Phần 4

272 2 0
                                    

☆, 76. Chương 76: Thương Hạo bị thương

Một hồi mưa to, hạ một cái hơn canh giờ, cho đến giờ Tuất phương nghỉ, nước mưa triệt để tẩy sạch trong không khí tro bụi cùng ô nhiễm, trong rừng như thế tươi mát, nơi nơi tản ra nhàn nhạt thanh lương hơi thở.

Chỉ có quanh quẩn ở lồng sắt chung quanh nhạt nhẽo mùi, tùy ý đầy trời mưa to, cũng không có thể sử chi tiêu tán mảy may.

Sắc trời dần tối, hai người dọc theo đường lúc đến chậm rãi đi rồi trở về, luôn luôn đi đến sơn hạ đường nhỏ, Tô Mạt nghiêng đầu nhìn thoáng qua Thương Hạo bên phải bả vai, huyết sớm ngừng, trắng noãn trên quần áo đỏ tươi vết máu còn thượng chưa hoàn toàn ngưng kết, nhan sắc đỏ sậm, thoạt nhìn chẳng phải thật nhìn thấy ghê người, chính là hồng chơi sấn, cũng là khá làm người ta ghé mắt.

Đương nhiên, cho dù chính là thông thường tiểu thương, xuất hiện tại bất đồng nhân thân thượng, này kết quả cũng hoàn toàn bất đồng.

"Ngươi nói, nếu là mặc khối băng thấy được ngươi trên vai thương, hơn nữa biết là người nào gây nên, có phải hay không giận dữ dưới trực tiếp diệt bổn cô nương?"

Tô Mạt tưởng, lấy Mặc Li một căn lãnh cân dường như trung tâm, này khả năng tính phi thường lớn.

Thương Hạo nhàn nhàn nói: "Hắn không phải là đối thủ của ngươi."

Tô Mạt nói: "Này không là lý do, lấy của hắn tính cách đến xem, như ta thực đối với ngươi có cái gì bất lương hành động, chỉ sợ đánh bạc tánh mạng, hắn cũng là muốn cùng ta liều mạng ."

"Loại chuyện này, không sẽ phát sinh." Thương Hạo ngữ khí thật chắc chắn, chính là không biết, hắn chắc chắn là Tô Mạt không có bất lương hành động, vẫn là chắc chắn Mặc Li sẽ không cùng nàng liều mạng.

Tô Mạt hừ một tiếng, nói: "Ngay cả nhất trầm ổn Thư Đồng, thề cấp cho bổn cô nương vì nô vì tì khi, đều lấy sẽ không phản bội của hắn chủ nhân vì điều kiện tiên quyết, có thể thấy được ngươi này đó bọn thuộc hạ, trung tâm có thể sánh bằng bàn thạch."

Thương Hạo gật đầu, nói: "Điểm này, nhưng là sự thật, bọn họ trung tâm, bổn vương theo không nghi ngờ."

Nơi đây cùng khách sạn còn có một đoạn khoảng cách, như như vậy chậm rãi đi tới, đại khái còn phải tiểu nửa canh giờ, Tô Mạt lại đột nhiên tưởng tới một chuyện, dừng bước lại, quay đầu nhìn về phía Thương Hạo: "Ngươi lúc đi ra, bọn họ ba cái còn ở trong phòng quỳ?"

Thương Hạo cười yếu ớt, gật đầu: "Đại nam nhân, nhiều quỳ một lát vô phương, ngươi không phải nói , không có của ngươi cho phép, ai dám tự tiện đứng dậy thử xem?"

Mặc dù là của chính mình nhất thời nói dỗi, nhưng không người dám vi phạm, Tô Mạt đáy lòng minh bạch. Huống hồ ngay cả là nói dỗi, bản thân ký đã nói ra miệng, mặc kệ hữu lý vô lý, Thương Hạo tổng sẽ không tự tiện can thiệp mà làm cho nàng ở trước mặt mọi người mất uy tín.

"Trường Đình trên người có thương tích, này vừa đổ mưa quá, không khí ẩm ướt lạnh, cho hắn thân thể bất lợi." Tô Mạt dứt lời, buông ra bước chân, xoay người hướng khách sạn phương hướng chạy tới, thân hình nhanh như thỏ chạy.

Đặc Xá Hoàng Phi: Đoạt Tình Lãnh Mị Đế VươngWhere stories live. Discover now