Phần 15

97 0 0
                                    

☆, 351. Chương 351: Lưỡng nan lựa chọn

Hắn nhớ tới lần trước ca ca truyền cho của hắn thư, nguyên lai căn bản không phải gió thổi nhà trống, chủ tử thân thể, nhưng lại tưởng thật tồn tại vấn đề?

Trong lòng đối mặt lưỡng nan lựa chọn, Thư Hà lại trong lòng biết bản thân không có căn bản lựa chọn đường sống, hắn duy nhất có thể làm , chỉ có ngoan ngoãn nghe lệnh.

Tô Mạt đã cấp ra cam đoan, hắn liền nên tin tưởng —— ít nhất, nên tin tưởng lần sau gặp lại khi, thật sự có thể nhìn đến chủ tử như trước hoàn hảo không tổn hao gì.

Bộ dạng phục tùng cúi đầu, Thư Hà rốt cục thong thả mà cung kính nói ra bốn chữ: "Thư Hà lĩnh mệnh."

Thư Hà lĩnh mệnh —— chắc chắn tự mình dẫn thủ hạ trăm vạn đại quân, đạp phá chắn ở trước mắt sở hữu trở ngại, làm chủ tử bắt thiên hạ này mấy chục vạn lý cẩm tú giang sơn!

"Thiếu chủ, đây là như thế nào?" Tề Lãng mang theo vẻ mặt ứ thanh cùng chật vật xuất hiện tại Tô Mạt sương phòng cửa, xem trước mắt tình cảnh này, có chút kỳ quái.

Thiếu chủ hẳn là không phải vì giúp hắn hả giận đi?

Tô Mạt nhìn hắn một cái, nhàn nhạt hướng Thư Hà nói: "Đi đem Bích Nguyệt gọi tới."

"Là." Thư Hà đứng dậy, lĩnh mệnh mà đi.

Tô Mạt nhìn hắn cao ngất bóng lưng càng lúc càng xa, mâu sắc nặng nề, thuấn cũng không thuấn, nhìn chằm chằm trẻ tuổi kiêu ngạo bóng lưng cùng thái dương quang mang hòa hợp nhất thể, không biết là cái nào càng chói mắt, cái nào càng mãnh liệt... Chung tới của hắn thân ảnh hoàn toàn cho chói mắt ánh nắng mũi nhọn hạ tiêu thất bóng dáng, Tô Mạt mới chậm rãi thu hồi ánh mắt.

Thư Hà, này thân thế nhấp nhô trẻ tuổi nam tử, ở cùng ca ca một đạo bị cứu ra kia luyện ngục bàn tể tướng phủ nhà giam khi, liền nhất định chắc chắn cả đời đối Thương Hạo cảm ơn trong lòng, mà làm Thương Hạo đã từng bằng nghiêm khắc tối hà khắc thủ đoạn điều dạy dỗ thiếu niên tướng quân, bằng dung túng thái độ sủng thủ hạ ái tướng, Thư Hà đối Thương Hạo tình cảm cùng trung thành, lại sao lại á cho gì một người?

Này nam tử, chân chính bày ra của hắn chói mắt cùng quang hoa thời khắc, mới vừa tiến đến.

Mẫn cảm nhận thấy được không khí có chút không đúng, Tề Lãng biểu cảm có chút nghiêm túc, chậm rãi nói: "Thiếu chủ, như thế nào? Đã xảy ra... Chuyện gì?"

"Không có việc gì." Tô Mạt thản nhiên nói, "Làm sao ngươi dạng? Bị chết không chết được?"

Hai người đánh nhau ai sẽ chịu thiệt nàng tự nhiên có thể đón được, liền tính hai người thân thủ tương xứng, y Thư Hà đương thời nổi giận cùng Tề Lãng chột dạ, ai thắng ai thua dùng đầu ngón chân đều nghĩ đến được.

Tình thế nghiêng về một bên, bị đánh thành đầu heo mặt tuyệt không kỳ quái.

"Ách, còn không chết được." Tề Lãng bĩu môi, nhỏ giọng lẩm bẩm một câu thiếu chủ vô tình cái gì, sau đó mới nói: "Thiếu chủ, đồng hồ của ta đâu?"

Đặc Xá Hoàng Phi: Đoạt Tình Lãnh Mị Đế VươngWhere stories live. Discover now