☆, 301. Chương 301: Biến hóa nhanh chóng
Tử Duật xưa nay ít lời, tính tình lạnh lùng, làm người ta nhìn thấy mà sợ, nhất là trong cung nhân, từ hoàng tử công chúa, cho tới thái giám cung nữ, cơ hồ không một không sợ, mà hắn thủ hạ này vũ lâm tướng quân sĩ, thấy hắn thoáng lạnh nhan ngưng mi, đều sẽ lập tức hết hồn chớ có lên tiếng không nói.
Cho nên, xưa nay chưa từng có người nào dám tùy ý đối hắn trêu đùa, mặc dù là tính tình hiền hoà Di Tu cùng Bích Nguyệt, ngẫu nhiên vui đùa cũng chỉ là điểm đến tức chỉ, chỉ cần Tử Duật thoáng nhíu mày, bọn họ liền biết có chừng có mực. Huống hồ, phía trước Tử Duật lẻ loi một mình, mỗi ngày bôn tẩu cho quân doanh cùng trong hoàng cung thành hai trong lúc đó, muốn làm việc rất nhiều, thật sự cũng không có gì đáng giá trêu đùa sự tình.
Hiện thời bị chủ tử tứ hôn, hơn nữa vừa lên đến chính là cái thân phận tôn quý công chúa, lại cứ Tử Duật tính tình mặc dù trầm ổn, lại thật thật không là cái hiểu được phong hoa tuyết nguyệt nam tử, đối với như thế nào thảo nữ hài tử niềm vui lại càng không ở hành. Mặc dù cùng công chúa điện hạ đã cùng chỗ một tòa dưới mái hiên, danh phận cũng đã định ra, nhưng dù sao còn chưa chính thức thành thân, y Tử Duật đầu gỗ tính tình, tuyệt đối không có khả năng càng Lôi Trì một bước.
Nhưng cái khó đại gia lấy Thư Hà phúc, nương đêm nay đón gió yến có năng lực thoải mái mà tụ thượng nhất tụ, đối với ở đây trừ bỏ chủ tử ở ngoài duy nhất một cái bên người có nữ tử làm bạn Tử Duật, hoặc nhiều hoặc ít đều tồn chút chế nhạo tâm tư. Trùng hợp Nam Phong lại mang đến tin tức này, làm cho bọn họ thoải mái đánh vỡ yên lặng, không đến mức vắt hết óc vì suy tư như thế nào mở miệng mà rối rắm.
Nhưng mà lần đầu gặp được loại tình huống này, Tử Duật phản ứng cũng là ra ngoài mọi người ngoài dự đoán.
Đang ngồi nhân, mặc kệ thân ở triều đình vẫn là giang hồ, mặc dù tuổi còn trẻ, nhưng hỗn lâu, cơ hồ người người đều là nhân tinh, bọn họ biết rõ càng trầm mặc ít lời nhân, gặp được nam nữ động tình việc, có khi ngược lại so với bình thường nhân càng dễ dàng e lệ mặt đỏ, rối loạn cũng là ở trong lòng, ngoại nhân không thể nào nhìn trộm, nhưng dấu vết để lại vẫn là có thể nhìn ra một ít .
Nhưng mà, theo Nam Phong đi vào điện đến giảng sự tình trải qua, đến Di Tu, mười bốn, Thư Hà trước sau liên tiếp giễu cợt, vẻ mặt của hắn từ đầu đến cuối không có xuất hiện một tia biến hóa, nhiều nhất chính là lạnh lùng liếc thượng ai liếc mắt một cái, mọi người mong muốn trung mặt lạnh nam tử mặt đỏ hình ảnh, chỉ tồn đang tưởng tượng trung.
Không sợ trời không sợ đất Thư Hà, trừ bỏ nhà mình chủ tử, còn chưa có không có ai có thể một cái lạnh lùng ánh mắt khiến cho hắn biến sắc, cho nên đối với cho Tử Duật đầu tới được mâu quang, hắn không đến nơi đến chốn, thậm chí còn kiêu ngạo đối với uy nghiêm mười phần vũ lâm quân thống lĩnh chọn hạ mi hơi, khóe miệng ý cười, thoạt nhìn mười phần đáng đánh đòn.
Mọi người cũng đều muốn cười không cười xem Tử Duật, chỉ có tử thống lĩnh ngồi nghiêm chỉnh, tuấn lãnh khuôn mặt tựa như tráo một tầng hàn sương, liễm mâu không nói.
YOU ARE READING
Đặc Xá Hoàng Phi: Đoạt Tình Lãnh Mị Đế Vương
Aktuelle LiteraturĐặc Xá Hoàng Phi: Đoạt Tình Lãnh Mị Đế Vương Tác giả: Nhất Quý Lưu Thương. Thể loại: Cổ đại, ngôn tình, xuyên không, 3s. Trạng thái: Đã hoàn thành. Độ dài: 718 chương. Văn án: Hắn, lười biếng, mị hoặc, lãnh tình. Mười mấy năm thản nhiên du tẩu với c...