☆, 176. Chương 176: Nghẹn họng nhìn trân trối
"Ăn uống no đủ , nên thảo luận chuyện cũng thảo luận không sai biệt lắm , Trường Đình, hay không hẳn là thỉnh lương thượng quân tử xuống dưới uống uống trà ?"
Trường Đình thản nhiên nói: "Mạt chủ tử nói sai rồi, phải nói là nóc nhà, mà không là lương thượng."
Tô Mạt gật đầu thụ giáo, thiên thủ nhìn về phía Bích Nguyệt, "Vừa rồi tiềm tàng ở con vịt trên người cho nên may mắn bị bổn cô nương nuốt vào trong bụng là cái gì vậy?"
"Chủ tử rốt cục nhớ tới vấn đề này đến đây." Bích Nguyệt bĩu môi, ai ai thở dài, "Đối thân thể không có thương tổn hại, chính là có thể nhường ngài nghe lời mà thôi."
"Nhường bổn cô nương nghe lời?" Tô Mạt lạnh lùng cười, "Nói nhảm mà thôi."
"Có ý tứ gì?" Bích Nguyệt nhíu mày.
Tạ Trường Đình thản nhiên nói: "Chiếu mặt chữ thượng giải thích, đại khái chính là hoang đường, làm mộng tưởng hão huyền ý tứ."
Tô Mạt hừ một tiếng, mắt hàm đồng tình liếc hướng hai người: "Hiểu biết nông cạn tiểu hài tử, ngay cả nghìn lẻ một đêm đều không xem qua, còn được xưng kinh sử tử tập, cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông."
"Mọi thứ tinh thông cũng không phải là ta." Bích Nguyệt chạy nhanh phiết thanh quan hệ, "Bản công tử chính là một cái trung thực người trong giang hồ, đại quê mùa một cái, trừ bỏ võ công có thể thoáng đem ra được, cái khác liền không chỗ nào đúng ."
Được xưng kinh sử tử tập, cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông Tạ lão bản, bình thản mà thong dong tao nhã xuyết uống nước trà, đối kia rõ ràng cười nhạo không đưa ra bình luận, cũng không dục tranh cãi.
"Sai lầm rồi." Tô Mạt đối với Bích Nguyệt mị hoặc cười, miễn cưỡng phe phẩy ngón trỏ nói: "Bích Nguyệt ngươi lớn nhất ưu thế chính là có được một trương nam nữ đều nghi thật hời hợt, tục xưng sắc tướng."
Sắc tướng? Bích Nguyệt sắc mặt hơi hơi có chút phiếm thanh, tức giận trừng mắt Tô Mạt nói: "Bản công tử cái này gọi là tuấn lãng vô trù, Mạt chủ tử liền không thể cho thuộc hạ một ít tương đối đúng trọng tâm hàm súc điểm đánh giá, trọng điểm là muốn nghĩa tốt, hơn nữa là hình dung nam tính , tỷ như phong lưu tiêu sái, ngọc thụ lâm phong, nhẹ nhàng Như Ngọc, hào hoa phong nhã, tài mạo song toàn, bình tĩnh bình tĩnh, tư thế oai hùng bừng bừng, tươi mát tuấn dật, cao lớn uy mãnh... Bản công tử làm nam trang trang điểm khi, cũng không có một chút nữ tử kiều thái."
"Bích Nguyệt, ngươi xác định này đó từ là dùng ở trên người ngươi sao?" Tô Mạt nhẹ bổng liếc hắn liếc mắt một cái, "Tuấn lãng vô trù nói là Di Tu, ngọc thụ lâm phong nhẹ nhàng Như Ngọc chỉ có Nguyệt Tiêu mới xứng đôi, hào hoa phong nhã tài mạo song toàn nhân lúc này an vị ở ngươi trước mắt, về phần bình tĩnh bình tĩnh cao lớn uy mãnh, bổn cô nương trước mắt nhận thức nhân bên trong, đại khái chỉ có Tử Duật khả đảm đương này khen ngợi. Mà lúc này đang ở Nam Việt tranh đấu giành thiên hạ Thư Hà, mới chính thức là tư thế oai hùng bừng bừng phấn chấn thần thái phấn khởi, Thư Đồng thuộc loại tươi mát tuấn dật kia nhất loại hình, tính tình cũng là khá cụ bình tĩnh bình tĩnh phong độ của một đại tướng."
YOU ARE READING
Đặc Xá Hoàng Phi: Đoạt Tình Lãnh Mị Đế Vương
Fiksi UmumĐặc Xá Hoàng Phi: Đoạt Tình Lãnh Mị Đế Vương Tác giả: Nhất Quý Lưu Thương. Thể loại: Cổ đại, ngôn tình, xuyên không, 3s. Trạng thái: Đã hoàn thành. Độ dài: 718 chương. Văn án: Hắn, lười biếng, mị hoặc, lãnh tình. Mười mấy năm thản nhiên du tẩu với c...