☆, 701. Chương 701: Gợn sóng lại khởi 4
Từ ba năm trước vô cùng phong cảnh phong hậu đại điển kinh diễm thiên hạ sau, Hạo Thiên Điện —— Thương Nguyệt trong hoàng cung này một tòa trên đời nhân trong mắt nhất thần bí cũng tôn quý nhất cung điện lập tức lại lần nữa bị trận pháp phong lên.
Ba năm trở lại, bao gồm Thương Hạo ở bên trong, cơ hồ không ai lại đi vào.
Mà Sở Hàn cùng Hách Liên chiến, bao gồm Thương Phượng Tê, càng là lần đầu tiên có cơ hội bước vào nơi này.
Ẩn ẩn toát ra không gì sánh kịp tôn quý hơi thở Hạo Thiên Điện, làm cho người ta cảm giác vĩnh viễn là kinh diễm mà rung động, hơn nữa làm cho người ta không khỏi bản thân sinh ra kính sợ cúi đầu chi tâm.
"Sách thuốc ở thứ hai, thứ ba xếp, nơi này có rất nhiều thế gian đã tuyệt tích y dược cập giải độc bảo điển, đối ứng các ngươi hai cái có thể ôm tạm thời thử một lần tâm tính, đi trong sách tìm một chút đáp án."
Thương Hạo nói xong những lời này, liền độc tự đi ra ngoài, ném Sở Hàn cùng Hách Liên chiến hai người hiện tại vĩ đại tàng thư giá phía trước tướng mạo thị.
Lược làm suy tư sau, hai người liền đã minh bạch nhà mình chủ tử ý tứ —— không cần khẩn trương, tạm thời thử một lần, mặc dù tưởng thật tìm không ra giải dược phối trí phương pháp, bọn họ hai người cũng sẽ không thể bởi vậy lấy được tội.
Đối mặt một loại ai cũng chưa thấy qua kịch độc, bọn họ thúc thủ vô sách chính là tạm thời , Sở Hàn chưa bao giờ sẽ cho rằng thiên hạ có cái gì nghi nan tạp chứng có thể khó được trụ hắn. Mà Hách Liên chiến, chớ nói hắn muốn giải là tiểu chủ tử trên người độc, mặc dù chính là một cái người xa lạ, hắn cũng tuyệt đối sẽ không để cho mình tạp chiêu bài.
Bọn họ sở cần , chính là thời gian mà thôi.
Thương Phượng Tê còn lại là mặt không biểu cảm theo Thương Hạo đi ra ngoài, đứng ở cẩm thạch huyền long văn ngọc trụ giữ huyền tinh trên nền gạch, nhìn chằm chằm phía trước đế vương tao nhã vô song bóng lưng, trầm mặc thật lâu sau không nói gì.
Thẳng đến loại này trầm mặc dần dần diễn biến thành đè nén, hắn mới không thể không bắt buộc bản thân mở miệng, đến kết thúc loại này không tiếng động giằng co, rũ mắt xuống, hắn chậm rãi nói: "Thái tử trúng độc một chuyện, thần bụng làm dạ chịu. Mặc dù bệ hạ tức khắc ban thưởng thần vừa chết, thần cũng... Không lời nào để nói."
Hắn thân là thái phó, hơn nữa cùng thái tử cùng chỗ nhất tòa cung điện, một ngày lí ít nhất có hơn một nửa thời gian là bạn ở cùng nhau . So với hộ vệ cung đình Tử Duật, đối với thái tử điện hạ an nguy, hắn mới nên đam hạ lớn hơn nữa trách nhiệm.
Thương Hạo gánh vác hai tay dựa vào lan can nhi lập, như họa mặt mày thanh lãnh như sương, đáy mắt ba đào mãnh liệt, sâu thẳm khó dò, nghe thấy Thương Phượng Tê ngôn, hắn lạnh lùng nói: "Ngươi đổ không cần vội vã đam hạ trách nhiệm, điều tra rõ sự tình tiền căn hậu quả sau, nên đam trách nhiệm, nên trị đắc tội, ai cũng chạy không được."
YOU ARE READING
Đặc Xá Hoàng Phi: Đoạt Tình Lãnh Mị Đế Vương
General FictionĐặc Xá Hoàng Phi: Đoạt Tình Lãnh Mị Đế Vương Tác giả: Nhất Quý Lưu Thương. Thể loại: Cổ đại, ngôn tình, xuyên không, 3s. Trạng thái: Đã hoàn thành. Độ dài: 718 chương. Văn án: Hắn, lười biếng, mị hoặc, lãnh tình. Mười mấy năm thản nhiên du tẩu với c...