☆, 126. Chương 126: Nhiếp chính nữ vương (tứ)
Nhất thạch kích khởi ngàn tầng lãng.
Nữ vương nhiếp chính thánh chỉ chưa ban hạ, đã ở trong cung khiến cho sóng to gió lớn.
Ở Lại bộ khởi thảo quan viên danh sách Tạ Trường Đình cùng Di Tu, tính cả tân nhậm Lại bộ thượng thư, đồng thời chiếm được tin tức này, mà Di Tu ký đã biết, tự nhiên liền giấu giếm không được Tử Duật.
Thời tiết sáng sủa, ánh nắng tươi sáng, đã một cái ngày đêm không có nghỉ ngơi ba ngàn Tử Y Kỵ như cũ thẳng tắp đứng Cửu Hoa Điện tiền, Thương Hạo bên người thân cận nhất mấy người, bao gồm Tạ Trường Đình, Tử Duật, Di Tu, Nguyệt Tiêu cùng Mặc Li, khó được có chí cùng đồng lòng, theo nghe được Nam Phong truyền đạt chủ người mệnh lệnh bắt đầu, liền nhất tề quỳ ở Cửu Hoa Điện ngoại thiên giai dưới, cầu kiến thánh giá.
Nam Phong Nam Vân như trước tẫn trách canh giữ ở Cửu Hoa Điện cửa cung tả hữu, mặc kệ chủ nhân ở cùng không ở, giờ này khắc này, cũng không dung bất luận kẻ nào bước vào Cửu Hoa Điện một bước.
Nam Phong Nam Vân võ công tương đối cho mấy người mà nói, đại khái có thể thắng được Nguyệt Tiêu, cùng Mặc Li cùng Di Tu ngang hàng, so với Tạ Trường Đình, lại hiển nhiên không phải là đối thủ.
Nhưng mà, chớ nói hai người hội võ, mặc dù là tay trói gà không chặt, Thương Hạo như hạ lệnh, ai lại dám xông vào?
Đứng ở tối cao chỗ, Tô Mạt cùng Thương Hạo nhàn nhạt phủ vọng Cửu Hoa Điện ngoại tình cảnh, vừa trải qua một phen huyết chiến Mặc Li, giải độc, một thân ngoại thương còn chưa xử lý, sắc mặt thoạt nhìn tái nhợt suy nhược, mà Nguyệt Tiêu, có lẽ là tuân Tô Mạt chi lệnh thoáng nghỉ ngơi một chút, sắc mặt khôi phục một chút huyết sắc, đã không khó coi như vậy.
Quỳ ở Cửu Hoa Điện tiền mục đích, dùng ngón chân tưởng cũng biết, cầu Thương Hạo thu hồi mệnh lệnh đã ban ra.
Hơn bốn trăm năm Thương Nguyệt hoàng triều lịch sử, chưa bao giờ nữ tử cầm quyền cầm quyền tiền lệ. Này đó kiêu ngạo bất khuất nam nhi, khẳng đối chủ tử nữ nhân quỳ gối, không có nghĩa là có thể dễ dàng tha thứ một cái nữ tử đánh vỡ Thương Nguyệt hoàng triều giang sơn truyền thừa.
Thương Nguyệt, vĩnh viễn không có khả năng trở thành Cửu La bắc vực.
Thương Hạo thu hồi tầm mắt, không nói một câu, xoay người hướng đại điện đi đến, Tô Mạt cuối cùng nhìn thoáng qua quỳ ở Cửu Hoa Điện ngoại mấy người, nhợt nhạt gợi lên khóe môi.
"Nếu như này vài cái tên lấy tánh mạng tướng bức, chẳng lẽ ngươi còn cứng hơn trì ban hạ này hoang đường chiếu thư?"
Thương Hạo cười nhẹ: "Bọn họ không dám."
"Nga?" Tô Mạt lười nhác liêu hạ sợi tóc, biểu cảm mang theo vài phần thanh lãnh, "Như vậy hiện tại, bọn họ đang làm cái gì? Chẳng lẽ ngươi tưởng nói với ta, bọn họ là muốn bái kiến nữ vương?"
Đi vào trong điện, một cỗ thấm trái tim băng giá mát hơi thở bao phủ ở quanh thân, tựa như đột nhiên tiến vào đến vào ngày đông ngân trang tố khỏa bắc hải nói. Tô Mạt tầm mắt lưu chuyển, liếc mắt một cái nhìn lại, chỉ thấy trong đại điện một mảnh thuần túy xanh biển, mặc dù độ ấm thấp, khắp cả người sinh mát, lại kỳ dị lộ ra một cỗ ấm áp thanh nhã hơi thở.
YOU ARE READING
Đặc Xá Hoàng Phi: Đoạt Tình Lãnh Mị Đế Vương
General FictionĐặc Xá Hoàng Phi: Đoạt Tình Lãnh Mị Đế Vương Tác giả: Nhất Quý Lưu Thương. Thể loại: Cổ đại, ngôn tình, xuyên không, 3s. Trạng thái: Đã hoàn thành. Độ dài: 718 chương. Văn án: Hắn, lười biếng, mị hoặc, lãnh tình. Mười mấy năm thản nhiên du tẩu với c...