- " Vì cái gì mà cháu phải đi với anh này chứ !?? Không muốn !!! Cháu muốn về nhà " - Vừa sáng sớm, Taehyung đã vùng vằn hét loạn trước cổng công viên. Một mực muốn đòi về nhà.
Vì cái gì mà nó phải đi chung với tên JungKook chết tiệt đó chứ a !!!! Bữa hôm qua, nghe Jimin thông báo mai đi công viên, nhóc đã sốt sắng đến mức soạn hết balo lại còn cả đêm không ngủ, cố gắng thức dậy sớm để thực hiện được kế hoạch đi chơi chung với chú ấy. Vậy cái gì mà giờ đây tên Jungkook lại đứng chung với họ chứ !!!! Taehyung không cam tâm, kế hoạch lớn của thằng nhỏ tiêu rồi !!!!
- " Taehyungie ! Không được làm càng, phải lễ phép trước mặt Jungkook huyng !!! " - Jimin cũng nổi đóa với thằng nhóc này, gần như là quát vào mặt nó. Ai đời lại ăn vạ nói mấy xấu hổ tại chỗ này, thật mất mặt muốn chết !!!
- " Cháu không muốn, cháu không muốn ! Cháu muồn về " - Một mặt nước mắt lưng tròng, TaeTae vẫn quyết định bảo thủ lập trường của mình, một bước cũng không nhường hắn.
Thấy hai người chí chóe gắt gao đến mức phải ẩu đả, Jungkook cũng chảy mồ hôi dịu giọng khuyên cả hai bình tĩnh lại
- " Được rồi được rồi hai chú cháu, không sao cả. Dù sao đây cũng là nơi công cộng, Taehyung tính khi hơi bất thường một chút, Jimin huyng cũng đừng quá khắt khe với nó còn Taehyungie.... "
- "ANH IM ĐI ! AI CHO ANH GỌI TÊN TÔI THÂN MẬT NHƯ VẬY !?!?!? " - Nhóc đây một chút, một chút cũng không ưa Jungkook vào mắt, ai bảo anh ấy là tình địch của nhóc chi.
- " Được rồi, quá lắm rồi ! Hôm nay ông phải dỗ dành mày một trận !!! " - Jimin tức giận xoắn tay áo lên, muốn đánh cho tên nhóc gan lì này một trận nhớ đời nhưng đã bị Jungkook kịp thời ngăn chặn.
- " Chú muốn đánh cháu !? Chú vì người này mà muốn đánh cháu ?! Được, cháu sau này cũng không yêu chú nữa !!!!! " - Nói xong đoạn ôm mặt chạy xa, thật sự rất đau. Đây là lần đầu tiên nhóc cảm thấy tim đau đến vậy.
- " Được thôi ! Có giỏi thì đi luôn đi !!! Sau này cũng đừng thèm quay về nữa !!! "
Nghe Jimin nói vậy, nước mắt Taehyung càng rơi nhiều, bước chân càng chạy loạn, kì thật chính Taehyung còn không biết mình đang đi về đâu, cứ đâm đầu mà chạy. Cho đến khi vô tình chạy vào một con hẻm nhỏ tối đen thì nhóc đụng phải một thứ gì đó làm bật ra xa. Ôm lấy cái trán bị đau, định ngước mặt lên chửi thì đã bị tên mặt thẹo phía trên cùng đám người xăm trổ xung quanh làm cho im bật
- " Woa ai đây !? Một cậu nhóc trắng trẻo mập mạp nha. Nói xem nào nhóc, cưng định chạy đi đâu ??? "
- " Tôi không.... " - Ai đó mau đến cứu TaeTae đi !!!! TaeTae sợ đến mất sắp tiểu ra quần rồi !!!
- " Hm.... để đoán xem, phỏng chừng là cưng đi lạc rồi. Đến, để ta dẫn cưng đi tìm mama, được không ? " - nở nụ cười nhởn cợt, tên mặt thẹo muốn vươn tay nắm lấy cánh tay nộn thịt của nhóc khiến Taehyung sợ chết khiếp, nhắm tịt cả mặt lại, miếng cứ lẩm bẩm " không, không muốn ".
Tưởng chừng như khoảng cách chỉ còn cách có vài xen-ti-mét thôi thì đột nhiên một bóng đen vụt ngang mặt nhóc rồi tiếp theo đó là thấy mình được nâng lên không trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
kth.pjm/✔| Nhà có nuôi một Kim TaeTae
FanfictionOld: 10+( vì có một số từ ngữ thô tục ) Charater: •Kim Taehyung •Park Jimin Summary: Cuộc sống thường nhật của một đứa trẻ Kim Taehyung tròn 4 tuổi với một ông chú tròn 20 có bí mật là gay. " Chú đợi cháu lớn rồi cháu rước chú về " Lưu ý: Truyện...