☆, 226. Chương 226: Hà Đông sư rống
Không được hoan nghênh làm sao bây giờ? Tề Lãng ở trong lòng chỉ suy tư không đến ba giây, liền dứt khoát làm ra quyết định ——
"Nếu ngươi hiện tại không muốn gặp đến ta, ta đây trước..." Trở về tiếp tục co đầu rút cổ .
"Đứng lại!" Bỗng nhiên một tiếng hét to, chấn đắc Tề Lãng tiểu tâm can mãnh chiến một chút, dục đi trước lui ra ngoài bước chân cương ở tại chỗ, rốt cuộc không thể động đậy, chưa hết ngôn cũng đủ số nuốt trở lại trong bụng.
"Ngươi dám đạp ra khỏi cái cửa này thử xem xem, tin hay không trẫm lột da của ngươi!" Nữ hoàng bệ hạ rống giận nghe tới uy hiếp lực mười phần, bất quá ——
Liền tính ngươi tưởng lột của ta da cũng phải xem có hay không cái kia bản sự đi? Đưa lưng về phía nữ hoàng Tề Lãng âm thầm trợn trừng mắt, xoay người xem nàng nhân đầy trời lửa giận mà trướng đỏ bừng mặt cười, không khỏi có chút chột dạ. Trầm mặc một lát, trong lòng ẩn ẩn sinh ra mấy phần áy náy cảm giác, trong khoảng thời gian ngắn nhưng lại không biết nói nên nói cái gì cho tốt .
Trầm mặc lâu dài vắt ngang ở giữa hai người, mắt to trừng đôi mắt nhỏ trừng mắt nhìn hồi lâu, nữ hoàng bệ hạ mới thu liễm trên mặt quá đáng không bình tĩnh biểu cảm, lạnh lùng nhàn nhạt phúng nói: "Còn tưởng rằng ngươi không dám tái xuất hiện ở trẫm trước mắt đâu."
"Làm sao có thể?" Tề Lãng thuận miệng lên tiếng, nhìn quanh bốn phía, "Bão quá cảnh cũng không gì hơn cái này, bệ hạ như thế như vậy mất đi lý trí hành vi, không phải hẳn là là vua của một nước gây nên."
Nữ hoàng cười lạnh: "Tự tiện rời đi tư tế điện, tổn hại hoàng thất cùng con dân phúc lợi, nan đến nên là cao nhất tôn vinh thần thánh đại tư tế gây nên?"
Nói tới đây, nữ hoàng thanh lãnh con ngươi khóa ở bạch Tề Lãng một thân xanh ngọc sắc kính ăn mặc thúc thượng, lạnh lùng nói: "Ngươi đây là cái gì chẳng ra cái gì cả trang điểm? Của ngươi tư tế bào đâu? !"
Chẳng ra cái gì cả... Phía trước ăn mặc cùng màu trắng phù thủy giống nhau mới kêu chẳng ra cái gì cả đi?
"Ta không tính toán lại hồi tư tế điện, cho nên kia quần áo về sau không cơ hội mặc." Tề Lãng nhìn thoáng qua tối như mực ngoài cửa, quay đầu nhìn về phía nữ hoàng, chỉ đơn giản nói như vậy một câu, cũng không dục cùng nàng tranh cãi, thản nhiên nói: "Ta có việc đồng ngươi thương lượng."
"Chuyện gì?" Nữ hoàng nhíu mày, tiện đà hiểu rõ cười lạnh, "Nếu không phải có việc ngươi đêm nay cũng sẽ không thể xuất hiện tại nơi này đi? Ngươi tính toán lại trốn thượng bao lâu?"
"Ta không nghĩ gia nhập của ngươi hậu cung, cũng không nguyện cùng ngươi chính diện xung đột, cho nên ta kia không là trốn, chính là muốn cho ngươi thời gian bình tĩnh một chút." Tề Lãng nhàn nhạt giải thích, căn bản không để ý tới như vậy giải thích có thể hay không đứng được chân, cũng không quản đối diện nhân tiếp không tiếp thụ như vậy lý do.
Bất quá sự thật chứng minh, hắn cái gọi là cấp nữ hoàng thời gian bình tĩnh, cuối cùng nghiễm nhiên là hoàn toàn ngược lại , nữ hoàng chẳng những một chút ít đều bình tĩnh không dưới đến, ngược lại lý trí hoàn toàn biến mất kham khả so sánh núi lửa bùng nổ.
YOU ARE READING
Đặc Xá Hoàng Phi: Đoạt Tình Lãnh Mị Đế Vương
Narrativa generaleĐặc Xá Hoàng Phi: Đoạt Tình Lãnh Mị Đế Vương Tác giả: Nhất Quý Lưu Thương. Thể loại: Cổ đại, ngôn tình, xuyên không, 3s. Trạng thái: Đã hoàn thành. Độ dài: 718 chương. Văn án: Hắn, lười biếng, mị hoặc, lãnh tình. Mười mấy năm thản nhiên du tẩu với c...