Phần 3

339 2 0
                                    

☆, 51. Chương 51: Vườn trà so kiếm

Một đám lớn vườn trà, mãn sơn lục sắc, phóng mắt nhìn đi, cơ hồ khôn cùng vô ngần. Một trận xuân phong tập mặt, mãn sơn trà hương đi theo xuân sắc chui vào chóp mũi, điềm đạm cao nhã, tinh thuần tươi mát.

Thương Hạo khoanh tay đứng thẳng ở một chỗ sơn giác, đánh giá này mãn sơn xanh nhạt trà thụ, biểu cảm vui mừng, mang theo điểm không chút để ý, khóe miệng lại hơi hơi giơ lên một cái thanh lãnh độ cong.

Lang Châu năm nay hiển nhiên lại là một năm hảo thu hoạch, đãi này mãn sơn trà mới ngắt lấy hoàn, toàn bộ đổi thành bạc, không thôi Lang Châu dân chúng có thể càng giàu có, Tô Triệt quân đội, đồng dạng có thể chiêu mộ càng nhiều binh sĩ, mua càng nhiều hơn binh khí. Lang Châu thành thủ vệ, cũng có thể càng hoàn mỹ không sứt mẻ.

Một mảnh màu đen vạt áo ánh vào mi mắt, Thương Hạo bên môi độ cong càng sâu chút, lại dũ phát có vẻ đạm mạc thanh lãnh.

"Phòng thủ kiên cố phòng thủ, toàn châu thành dân chúng vất vả cần cù làm việc, tạo nên này một đám lớn dạt dào sinh cơ xinh đẹp vườn trà, lúc này nếu có chút năm ngàn nhân tiến vào này sơn, Lang Châu này tròn một năm nỗ lực đem hủy hoại chỉ trong chốc lát." Tuyết sắc vạt áo ở trong gió khẽ giương lên, dễ nghe thanh lãnh tiếng nói mang theo trời sinh khiếp người hơi thở, "Mà phòng thủ kiên cố mấy vạn phòng thủ binh lính, cũng đem luân vì đợi làm thịt sơn dương."

"Loại tình huống này không sẽ phát sinh. Chớ nói năm ngàn nhân, này kỳ lam trên núi, có ta tô gia quân ở, trừ bỏ Lang Châu dân chúng, một con muỗi cũng đừng tưởng phi tiến vào." Cách đó không xa, một thân màu đen nhung trang nam tử, có tuấn lãng ngũ quan, cao lớn rắn rỏi dáng người, quýnh lượng ngạo nghễ ánh mắt, theo mang theo một cây hồng anh trường thương, của hắn khí chất, cùng Mặc Li giống nhau đến mấy phần, là trường kỳ mang binh thói quen hình thành nghiêm cẩn, bất cẩu ngôn tiếu, lại thiếu Mặc Li lạnh như băng, hơn vài phần Thư Đồng trầm ổn.

Ngay cả chưa từng tương giao quá, Thương Hạo cũng biết, người này đó là Lang Châu đương nhiệm thống lĩnh, Tô Triệt.

"Không sẽ phát sinh sao?" Thương Hạo môi mỏng đạm câu, nhợt nhạt cười ngân buộc vòng quanh giống như trào phi trào lương ý, "Như vậy ngươi có thể giải thích một chút, bổn vương giờ phút này vì sao hội đứng ở chỗ này sao?"

Bổn vương? Tô Triệt nhíu nhíu mày, nhân đối phương nói chuyện ngữ khí, đó là một loại trên cao nhìn xuống đế vương đối thần tử nói chuyện miệng, mang theo nhàn nhạt không dễ phát hiện bễ nghễ cùng chất vấn.

"Bản hầu cũng thật muốn biết." Tô Triệt xem đối diện này cho hắn mà nói hoàn toàn xa lạ nam tử, trong lòng dâng lên một loại rất kỳ quái cảm xúc.

Này nam tử tuổi hiển nhiên không lớn, so với chính mình hẳn là còn nhỏ thượng mấy tuổi, chính là cả người lúc lơ đãng tản mát ra đế vương thông thường phong độ hơi thở, cũng là người bình thường vô luận như thế nào cũng vô pháp làm được . Này nam tử, thân phận bất phàm, lại thần bí khó lường, Tô Triệt vô pháp đem người này cùng các quốc gia sở hữu vương hầu tướng lĩnh bên trong gì một người tương tự.

Đặc Xá Hoàng Phi: Đoạt Tình Lãnh Mị Đế VươngWhere stories live. Discover now