Phần 22

62 0 0
                                    

☆, 526. Chương 526: Mượn rượu tiêu sầu

Này thành cách xa nhau nguyệt thành sáu trăm bên trong, là thông hướng đế đô thường kinh đường, nhưng đối với Nguyệt Tiêu mà nói, lại không coi là quen thuộc.

Trong thành tửu lâu phồn đa, Nguyệt Tiêu cơ hồ là một nhà một nhà tìm, dựa vào hắn đối Thư Hà hiểu biết, này tế hắn cảm xúc sa sút, có khả năng nhất đi địa phương hẳn là chính là tửu lâu không sai.

Mượn rượu tiêu sầu.

Loại này tiêu cực trốn tránh phương pháp, ở dĩ vãng là tuyệt đối không cho phép tồn tại , mặc dù là lúc này, Nguyệt Tiêu có thể đoán ra Thư Hà khả năng sẽ có hành động, trong lòng cũng đồng dạng sẽ vì này lo lắng.

Khe khẽ thở dài, này xúc động tên, quả nhiên là da ngứa đáng đánh đòn .

Chủ tử tính tình, khởi dung hắn như thế làm càn? Dĩ vãng xem rất thông minh một người, hôm nay làm sao lại rối rắm đâu?

Dám hướng tới chủ tử vung tì khí, trừ bỏ Tô Mạt, hắn quả nhiên là quá khứ tương lai đệ nhất nhân.

Đáng tiếc, vung tì khí là dễ dàng, này hậu quả, chỉ sợ hắn gánh vác không dậy nổi.

Đi rồi hai cái phố, một nhà một nhà tìm, rốt cục khi tìm thấy thứ tư gia tửu lâu khi, Nguyệt Tiêu ở ngoài cửa liếc mắt một cái thấy được ngồi ở lầu hai phía trước cửa sổ Thư Hà.

Kia một thân hồng y quá mức bắt mắt, Nguyệt Tiêu nhẹ nhàng thở ra, bản thân võ công không coi là rất cao, cũng vô tâm tình khoe khoang, trực tiếp vào đại đường thải trên thang lầu lầu hai.

Lúc này đúng là chạng vạng thời gian, trong tửu lâu khách nhân rất nhiều, cao thấp hai tầng cơ hồ ngồi đầy, giờ phút này, Thư Hà có thể tìm vị trí bên cửa sổ, cũng chúc khó được.

Lên lầu, tầm mắt hơi đổi, liếc mắt một cái liền nhìn đến vẻ mặt suy sút đang ở quán rượu tên. Trong khoảng thời gian ngắn, trước mặt trên bàn đã xiêm áo bốn năm rượu đàn, Nguyệt Tiêu nhìn xem khóe miệng mãnh trừu, không biết chuyện nhân nhìn, còn không chừng tưởng không là vì tình khốn khổ đâu.

Nguyệt Tiêu đến gần chút, khóe mắt dư quang chú ý tới chung quanh khách nhân đều là một bộ đề phòng biểu cảm nhìn về phía bên cửa sổ Thư Hà phương hướng, không khỏi kỳ quái, quay đầu nhìn lại, nhất thời sửng sốt.

Lầu hai đại đường khách nhân ít nhất cũng có ba bốn mười người, cơ hồ đại nhiều hơn phân nửa khách nhân trên mặt đều có ứ thanh, không là ở thái dương liền là tại hạ ba, hơn nữa người người nhìn về phía Thư Hà quái dị ánh mắt, Nguyệt Tiêu hơi nghĩ lại, nháy mắt liền minh bạch là chuyện gì xảy ra.

Cũng rốt cục biết, này vị trí bên cửa sổ là thế nào chiếm được .

"Thư Hà." Đến gần bên cửa sổ, Nguyệt Tiêu bất đắc dĩ mở miệng hoán một tiếng, khẩu khí trước sau như một địa nhiệt nhuận, mang theo như huynh dài thông thường bao dung cùng thương tiếc.

Thư Hà phảng phất không nghe thấy, một chén rượu bưng lên đến uống một hơi cạn sạch.

Nguyệt Tiêu thoáng nhíu mày, lẳng lặng nhìn chăm chú vào hắn giây lát, này mới nhìn đến hắn hốc mắt đỏ lên, mi mày gian mang theo vài phần rõ ràng thương sắc, lại cố tình, vẻ mặt hết sức lạnh lùng, một bộ cự nhân cho ngàn dặm ở ngoài biểu cảm.

Đặc Xá Hoàng Phi: Đoạt Tình Lãnh Mị Đế VươngWhere stories live. Discover now