Phần 21

82 0 0
                                    

☆, 501. Chương 501: Rất không phân rõ phải trái

Tô Mạt hỏi ra những lời này khi, Thương Hạo còn không nói chuyện, chính nàng trước hết cười mở, "Duyên phận chưa tới, thế nào vĩ đại nam tử cũng là không để vào mắt ."

Thương Hạo đạm cười không nói.

"Liền như vậy định rồi đi." Tô Mạt giải quyết dứt khoát, "Các quốc gia chiến sự đều đã không sai biệt lắm kết thúc, đến lúc đó tiếp nàng quá tới nơi này, nhường Thư Hà, Thư Đồng, Nguyệt Tiêu, Trường Đình tề tụ cùng nhau, ân, còn có Lang Châu Tô Triệt —— đúng rồi, phía trước cái kia Lan Quốc thất hoàng tử đâu? Hắn không là cũng tới rồi nguyệt thành?"

"Hắn cùng với phong tuyết bỏ trốn ." Một cái quen thuộc thanh âm đột nhiên cắm vào đến, trả lời Tô Mạt nghi vấn.

"Ân?" Tô Mạt quay đầu, nhìn về phía chậm rãi đi vào phòng khách Bích Nguyệt, khóe miệng giống như dương phi dương, "Ngươi rốt cục xuất hiện ? Bổn cô nương còn tưởng rằng ngươi mất tích ."

Bích Nguyệt không lên tiếng trả lời, đầu tiên là cung kính liêu quần áo hành lễ, tầm mắt buông xuống, thấp giọng nói: "Thuộc hạ đi trước thỉnh tội."

Tô Mạt kỳ quái nói: "Thỉnh tội gì?"

Bích Nguyệt không nói chuyện, thẳng buông xuống đầu, sắc mặt trầm túc.

Tô Mạt nhíu mày, liếc mắt Thương Hạo, thấy hắn bán nhắm mắt làm dưỡng thần trạng, sau một lúc lâu không nói, tựa hồ chuyện không liên quan chính mình thông thường, không khỏi trong lòng có chút hiểu rõ.

"Thương Hạo." Nàng nhẹ nhàng hoán một tiếng.

Thương Hạo đáp nhẹ, "Ân?"

"Sự tình đã qua đi." Tô Mạt châm chước mở miệng, "Phượng Y Lâu chúng chúc có lẽ có thất trách chỗ, nhưng tổng thể mà nói, cũng không từng tạo thành không thể vãn hồi hậu quả. Bích Nguyệt thân là lâu chủ, hẳn là gánh vác một phần trách nhiệm, Phượng Y Lâu thế lực quá mức khổng lồ, hắn một người dù sao lực lượng hữu hạn, không có khả năng bận tâm đến sở hữu... Như Phượng Y Lâu gì một chỗ phân đà đi công tác sai đều phải truy cứu lâu chủ trách nhiệm, chỉ sợ lâu chủ tránh không được là cái đoản mệnh quỷ bất hạnh."

Thương Hạo vi hơi mở mắt, khinh liếc nàng liếc mắt một cái, "Nhưng là khó được nghe ngươi như thế thiện giải nhân ý thay người khác cầu tình."

Tô Mạt khóe miệng vừa kéo.

Nàng thoạt nhìn liền lãnh khốc như vậy vô tình, ngay cả thiện giải nhân ý đều khó được?

"Nói cũng không thể nói như vậy." Nàng bất mãn mà nói thầm, "Hiện tại ta mới là Phượng Y Lâu chủ tử đâu, như nói Bích Nguyệt nhu gánh vác bộ phận trách nhiệm, bổn cô nương chẳng phải là muốn gánh vác toàn bộ thất trách chi quá? Kia chủ tử, đương đắc nhiều không có lời."

"Hộ chủ bất lực, chỉ này một cái, liền cũng đủ hắn chết tội ." Thương Hạo ngữ khí hờ hững, nồng đậm lông mi khinh cúi, che giấu đáy mắt sở hữu cảm xúc, miệng trung hiển nhiên không mang theo chút vui đùa thành phần.

Bích Nguyệt vô ý thức đem đầu lại cúi thấp vài phần, nhớ tới lúc trước Tô Mạt bị Thương Hạo ôm trở về lúc tái nhợt suy yếu hôn mê tình cảnh đó, đến nay trong lòng còn sợ.

Đặc Xá Hoàng Phi: Đoạt Tình Lãnh Mị Đế VươngWhere stories live. Discover now