☆, 326. Chương 326: Tình đến nùng khi
Ba mươi vạn đại quân quân doanh là dựa vào núi mà xây, doanh môn thiết lập tại chân núi, phùng nham chủ doanh trướng cùng với hắn binh sĩ doanh trướng cách xa nhau khá xa, như ở dĩ vãng, chắc chắn có binh lính luân phiên tuần tra. Lần này nhân vừa mới hạ trại, trừ bỏ chính yếu binh phòng bố trí, khác rất nhiều chi tiết sự tình còn không có an bày thỏa đáng, thêm vào chủ tướng cùng phụ tá mật đàm luôn luôn ngăn chặn gì không liên quan người tới gần, cho nên chủ trướng ở ngoài phạm vi năm trăm thước trong vòng nhìn không thấy một bóng người.
Mà năm trăm thước ở ngoài, nếu là đứng ở chỗ cao xem, liền khả rõ ràng nhìn đến, kéo hơn mười dặm, ô áp áp binh lính ở dựng không đếm được doanh trướng. Vô số lửa trại, tại đây rõ ràng náo nhiệt lại yên tĩnh ban đêm, có thể kỳ tích trấn an nhân tâm, ở hưởng thụ náo nhiệt cùng vui mừng khi, tiện đà mất đi nên có cảnh giác.
Im hơi lặng tiếng rời khỏi quân doanh phục , Tô Mạt độc tự một người đứng ở chân núi chỗ, cảm thụ được từ từ gió đêm thổi tới trên mặt mát mẻ thoải mái, một thân màu đen giấu ở ánh sáng hôn ám chỗ, cơ hồ muốn cùng này bóng đêm hòa hợp nhất thể, mông mông lung lung trong tầm mắt, kia cả người tản mát ra vô pháp bỏ qua thanh lãnh mà mị hoặc hơi thở, giống như ám dạ tinh linh, giáo nhân say mê.
"Thiếu chủ." Tề Lãng sau này phương phi thân mà đến, trong chớp mắt sau lưng Tô Mạt đứng định, hơi thở thanh thiển mà vững vàng, thậm chí còn mang theo một chút thảnh thơi hương vị, "Chúng ta có thể trở về đi."
"Đắc thủ ?" Tô Mạt thản nhiên nói.
Tề Lãng mày giương lên: "Kia còn dùng hỏi."
Nghe thấy lời ấy, Tô Mạt cho ánh sáng nhạt trung nhàn nhạt quay đầu quét hắn liếc mắt một cái, "Vài người?"
"Mười sáu cái."
Mười sáu cái? Tô Mạt lược hiển kinh ngạc nói: "Kia phó tướng cùng thủ hạ bọn lính ở cùng nhau ăn cơm tối?"
"Này canh giờ, " Tề Lãng làm bộ ngẩng đầu nhìn nhìn trời, "Hẳn là xem như ăn khuya ."
Tô Mạt mi tiêm một điều, còn chưa nói cái gì, Tề Lãng vội cười nói: "Thiếu chủ đừng não. Bọn họ không là ở ăn cơm, bất quá, thiếu chủ khẳng định cũng đoán không ra đến bọn họ đang làm cái gì."
Tô Mạt không chút để ý đem song chưởng hoàn thượng trước ngực, lẳng lặng xem hắn không nói chuyện.
"Thiếu chủ, chúng ta không bằng đi về trước." Tề Lãng nói, "Đợi cho sau nửa canh giờ, này ba mươi vạn nhân trong quân doanh mới có nhân phát hiện bọn họ chủ soái phó tướng cùng mười dư danh tướng quân mưu sĩ đều đã gặp ám sát, đến lúc đó khẳng định náo nhiệt phi phàm, đãi tin tức truyền đến Nạp Y hoàng thành Tức Mặc Liên trong lỗ tai, chỉ sợ sau diễn mới càng thêm phấn khích."
Dừng một chút, hắn giống như tùy ý hỏi một câu: "Thiếu chủ giết mấy người?"
Tô Mạt thản nhiên nói: "Sáu cái."
"Nhất chiêu?" Tề Lãng cười nói.
Trách không được xuất ra nhanh như vậy... Ở trong lòng tự mình an ủi lấy cầu được tâm lý cân bằng sau, Tề Lãng mày một chút hơi hơi giãn ra mở ra.
YOU ARE READING
Đặc Xá Hoàng Phi: Đoạt Tình Lãnh Mị Đế Vương
General FictionĐặc Xá Hoàng Phi: Đoạt Tình Lãnh Mị Đế Vương Tác giả: Nhất Quý Lưu Thương. Thể loại: Cổ đại, ngôn tình, xuyên không, 3s. Trạng thái: Đã hoàn thành. Độ dài: 718 chương. Văn án: Hắn, lười biếng, mị hoặc, lãnh tình. Mười mấy năm thản nhiên du tẩu với c...