☆, 251. Chương 251: Tiến rất xa
Giang sơn xã tắc, thiên hạ đại sự...
Thương Hạo nghe vậy tĩnh một lát, bỗng nhiên câu môi cười nói: "Bổn vương thân thể không việc gì. Nam Vân, bổn vương hiện thời nói chuyện có phải không phải tưởng thật liền như vậy không thể tin, mới cho các ngươi một đám cả ngày nghi thần nghi quỷ, lòng tràn đầy lo lắng bổn vương tùy thời đi đời nhà ma?"
"Chủ nhân!" Nam Vân biến sắc, bỗng nhiên cúi người quỳ xuống, "Thuộc hạ biết tội, cầu chủ nhân nói cẩn thận."
"Nói cẩn thận?" Thương Hạo cúi đầu cười, "Sinh lão bệnh tử, nhân sinh chi tất nhiên. Sống ba mươi năm năm mươi năm, thậm chí một trăm năm, chính là một cái thời gian khái niệm mà thôi, cuối cùng kết quả đều là tử, chẳng lẽ thế gian này còn có thịt xương phàm thai người có thể ngoại lệ hay sao?"
Nam Vân cúi đầu, nhẹ nhàng cắn môi, không biết nên như thế nào đáp lại.
Thương Hạo không chút để ý nâng hạ mí mắt, cười nói: "Thiên hạ các quốc gia, các đời lịch đại đế vương đều thích bị gọi 'Vạn tuế', hưởng hết nhân gian cực hạn phú quý xa hoa rất nhiều, đều bị khát vọng sống được thật dài thật lâu, cũng thật chính sống hơn trăm tuổi có mấy người? Bởi vậy có thể thấy được, đế vương cũng là phàm nhân, chẳng phải thật sự cái gọi là chân long, tử vong hai chữ cũng không phải không phải nói xuất khẩu cấm ngữ."
Nam Vân không nói, kính tự rũ mắt nhìn tiền phương huyền sắc cung gạch mặt đất.
"Sinh mệnh dài ngắn cho bổn vương mà nói, chưa bao giờ là kiêng kị." Thương Hạo nhàn nhạt nói, "Nam Vân, như thân thể tưởng thật ra vấn đề gì, bổn vương sẽ không giấu giếm các ngươi gì một người, bổn vương nói vô sự liền thật là vô sự —— cả ngày nhân bản thân trong lòng kia một điểm không hề căn cứ hồ đoán lung tung mà lo lắng trùng trùng, một điểm ý nghĩa cũng không có."
Nam Vân lẳng lặng nghe, không biết sao, nhân chủ nhân một câu nói này, trong lòng liền không hiểu buông lỏng ——
Chủ nhân lời nói đã nói đến nhường này, hắn như không tin nữa, cũng thật là làm không công nhị hơn mười năm bên người thị vệ.
Chủ nhân trong khung thanh lãnh, chưa bao giờ tiết cho thuận miệng có lệ, có một số việc hắn cảm thấy không cần thiết nói ra liền sẽ không nói, nhưng ký nói ra miệng chuyện, liền nhất định sẽ không là giả —— theo hôm qua sáng sớm, đến giờ này khắc này, chủ nhân đã không thôi một lần cường điệu bản thân thân thể không ngại, khả bọn họ lại vẫn cứ nhất sương tình nguyện ở nơi đó tự cho là đúng, tổng lấy chủ nhân thân thể ra vấn đề gì, lại xuất phát từ các loại suy tính mà đối bọn họ có điều giấu diếm...
Nhưng bọn hắn lại đã quên, bọn họ chủ tử, chưa bao giờ hội bởi vì gì sự cảm thấy mờ mịt hoặc là quấy nhiễu, cũng không có chuyện gì đáng giá hắn lo lắng đi cân nhắc.
Nam Vân lúc này đã theo bản năng tin chủ nhân lời nói, hơn nữa vì thế cảm thấy có chút xấu hổ, chính là, trong lòng lại như trước còn là có chút nghi vấn...
Trầm mặc trong thời gian, Nam Vân mấy độ dục mở miệng hỏi, hỏi ra trong lòng sầu lo, hỏi chủ nhân đã thân thể không việc gì, vì sao phía trước lại người người phát giác chủ tử nhiệt độ cơ thể dị thường, vì sao hôm nay ở băng thất đợi như thế lâu, hỏi chủ nhân thân thể có thể có ngẫu cảm không khoẻ là lúc... Vô số nghi vấn quay quanh trong lòng trước, nhiên ngẩng đầu trong lúc đó, liếc mắt một cái liếc đến chủ nhân đóng lại đôi mắt mà có vẻ phá lệ an tường trầm tĩnh không tỳ vết khuôn mặt, sở hữu sắp xuất khẩu lời nói liền ngạnh sinh sinh ngăn ở trong cổ họng, rốt cuộc phun không ra đôi câu vài lời.
YOU ARE READING
Đặc Xá Hoàng Phi: Đoạt Tình Lãnh Mị Đế Vương
General FictionĐặc Xá Hoàng Phi: Đoạt Tình Lãnh Mị Đế Vương Tác giả: Nhất Quý Lưu Thương. Thể loại: Cổ đại, ngôn tình, xuyên không, 3s. Trạng thái: Đã hoàn thành. Độ dài: 718 chương. Văn án: Hắn, lười biếng, mị hoặc, lãnh tình. Mười mấy năm thản nhiên du tẩu với c...