Phần 18

66 1 0
                                    

☆, 426. Chương 426: Bé nhỏ không đáng kể

Thương Hạo lơ đễnh, nhàn nhạt cười nói: "Đứa nhỏ sinh ra sau đâu?"

Đứa nhỏ sinh ra sau? Thư Hà sửng sốt, Tô Mạt ý tứ tự nhiên là sinh hạ đứa nhỏ là có thể hồi cung , đến lúc đó thiên hạ đại định, lại không có gì loạn thất bát tao sự tình có thể phiền nhiễu đến hai vị chủ tử sớm chiều làm bạn chàng chàng thiếp thiếp .

Khởi liêu, Tô Mạt lại từ từ nói: "Đứa nhỏ sinh hạ đến, giao cho Trường Đình mang về cung chăm sóc, đôi ta du sơn ngoạn thủy đi."

Quả nhiên.

Thương Hạo mỉm cười: "Sơ ra tã lót trẻ con ngươi liền nhẫn tâm vứt bỏ?"

Nhất ngữ đánh trúng trái tim.

Tô Mạt tĩnh xuống dưới, bất kỳ nhiên nhớ tới Thương Hạo này một thân phi phàm bản sự từ đâu mà đến —— đó là mười một năm khôn cùng cô tịch tĩnh tu cùng tuổi nhỏ khi không giống người thường trưởng thành bối cảnh, còn có tã lót thời kì trải qua kia một phen không thuộc mình tra tấn, mới dưỡng thành hôm nay bàn tay thiên hạ không người có thể địch vương giả.

Tô Mạt trong lòng nổi lên phức tạp khôn kể cảm xúc, vốn đối sắp làm mẹ người cũng không có quá cường liệt cảm giác, nhưng mà hiện thời lại không thể không thừa nhận, Thương Hạo lời nói này, trực tiếp tạp đến nàng tâm oa tử thượng .

Cố tình lấy lại tinh thần Thư Hà cũng muốn đến thấu cái náo nhiệt, hắn lấy bất khả tư nghị ánh mắt xem xét Tô Mạt, phi thường không dám tin nói: "Tạ Trường Đình tâm ngoan thủ lạt, Mạt chủ tử vừa rồi nhưng là chính mắt nhìn thấy , cư nhiên còn dám đem tương lai tiểu chủ tử giao cho hắn chăm sóc?"

Tô Mạt ánh mắt vô cùng rối rắm xem hắn: "Thư Hà..."

Thư Hà cả kinh, "Như thế nào? Mạt chủ tử đổ không cần như thế khổ sở, tiểu hài tử lớn lên rất nhanh ..."

Nói còn chưa dứt lời, chiến bào cổ áo từ phía sau bị người nâng lên, hắn cả kinh dưới dục giãy dụa đã là chậm quá, thân thể lấy đường vòng cung tư thế trực tiếp bay ra đại điện.

Tô Mạt nhìn hắn bị ra bên ngoài phương hướng, thở dài: "Bổn cô nương chính là tưởng nói cho ngươi, đắc ý vênh váo cũng muốn có cái hạn độ, không thể lặp đi lặp lại nhiều lần, tượng đất còn có ba phần thổ tính, huống chi Trường Đình cùng tượng đất trong lúc đó chênh lệch cũng thật sự quá lớn."

Thư Hà âm thầm thấp rủa một tiếng, mặc dù bị ném bất ngờ không kịp phòng, thân hình lại linh hoạt ở giữa không trung cuốn, mượn dùng khinh công ưu thế, thản nhiên rơi xuống đất khi nửa phần cũng không hiển chật vật. Bĩu môi, cũng không dám thật sự cùng Tạ Trường Đình phân cao thấp, hơn nữa nghe Tạ Trường Đình ý tứ tựa hồ muốn chủ tử vận công điều tức, hắn tự nhiên không thể trở lên tiền quấy rầy, vì thế rõ ràng xoay người nhìn Lộ Diêu .

Ánh vàng rực rỡ thái dương phía dưới, sớm bị phơi nóng bỏng đá lát trên đường, Lộ Diêu một người thẳng tắp quỳ, giữa trán mồ hôi như mưa giọt, gò má bị hỏa liệu bàn ánh mặt trời nướng đỏ bừng, vài sợi sợi tóc dính vào trên mặt, cả người có vẻ hỗn độn chật vật, mặt mày trong lúc đó lại vô cùng thản nhiên, không thấy chút oán khí hoặc là không cam lòng.

Đặc Xá Hoàng Phi: Đoạt Tình Lãnh Mị Đế VươngWhere stories live. Discover now