếu làm cho hắn hồi đế đô, đương nhiên sẽ không khó xử cho hắn, này đó đều là nam nhân nhóm chuyện, chúng ta không cần quan tâm nhiều lắm."
"Đúng vậy." Thục Thái Phi nghe vậy bật cười, "Bên ngoài chuyện, đều có bệ hạ cùng thừa tướng sẽ xử lý thỏa đáng, chúng ta hậu cung phụ nhân, hạt thao này đó tâm làm cái gì?"
Dứt lời, mới đột nhiên nhớ tới Tô Mạt phương tỉnh ngủ, này cả một ngày đều không có ăn cái gì, không khỏi ảo não vỗ cái trán, "Xem ta cái này tính, Mạt Nhi đại khái đói đến nỗi ngực dán vào lưng rồi đi? Ta đã phái người mệnh Ngự thiện phòng làm bổ dưỡng bát súp, đại khái đã tốt lắm..."
YOU ARE READING
Đặc Xá Hoàng Phi: Đoạt Tình Lãnh Mị Đế Vương
General FictionĐặc Xá Hoàng Phi: Đoạt Tình Lãnh Mị Đế Vương Tác giả: Nhất Quý Lưu Thương. Thể loại: Cổ đại, ngôn tình, xuyên không, 3s. Trạng thái: Đã hoàn thành. Độ dài: 718 chương. Văn án: Hắn, lười biếng, mị hoặc, lãnh tình. Mười mấy năm thản nhiên du tẩu với c...