Phần 20

60 1 0
                                    

☆, 476. Chương 476: Hoa sen trận pháp

Cưỡi ngựa một đường chạy vội, dù sao so xe ngựa nhanh rất nhiều, chỉ tiểu nửa canh giờ, liền đuổi theo phía trước kia chiếc quen thuộc xe ngựa.

Tiếng vó ngựa tiệm nghỉ, Tạ Trường Đình kéo dây cương, chậm rãi đi theo xe ngựa mặt sau.

Nam Phong, Nam Vân nghe tiếng đồng thời quay đầu, thấy Tạ Trường Đình, hiển nhiên cảm thấy kinh ngạc.

Không là vừa vặn tách ra, lúc này lại có chuyện gì cần hắn tự mình khoái mã vượt qua đến?

Tạ Trường Đình mâu quang lạnh nhạt, cũng không nói chuyện, Nam Phong cũng hiểu được ý tứ của hắn —— chủ tử đang ở điều tức, giờ phút này không thể tùy ý quấy rầy.

Cho nên, Tạ Trường Đình đang đợi.

Này tế bọn họ đã ra Mục Quốc hoàng thành, một đường theo trống trải quan đạo đi tây, đi quá một chỗ ba mươi lí không người cánh đồng bát ngát, chỉ cần nửa ngày công phu liền khả đến kế tiếp châu thành.

Nhưng là, chỗ này —— Tạ Trường Đình đưa mắt nhìn, liền là vì vết chân hãn tới, cho nên luôn có một loại nguy cơ tứ phía cảm giác.

Chính như vậy nghĩ, một loại quen thuộc cảm giác ẩn ẩn ở trong không khí di động, yêu diễm trung mang theo quỷ dị âm lãnh ——

Mặc dù còn không gặp đến nhân, chỉ bằng chui vào trong đầu cảm giác này, Tạ Trường Đình cơ hồ đã có thể kết luận đối phương thân phận.

Hắn thậm chí nghĩ đến, chủ nhân lựa chọn con đường này đi, có phải không phải mục đích vì dẫn đối phương, cấp đối phương xuống tay cơ hội?

Khí trời xinh đẹp màu đỏ, thuần khiết như liên màu trắng, đoạn mang tung bay, bóng người yểu điệu.

Nam Phong, Nam Vân hiển nhiên cũng đã nhận ra dị thường, xe ngựa chậm rãi dừng lại, hai người thân hình chưa động, tọa ở trên xe lẳng lặng chờ đợi.

Một trận chuông bạc bàn nữ tử cười duyên thanh đột nhiên vang lên, tại đây trống trải không người ngoại ô, giòn tan tiếng nói nghe tới có khác một loại tươi mát ý nhị, "Dạ Tĩnh Hải lão nhân kia nhi nói quả thực không sai, Thương Nguyệt hạo đế bệ hạ quả thật là một cái cực đoan tự phụ nhân đâu. Người như thế yên hãn tới địa phương, thích hợp nhất đau hạ sát thủ, hạo đế bệ hạ mà ngay cả điểm này cũng coi như đi vào, cố ý tưởng dẫn tiểu nữ tử sao?"

Tuy là rực rỡ tiếng cười, nhưng mà hồng y nữ tử đáy mắt lại giấu không được một mảnh lạnh như băng hận ý, thí nhân ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm kín không kẽ hở xe ngựa, tựa hồ hận không thể lấy ánh mắt đem xe ngựa cắn nuốt.

Hồng y nữ tử phía sau, nhất phiếu mười bảy mười tám tuổi thanh xuân nữ tử, thuần một sắc quần áo màu trắng sa y, dáng người yểu điệu, khí chất uyển chuyển hàm xúc, hoa sen chỉ bán cử che mặt, đáy mắt một mảnh ẩn tình đưa tình.

Tạ Trường Đình lạnh nhạt mâu quang đảo qua, trừ bỏ đương đầu hồng y nữ tử, phía sau bạch y không nhiều không ít, vừa đúng ba mươi sáu nhân.

Đặc Xá Hoàng Phi: Đoạt Tình Lãnh Mị Đế VươngWhere stories live. Discover now