Phần 23

46 0 0
                                    

☆, 551. Chương 551: Câm như hến

Bạch điệp sắc mặt đại biến, nắm chặt tay phải theo bản năng long vào trong tay áo, thân mình một chút lui về phía sau.

Tô Mạt tinh mâu híp lại, lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế, một cước đá thượng của nàng cổ tay phải, một tiếng thanh thúy răng rắc tiếng vang lên, bạch điệp thảm kêu một tiếng, cổ tay phải trình quỷ dị tư thế vặn vẹo , một vật tự nàng trong lòng bàn tay rơi xuống.

Mọi người rũ mắt nhìn lại, không khỏi cả kinh.

Một căn dài nhỏ phiếm ngân quang hoa mai châm lẳng lặng nằm trên mặt đất, ở đây phần lớn là từng trải việc đời nhân, liếc mắt một cái nhìn ra này mũi ám khí là thối độc .

Chẳng lẽ, nàng là muốn độc sát công chúa?

Sự tình bại lộ, bạch điệp ngược lại trấn định xuống dưới, nàng chịu đựng cổ tay bộ đau nhức, ngẩng đầu lạnh lùng nói: "Trên người mang theo ám khí, chẳng lẽ cũng phạm vào Thương Nguyệt luật pháp?"

"Ngươi là muốn nói, ngươi trong tay nắm này này nọ là dùng đến phòng thân sao?" Tô Mạt thản nhiên nói.

Bạch điệp cắn răng cười lạnh, "Chính là dùng để phòng thân , ngươi có năng lực như thế nào?"

"Ta không thể như thế nào." Tô Mạt lạnh nhạt chọn hạ mi, "Chính là muốn giết ngươi mà thôi."

Tiếng nói vừa dứt, bạch điệp ánh mắt nhất ngưng, thân mình bỗng nhiên đột ngột từ mặt đất mọc lên, kia trong nháy mắt tốc độ mau làm cho người ta hoa mắt. Tô Mạt thấy thế, ánh mắt như trước nhàn nhạt, đáy mắt lại giống như kết tầng băng.

Lẳng lặng nhìn chăm chú vào đối phương động tác, ở bạch điệp ngưng tụ sở có khí lực đáp xuống khi, mọi người ngừng lại rồi hô hấp, ánh mắt thuấn cũng không thuấn gắt gao nhìn chằm chằm kia phiếm màu đen sáng bóng tiêm tế mười ngón chụp vào Tô Mạt đỉnh đầu!

Cơ hồ tất cả mọi người cho rằng hội nhìn đến một hồi huyết tinh văng khắp nơi hình ảnh, nhưng mà, Tô Mạt thân ảnh tựa hồ chỉ nhẹ nhàng mà cực nhanh giật mình, bạch điệp thân thể liền cương ở giữa không trung, rốt cuộc không thể động đậy.

Tô Mạt khóe miệng gợi lên lạnh lùng tươi cười, tay phải ở đối phương phía sau lưng thứ bảy khối xương cột sống chỗ dùng sức sờ, bạch điệp bỗng nhiên phát ra một tiếng thê lương kêu thảm thiết: "A —— "

Tiếng kêu thảm thiết làm người ta mao cốt tủng nhiên.

Làm hết thảy bụi bặm lạc định khi, mọi người mấy nghi trước mắt xuất hiện ảo giác.

Bạch điệp thân thể trình một loại cực độ vặn vẹo tư thế ngã trên mặt đất, trên mặt thần sắc thống khổ, dồn dập thở dốc, thân thể ở kịch liệt run run, nhưng không cách nào động thượng mảy may.

Hảo hảo một cái cô nương, đã phế đi.

Mọi người câm như hến, ngay cả hô hấp cũng không dám phát ra âm thanh đến.

Ai cũng không ngờ rằng, luôn luôn trầm mặc không tiếng động bạn ở Vân Dương bên người nữ tử này, bộ dạng một bộ tuyệt sắc chi dung, cư nhiên giống như này vô tình lãnh khốc thủ đoạn.

Đặc Xá Hoàng Phi: Đoạt Tình Lãnh Mị Đế VươngWhere stories live. Discover now