Mới đây mà đã tới tết rồi, Taehyung thẩn thơ ngồi trước cửa sổ nhìn sang cây hoa anh đào đang bắt đầu nở, không khí Seoul tuy giờ đã có chút nắng nhưng vẫn lạnh như ngày nào.
- " Làm gì ngồi đó mãi vậy "
- " Ư chú Jimin chú về rồi " - nhóc xoay mặt thấy hắn thì liền vui vẻ, phủi đít đi lại.
- " Ừ, ông đây mua xong đồ ăn với trang trí hết rồi này, mau mau rửa tay rồi phụ ông " - Jimin hai tay xách nách mang những cái bọc to tướng đặt xuống đất. Rồi bới nhúm tóc phía trước buộc đằng sau để lộ vầng trán cao, bắt tay vào công việc dọn dẹp nhà cửa.
Trong khi hắn đem đồ đi nấu thì Taehyung được phân công việc quét nhà với lau nhà. Nhóc con cầm cây hút bụi còn muốn cao hơn cả mình cứ đi rà từng ngóc ngách trong căn nhà xong thì chồng mông cầm khăn lau nhà, sở dĩ không lau bằng cây lau là vì chú Jimin bảo sử dụng nó vừa ướt lại để lại lằn, không sạch nên nhóc chỉ có thể chổng mông lên trời đi lau nhà :))) vừa lau còn vừa ngâm nga hát.
- " Chời ơi mệt quá, nhà có chút éc mà làm mệt muốn chết. Muốn xỉu " - Taehyung lấy tay vuốt mồ hồi trên trán , hưởng thụ thành quả sạch bóng của mình xong đem xô nước bẩn đi ra ngoài đổ rồi mới vào bếp thông báo cho chú Jimin.
- " Chú ơi chú ơi, cháu xong rồi "
- " Nhanh vậy sao ? Vậy đem ề trái cây này đi sắp vào mâm đi " - Jimin bận rộn lu bu làm các món đồ cúng trong bếp, cứ đi qua đi lại, do nhiệt độ lửa trong bếp mà mồ hôi dầm dề bê bết cả trán lẫn quần áo.
Nó nhận mệnh cầm cái tui trái cây ra trước, lấy mấy cái mâm trưng đồ ra sắp xếp vào theo thứ tự rồi cầm cái chổi lông gà leo lên ghế đi quét bàn thờ.
- " Khụ khụ, bàn thờ gì mà toàn bụi thế này " - nhóc phẩy tay ho khan
- " Nhóc con, vào đây giúp ông trưng đồ cúng lên nào "
Nghe tiếng gọi của Jimin vọng ra từ nhà bếp. Nhóc lăn xăn bỏ cây chổi lông gà sang một bên đi vào bếp giúp chú bưng đồ.
- " Chà thơm quá "
- " Đã lau bàn thờ xong chưa ? "
- " Rồi ạ "
- " Ừ vậy đem dĩa cá chiên này trưng lên đi " - Hắn đưa cho nhóc một dĩa còn bản thân cầm một lượt hai món. Làm việc với tần suất cao, rất nhanh chóng cả 2 đã hoàn thành hết công việc.
- " Phù phù mệt quá "
- " Phách lối, làm một chút đã mệt " - Jimin cười cười tay phết nhẹ lên mông của nhóc.
- " Hôm nay giao thừa mà phải không ? Đi thay quần áo đi, tao với mày đi ra ngoài "
- " Ủa chi chú ? "
- " Thì cứ bảo thay thì thay đi, lắm mồm ! "
--------------------------------------------------
Taehyung bước ra với thân hình tròn ụ được nhét trong cái áo bành tô size trẻ em, cổ quấn khăn len, chân đi ủng. Cả Jimin cũng chỉ mặc một cái áo len cao cổ bên trong và áo khoác bành tô bên ngoài đồng màu với nhóc.
Cả hai vừa đặt chân ra khỏi nhà thì gặp ngay bà Oh
BẠN ĐANG ĐỌC
kth.pjm/✔| Nhà có nuôi một Kim TaeTae
FanfictionOld: 10+( vì có một số từ ngữ thô tục ) Charater: •Kim Taehyung •Park Jimin Summary: Cuộc sống thường nhật của một đứa trẻ Kim Taehyung tròn 4 tuổi với một ông chú tròn 20 có bí mật là gay. " Chú đợi cháu lớn rồi cháu rước chú về " Lưu ý: Truyện...