4.

2.5K 260 1
                                    

Kim Taehyung là một đứa trẻ khó hiểu. Lúc thì loi nhoi miệng cứ tíu tít như chim hót, lúc thì trầm ngâm như một ông cụ non và đặt biệt cái kiểu mà nó tỏ ra " hiểu biết " trong thấy ghét cực kì.

Tay thì chống cằm, mắt hướng ra ngoài cửa sổ cứ như nhìn xa xăm lắm, hai hàng lông mày thì chau lại, miệng cứ nghệch ra làm Jimin lúc đi ngang qua cũng phải cốc vào đầu nó một cái rõ điếng. Bị đau, Taehyung liền ôm lấy đầu xoa xoa, liếc nhìn Jimin đằng sau, môi cứ bĩu bĩu ra:

-" Chú làm gì thế a ? "

-" Làm gì mà cứ ngồi nghệch ra nhìn cửa sổ thế ? "- Hắn đẩy ghế kế bên ra ung dung ngồi xuống, miệng hớp một ngụm cafe nóng...đắng cực kì, chắc phải mua loại khác thôi.

-" Chú không thấy sao còn hỏi. Người ta là đang suy tư đó nha "- Taehyung vểnh cái mỏ lên, vỗ ngực tự hào.

-" Có cái đéo, loại như mày chưa phá banh nhà là may rồi ở đó mà suy với chả tư "

-" Chú đừng khi dễ người ta như vậy với lại sửa cách nói chuyện của chú lại đi. Mở mồm ra là đụ với chả đéo "- Nó bực dọc khoanh tay lại nhìn nhận cách ăn nói của ông chú 20 tuổi đầu.

-" Bố thích thì bố nói thôi, mày ngăn được ông à !? "

-" Đó đó lại là cách nói ấy, cháu đã bảo là không được nói như vậy rồi mà a, ở nhà có con nít chưa được 5 tuổi đó " - Hai hàng lau mày đã chau lại giờ lại trùng xuống thêm, hai gò má bụ bẫm cứ phồng phồng ra khiến người đối diện tức đến nỗi muốn cắn một ngụm.

-" Gì ?! Ở đây có con nít chưa được 5 tuổi à ? Ở đâu, mày chỉ tao xem ? Tao chỉ thấy ở đây có một chú đẹp trai 20 tuổi với một thằng nhóc miệng còn hôi sữa mà cứ tưởng ông cụ 80 thôi "- Chọc bé con rất vui à, tại sao lại không đùa thêm chút chứ.

Bị nói đến miệng ngậm bộ hòn, Taehyung tức giận đến nỗi mặt đỏ rây mà chẳng thể phản kháng câu nào được. Đột nhiên nó chồm lên...rồi cắn mạnh vào môi trên của ông chú nào đó, xong thì lại nhảy tót xuống ghế, phủi đít, đi vào bếp lấy bánh gấu ăn ngon lành bỏ mặt ông chú mắt còn mở to trân trân chưa kịp thích ứng sự việc lúc nãy.

kth.pjm/✔| Nhà có nuôi một Kim TaeTaeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ