☆, 601. Chương 601: Gặp trở ngại tự sát
Nguyệt Tiêu khóe miệng vừa kéo, đường đường hoàng tử, vì bản thân thù riêng, nhưng lại đổi nghề chui chuồng chó ?
Tô Mạt không chút để ý nói: "Các ngươi đoán, Thư Hà đây là mang theo bọn họ hai cái đi đâu vậy?"
Thư Hà tên kia hướng đến làm việc không ấn kết cấu, ai có thể đoán được hắn đi đâu vậy?
Tô Mạt phất phất tay, ngữ khí lười biếng nói: "Đều đứng lên đi."
Nguyệt Tiêu cùng Thư Đồng tự trên đất chậm rãi đứng lên, ánh mắt không hẹn mà cùng nhìn phía Mặc Li, Thư Đồng đi qua vài bước, hướng Sở Hàn hỏi: "Thế nào? Bị thương rất nghiêm trọng?"
"Trừ tử vô trở ngại." Sở Hàn một bộ gió mát miệng, trong giọng nói vô nửa điểm lo lắng.
Trừ tử vô trở ngại... Này ngũ tự danh ngôn vẫn là đi theo Tô Mạt học .
Thư Đồng trầm mặc rút trừu khóe miệng, cảm thấy một đoạn thời gian không gặp, này sở thần y tì khí tựa hồ tiến rất xa.
Triền hảo băng gạc, trang điểm trên vai giáp chỗ đánh cái xinh đẹp nơ con bướm, hồn nhiên mặc kệ Mặc Li không nói gì biểu cảm, thản nhiên nói: "Ở trên giường nằm nửa tháng tu dưỡng, hai tháng trong vòng tốt nhất đừng nhúc nhích võ."
Hai tháng?
Không chỉ là Mặc Li nhíu mày, Nguyệt Tiêu cùng Thư Đồng đồng dạng ngoài ý muốn hơi hơi thay đổi sắc mặt, thương thế như thế nghiêm trọng?
Tô Mạt nhàn nhạt nhíu mày, "Sở Hàn, bổn cô nương lúc trước gọi ngươi một tiếng lang băm, là ở không tính oan uổng ngươi."
Nhắc tới lúc trước, Sở Hàn cái trán nhịn không được đánh xuống hai cái hắc tuyến, "Mạt chủ tử, thuộc hạ y thuật, có thể nhận gì khảo nghiệm."
Tô Mạt khẽ hừ một tiếng, từ chối cho ý kiến, "Lúc trước Tạ Trường Đình xương bả vai gãy, mình đầy thương tích, toàn thân cao thấp không một chỗ hoàn hảo da thịt, cũng chỉ là ở trên giường nằm nửa tháng mà thôi, thậm chí, không đủ một tháng, liền nhất chiêu bị thương Tử Y Kỵ hai mươi bảy nhân."
Hiện thời, Thư Hà một kiếm, lại có như thế đại uy lực, nhường Mặc Li hai tháng không thể động võ?
Sở Hàn nghe vậy trầm mặc một lát, tuy rằng không biết Tạ Trường Đình vì sao hội chịu như thế trọng thương, nhưng hắn đối Tạ Trường Đình làm người cũng là có thể đại khái hiểu biết vài phần, cho nên bình tĩnh nói: "Tạ Trường Đình không là người bình thường."
Được rồi, đây là sự thật.
Ở đây nhân trên cơ bản đều lĩnh giáo qua Tạ Trường Đình phi người bình thường kiên nhẫn tính tình, còn có hắn phi người bình thường tì khí, cùng phi người bình thường đắc tội với người bản sự.
Nói tóm lại, người này vô pháp cùng thường nhân đánh đồng.
Nhưng là, sự thật cũng vô pháp chứng minh, Mặc Li thương thế cần tu dưỡng hai tháng.
"Bổn cô nương thật khẳng định, ngươi là ở chỉnh hắn." Tô Mạt cười nhẹ, giương mắt nhìn về phía Mặc Li, tầm mắt xẹt qua trên mặt hắn rõ ràng hơn nữa đã sưng đỏ dấu tay, "Mặc Li, ngươi muốn nghe của hắn sao?"
YOU ARE READING
Đặc Xá Hoàng Phi: Đoạt Tình Lãnh Mị Đế Vương
General FictionĐặc Xá Hoàng Phi: Đoạt Tình Lãnh Mị Đế Vương Tác giả: Nhất Quý Lưu Thương. Thể loại: Cổ đại, ngôn tình, xuyên không, 3s. Trạng thái: Đã hoàn thành. Độ dài: 718 chương. Văn án: Hắn, lười biếng, mị hoặc, lãnh tình. Mười mấy năm thản nhiên du tẩu với c...