Phần 24

52 0 0
                                    

☆, 576. Chương 576: Đại hoạch toàn thắng (nhị)

Thật tình không nghĩ tiếp được này khó làm chuyện xấu, Di Tu ngẩng đầu, còn muốn làm sắp chết giãy dụa, Tô Mạt đuôi mắt một điều, không chút để ý nói: "Di Tu, đừng nữa nói chút nhường ảnh hưởng bổn cô nương tâm tình lời nói , nếu bổn cô nương tâm tình không tốt, trong bụng cục cưng sẽ làm ầm ĩ, này cục cưng nhất làm ầm ĩ, bổn cô nương tâm tình sẽ càng nguy, ngươi nên biết, bổn cô nương tâm tình một khi kém..."

"... Thuộc hạ lĩnh mệnh chính là." Di Tu lưng vừa kéo, căn bản không dám để cho nàng đem nói cho hết lời, vội thức thời đồng ý.

Hắn tự nhiên rõ ràng nàng kế tiếp chưa xong lời nói là cái gì dạng nội dung, Tô Mạt tâm tình một khi kém, tao ương còn không phải bọn họ vài cái?

Một cái Tô Mạt đã đủ gọi bọn hắn cố kị , hiện tại hơn nữa trong bụng hơn cái trọng du ngàn quân tôn quý lợi thế, ai còn dám không theo của nàng ý? Không gặp dầu muối không tiến tử đại thống lĩnh đều trầm mặc xuống dưới ?

Huống hồ, nhà mình chủ tử đều dung túng , bọn họ phản đối nữa lại có tác dụng gì? Tự mình chuốc lấy cực khổ thôi.

Tô Mạt đóng lại mắt, khóe miệng gợi lên đạt được ý cười, "Thương Hạo, bổn cô nương mệt nhọc."

Thương Hạo thấy nàng được tiện nghi còn khoe mã biểu cảm, mấy không thể sát lắc lắc đầu, mi mày gian tràn đầy vô tận dung túng cùng sủng nịch, "Bổn vương đưa ngươi trở về nghỉ ngơi."

Tô Mạt gật đầu, ngữ khí lười biếng nói: "Đêm nay ngươi thị tẩm."

Ngữ không sợ hãi nhân, tử không nghỉ.

Giọng nói rơi xuống, điện thượng lại là một mảnh tĩnh mịch.

Tử Duật cùng Mặc Li hai người thần sắc cứng ngắc, mặc dù không mở miệng, cũng là ngẩng đầu nhìn thoáng qua Tô Mạt, đáy mắt ẩn hàm khiển trách ý tứ hàm xúc, Tô Mạt chỉ làm không thấy.

Tô Triệt lông mi cụp xuống, nhìn phía trước ba trượng ở ngoài hoàng lê mộc bàn thấp, cảm thấy đã không biết là chấn kinh rồi, chính là biết, nữ tử này tuyệt đối là cố ý !

Cố ý tưởng khí khí tử thống lĩnh đi, ai kêu hắn không có mắt sắc dám trêu chọc nàng.

Nếu không phải Tử Duật tính cách cũng đủ trầm ổn nội liễm, chỉ sợ giờ phút này đã giận giơ chân .

Thương Hạo đối này không nói một câu, cũng không thiên vị gì nhất phương, tùy ý bọn họ đấu pháp, trên mặt thủy chung mang theo thanh thiển ý cười, ôm nàng bước đi đi xuống bậc thềm.

"Chủ nhân." Tử Duật kịp thời mở miệng.

Thương Hạo thiên thủ, thản nhiên nói: "Chuyện gì?"

Tử Duật nói: "Tư không phủ trải qua hôm nay như vậy nhất nháo, đã quang minh chính đại cùng triều đình gọi nhịp , tư không thịnh thuộc hạ tựa hồ nắm một cỗ không nhỏ thế lực, cho nên mới dám không biết sợ, chủ nhân tính toán xử trí như thế nào?"

"Không biết sợ?" Thương Hạo sửa mi hơi nhíu, đáy mắt thần sắc đúng là này lạnh lẽo như nước ban đêm, mang theo thấm nhập tâm tì lãnh, "Hắn sở dựa vào là cái gì, bổn vương trong lòng rõ ràng, ngươi tạm thời không cần phải đi để ý tới hắn."

Đặc Xá Hoàng Phi: Đoạt Tình Lãnh Mị Đế VươngWhere stories live. Discover now