Một đứa trẻ ranh mảnh như Taehyung thì đúng là khó bắt kịp tâm tình nha, chỉ với 1 tháng dọn tới đây thôi mà nó đã là " trùm nhí " của cái khu vực này rồi, đu đến đâu cũng nghe tiếng " anh Taehyung " từ cái miệng nhỏ xinh của bọn trẻ trong xóm, chẳng biết bằng cách nào mà Taehyung có thể lên đứng đầu như vậy chỉ biết bọn trẻ là tâm phục khẩu phục phục vụ tận tình cho Taehyung.
Cũng giống như hôm nay, sau khi chơi cờ lao xong một thân đầy bụi bặm bước vào nhà, đi lướt qua Jimin liền bị hắn giữ lại tra hỏi:
-" Mày đi đâu mà mình mẩy bẩn thế kia ? "
- " Chơi cờ lao "- Nó còn phẩy phẩy cái cây lao trước mặt.
-" Đây vốn là nơi thành thị, cây lao ở đâu ra mà cho mày chơi ??"
-" Xuỳ xuỳ là của thằng cu Wonji đó, mẹ nó mới từ quê lên, tiện thể đem mấy cây lao về cho nó chơi luôn nên giờ con mới có thứ để chơi này, vui lắm a"- Taehyung cười đến toe toét không ngậm được mồm, cái cây lao trong tay thì cứ phe phẩy giữa không trung khiến hắn ngứa mặt cực kì.
-" Chơi đến một thân dơ dấy đến cỡ này đấy à, cái nhà tao vừa mới lau xong, mày đi một cái bộ muốn tao lau thêm lần nữa à"- Jimin gắt lên muốn chụp lấy cái cây lao trong tay nó liền bị nó né được, chu chu mỏ ra nói.
-" Làm gì gắt thế ông chú, nhà dơ thì lau lại thôi làm gì mà căng dữ vậy ! Không tốn thời gian với chú nữa, cháu đi tắm "- Nói xong thì ton ton chạy ra đằng sau nhà tắm rửa
Jimin nhìn theo dấu chân đen ịn trên sàn nhà mà không khỏi bất lực, ôm một bụng mệt mỏi mà đành ra sau lấy cây lau nhà lên lau lại.
Nó tắm xong là chuyện của 15 phút sau, gương mặt thì hồng hào làm nổi bật hai cái má láng mịn của nó, mái tóc chưa khô cứ thế mà nhiễu nhiễu nước xuống cái áo mới thay. Jimin ngồi trong phòng khách thấy vậy liền thở dài, lấy một cái khăn trắng ngoắc ngoắc nó ngồi xuống dưới chân mình để hắn lau đầu cho.
Được ngồi trong lòng Jimin thật thích nga, còn được hắn lau đầu cho, xúc giác cũng không tệ, lực cũng đủ vừa, Taehyung cứ thế mà nhắm mắt hưởng thụ. Ép cho nước ra hết, Jimin lấy từ trong tủ kế bên ra một chiếc máy sấy điện tử sấy cho Taehyung. Tóc thằng nhỏ thấy vậy chứ cũng mềm và mượt lắm chạm vào trông cứ như vuốt ve lông của một chú cún con vậy. Hắn ôn nhu cẩn thận sấy khô từng chút cho Taehyung, còn nó vì thoải mái từ cái ấm của máy sấy và đôi bàn tay mang lại mà dựa vào một bên đùi của Jimin thiu thiu như sắp ngủ.
Đến khi khô hẳn Jimin mới chịu tắt máy, bế Taehyung đặt vào lòng, xoa xoa mái tóc thoang thoảng mùi hương dầu gội đầu, ấy vậy mà hắn càng xoa càng nghiện cứ liên tục bới bới mái tóc của Taehyung khiến nó rối tung lên. TaeTae đang từ từ chìm vào giấc vào đột nhiên thấy đầu nặng nặng, cảm giác có ai phá đầu mình liền quay người lại lim dim, gắt lên nhìn Jimin
- " Chú ! Đừng phá, cháu muốn ngủ "
- " Quậy cho lắm vào giờ lại than mệt à ?! "- Phết nhẹ lên mông của Taehyung, hắn cười cười nói.
- " ưm..thật thơm, hình như cháu nghiện mùi của chú mất rồi. "- Taehyung ôm chặt chú mình, cánh mũi cạ cạ vào ngực hắn, cảm giác dễ chịu liền ngủ say.
-" Thật là... không đúng đắn gì cả "- bị nói đến nghẹn, Jimin hoá tức mà phết nhẹ vào mông nó thêm 1 cái nhưng phát hiện cục cún trong lòng mình đã thiếp đi từ lúc nào, liền thở dài ngao ngán mà ôm nó vào trong phòng ngủ, ngủ cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
kth.pjm/✔| Nhà có nuôi một Kim TaeTae
FanfictionOld: 10+( vì có một số từ ngữ thô tục ) Charater: •Kim Taehyung •Park Jimin Summary: Cuộc sống thường nhật của một đứa trẻ Kim Taehyung tròn 4 tuổi với một ông chú tròn 20 có bí mật là gay. " Chú đợi cháu lớn rồi cháu rước chú về " Lưu ý: Truyện...