12.

1.6K 173 12
                                    

Vào một buổi sáng chủ nhật đẹp trời, Jimin vươn tay ngáp dài với điệu bộ vô cùng thiếu ý thức, lếch cái bộ dáng nhếch nhác vào nhà vệ sinh, hắn vừa đánh răng lại vừa cào mái tóc rối, đúng chuẩn hình tượng ông chú trong truyền thuyết. Vệ sinh xong xuôi định bụng gọi Taehyung dậy ăn sáng nhưng quái lạ, nhóc không có trong phòng ! Sáng sớm đã đi đâu rồi chứ !?

Lo lắng + sốt ruột chuẩn bị sọt đôi dép lào phóng ra ngoài thì đột nhiên bị thân ảnh ngồi trên sofa làm Park Jimin phải khựng lại. Mở to tròng mắt, dụi dụi, hắn thật sự không tin đây là sự thật. Cái clgt, thế đéo nào nhóc heo ham ngủ kia hôm nay thức sớm hơn cả mình lại còn đeo kính chăm chú xem tài liệu gì đó trong Ipad, một tiếng động cũng không quan tâm ! Thiên a, bộ hôm nay có bão sao !? Cả thế giới ra mà xem Taehyung nhà tôi làm gì nè !!!!! Nó chỉ mới là thằng nhóc 4 tuổi thôi đó !!!!

Cố tới gần một chút, nhướn mắt xem thử tài liệu bên trong là cái gì nhưng đã bị tiếng gọi của Kim Taehyung làm cho giật hết cả mình, xém nữa là hồn tiêu phách tán

- " Chú đang làm cái gì đó ? " - Cự tuyệt không quay đầu, còn đẩy đẩy gọng kính xem một cách chăm chú.

- " À không, không có gì. Mà....mày đang xem cái gì đó ??? "

- " Không quan trọng lắm. Một vài nơi tổ chức lễ cưới cho LGBT và hưởng tuần trăng mặt thôi "

- " Hả ????? "

Nó nói cái đéo gì vậy. Địt bộ hôm nay bị ai nhập à !?!?

- " Mày... mày có biết LGBT là gì không ? " - hít một ngụm khí lạnh, tai tuy vẫn ù ù cạc cạc vì câu trả lời khi nãy nhưng Jimin vẫn muốn dò xét thêm một lần nữa.

- " Là chỉ xu hướng tình dục đại loại như tình yêu đồng tính. " - Anh đây vẫn bình thản trả lời nhé.

Cố nhịn lại cơn bàng hoàng. Thề với trời là xém chút nữa Jimin đã vào bếp lấy chảo đánh văng " con ma " trong người Taehyung rồi. Ngồi xuống kế bên nhóc, hắn đưa tay trước mũi, hỏi:

- " Này nhóc, tại sao mày muốn tìm hiểu nó ? "

- " Không phải tại vì chú sao !?!! "

- " Hả ???? "

Đột nhiên Taehyung ôm cổ hắn đè xuống sofa, mặt áp vào cổ hắn nỉ non:

- " Chú thích người tên Jungkook kia phải không ? "

- " Ờ thì... " - Đây chính là dồn vào thế bí !!!!

- " Chú không còn thích Taehyung nữa sao ? "

- " Không phải ! " - Hắn chắn chắn tuy thấy nó phiền nhưng tuyệt đối không ghét đứa trẻ này.

- " Vậy chú đừng thích người khác được không ? Cháu rất đau lòng " - Nói tới đây, giọng nhóc nghe đúng là thập phần ủy khuất.

- " Tại sao ? "

- " Cháu không khích trong tim chú có người khác. Chú đợi cháu lớn rồi cháu rước chú dìa được không ? " - Xoay mặt đối diện, nhìn thẳng vào mắt Jimin, trong mắt và giọng nhóc giờ muốn bao nhiêu liền có bấy nhiều ủy khuất, câu này nói hệt như vừa làm nũng vừa làm người khác thương tâm.

- " Nhưng.... " - Nghĩ ngợi gì đó một chút, Jimin không dám để thằng nhỏ này chết tâm, thật sự rất đau lòng. Hắn luôn khuất phục trước khuôn mặt đáng thương của Taehyung !

- " Vậy trong khoảng thời gian này nếu như chú mày thể hiện tốt, ông đây sẽ suy nghĩ lại, được không ? Ngoan, không bĩu môi nữa. Nam tử hán thì không được rơi lệ, nếu không ông đây không thích đâu " - ôm lấy đầu Taehyung vuốt ve, giọng hắn nhẹ nhàng ngọt dịu an ủi tâm hồn trẻ nhỏ, vô tình nói ra một lời hứa mà khiến cuộc đời Jimin sau này phải hối hận khi nhìn lại.

- " Thật không !? Vậy chú hứa nhé, trong khoảng thời gian sắp tới cháu sẽ cố gắng biểu hiện tốt. Chú tuyệt đối không được nuốt lời "

- " Chú hứa " - Hai ngón tay mốc nghéo ịn vân tay vào nhau như đánh dấu một lời thề.

Píp

    Đoạn ghi âm đã được hoàn tất, chú cả đời này tuyệt đối sẽ không thoát khỏi Taehyungie cũng như không có cơ hội nuốt lời !

kth.pjm/✔| Nhà có nuôi một Kim TaeTaeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ