Phần 9

177 2 0
                                    

☆, 201. Chương 201: Tự cao tự đại

Ở Lại bộ đợi không đến một cái canh giờ, nghe xong mới biết thuyền đối với sắp tới sĩ tử hội khảo một ít giải thích cùng đề nghị, cấp ra vài cái đơn giản minh xác chỉ lệnh sau, Thương Hạo liền ở Di Tu cùng với hạ đi ra Lại bộ nha môn.

"Chủ tử." Di Tu mở miệng.

Thương Hạo đáp nhẹ: "Ân?"

Di Tu gãi gãi đầu phát, "Cái kia, nghe nói chủ tử hôm nay đi giáo trường thượng quan khán Tử Y Kỵ cùng dũng sĩ quân đối chiến ."

"Tin tức của ngươi cũng là linh thông." Thương Hạo không mặn không nhạt quăng ra như vậy một câu, nói: "Có chuyện muốn nói?"

Vốn là có, nhưng là hiện tại, Di Tu khe khẽ thở dài, có chút không dám vội vàng mở miệng .

Tin tức linh thông cũng không đến mức, Tử Duật thủ hạ dũng sĩ quân cùng Tử Y Kỵ đối chiến là hai người lén thương thảo quá , hơn nữa chinh được chủ nhân đồng ý, Di Tu tự nhiên không có khả năng không biết. Về phần như thế nào biết chủ nhân cũng đi giáo trường, cái này càng không có gì kỳ quái , tuy rằng trong khoảng thời gian này hắn đều vội vàng hướng vụ, Tạ Trường Đình vừa đi, chẳng những lục bộ thượng thư áp lực đại, hắn trên vai trọng trách cũng là nặng không ít, cơ hồ có rất ít tâm tư lại đi tưởng khác một ít không quan hệ sự tình khẩn yếu.

Nhưng là, Tử Y Kỵ cùng dũng sĩ quân đối chiến, tuyệt đối không là râu ria việc, chủ tử đi giáo trường tự mình quan khán, càng là vạn phần quan trọng hơn đại sự, hắn tùy tiện nhất lưu ý, liền tự nhiên sẽ hiểu, thậm chí ngay cả hai quân quyết đấu kết quả đều đã sáng tỏ, chính là những lời này đương nhiên không thể ở chủ tử trước mặt nói ra, mặc dù chủ tử trong lòng sáng như tuyết.

Dứt khoát, liền trầm mặc không nói.

Ra Lại bộ đại môn, liếc mắt một cái liền thấy chờ ở đây không biết bao lâu Tử Duật cùng Mặc Li, Di Tu sửng sốt, hai người nhìn thấy Thương Hạo xuất ra, đồng thời quỳ gối hành lễ, "Chủ nhân."

Thương Hạo nhẹ nhàng nâng thủ, đãi hai người đứng lên, nhân tiện nói: "Bổn vương nhớ được Lại bộ nha phía sau cửa có một chỗ hoàn cảnh thanh u vườn, trong vườn có một tòa rất xinh đẹp hồ nhân tạo, chúng ta đi thưởng thức một chút phong cảnh như thế nào?"

Tuy rằng dùng là là trưng cầu ngữ khí, nhưng ai lại dám nói không?

Thưởng thức phong cảnh... Di Tu hết chỗ nói rồi một chút, Tử Duật cùng Mặc Li tính tình, phong cảnh thưởng thức bọn họ còn không sai biệt lắm.

Vườn kêu tĩnh tâm viên, rời đi Lại bộ nha môn chỉ cần nhất chén trà nhỏ công phu liền đến , nơi này lớn nhất đặc điểm chính là thanh u yên tĩnh, nếu bàn về phong cảnh tuyệt đẹp, tự nhiên là so Ngự hoa viên muốn kém cỏi không biết mấy trù.

Tĩnh tâm trong vườn khắp nơi gieo trồng liễu rủ, núi giả dòng chảy hình dạng cũng là kỳ lạ, trừ bỏ róc rách dễ nghe tiếng nước chảy bên tai bên quanh quẩn, không có một tia ồn ào tiếng vang.

Hồ nhân tạo là rất xinh đẹp , phóng mắt nhìn đi, tươi đẹp ánh mặt trời chiếu rọi xuống, trong suốt hồ nước phiếm nhiều điểm kim quang, có vẻ ngũ thải tân phân, lưu quang liễm diễm.

Đặc Xá Hoàng Phi: Đoạt Tình Lãnh Mị Đế VươngWhere stories live. Discover now