15.

1.6K 185 17
                                    

Vào một ngày đông giá rét, phố Seoul lên đần và tràn ngập trong tuyết thì Jimin đã lăn vào đống chăn dày cộm, phọt trên sofa vừa thưởng thức cafe nóng vừa xem tivi. Còn Taehyung ý thì lại chui tọt trong phòng mãi đến khi bộ phim hắn xem sắp đến đoạn gây cấn.

RẦM

Cửa phòng đột nhiên bật ra làm Park Jimin giật thót người, xém làm rơi luôn tách cafe. Xoay đầu nhìn lại thì thấy Taehyung mặc một chiếc áo len cao cổ trắng, dùng đôi chân nhỏ bé của mình phóng ra ngoài với tốc độ 40km/h.

Kíttttttttttttt

Thắn gấp trước mặt Jimin rồi nhảy thọt vào lòng hắn, túm lấy hai tai hắn kéo gần sát cả mặt mình. Tưởng có chuyện gì quan trọng, ai ngờ Taehyung dùng đôi mắt "rực lửa" nhìn chằm chằm Jimin tận 5 phút làm hắn bực cả mình, một cốc giáng xuống đầu Taehyung.

- " Mày bị điên à ??? "

- " Suỵt, chú ngồi yên. Để cháu làm thực hành. " - nhóc chặn một ngón trước môi hắn, mặt kéo khoảng cách ngày càng gần.

Thực hành cái quái gì !?!? Nó lại nổi chứng sau khi xem ba cái trang web hãm lồn của nó à !?!?!

Giữ chặt đầu Jimin, Kim Taehyung nghiêng một góc 45°, nhắm mắt lại chuẩn bị ịn vào môi hắn thì lại bị một lực mạnh kéo đầu nó ra.

- " Mày có tin ông đây sẽ thảy mày ra ngoài với cái nhiệt độ -2°C không hả ??!?!? Cái lồn mẹ mày, trò này chơi mãi không chán á !?!!! " - Park Jimin đen mặt, tay kéo kéo cổ áo thằng nhóc đang bám chặt vào mình. Đây là lần đột kích thứ mấy rồi !?!?!?!

- " Chú buông cháu ra !!! TaeTae muốn thực hành ! TaeTae muốn hôn kiểu Pháp " - Thằng nhóc dãy dụa, hai tay liên tục đánh vào khoảng không hòng thoát khỏi chế ngự của con người này.

- " Wtf !?!? Hôn kiểu Pháp ???? Nói ! Là cái trang web nào chỉ mày ???? " - Hắn muốn đập banh cái trang web đã chỉ những thứ không nên chỉ cho thằng nhóc 4 tuổi này !

- " Không có, không có a. Chú à, cho cháu hun đi ~~~~ một lần hui, đi ~~~~~ "

- " Mày chắc là muốn hôn kiểu đó chứ !? "

Taehyung gật đầu, mắt sáng rực. Nhắm mắt lại, chu chu cái mỏ của nó ra trước mặt Jimin chờ đợi một nụ hôn "kiểu Pháp" được ban xuống. Jimin thở dài, cũng hết cách với thằng nhóc này.

Được, hôm nay ông cho mày biết thế nào là lễ độ về mấy vụ đột kích trước.

Nghĩ rồi hắn cùng nhắm mắt, tiến sát lại gần Taehyung, môi chạm môi. Jimin mút hai cánh môi của nhóc đến sưng lên mới cạy hàm nó ra, luồn cái lưỡi đinh thơm của mình vào mà vờn với cái lưỡi của Taehyung. Kim Taehyung mở hờ mắt, một trận miên man trước mặt: Jimin khi nhắm mắt cực kì xinh đẹp. Nhóc cũng cầm lấy mặt hắn, kéo ngày càng sát lại, phối hợp đáp trả lại bằng dăm ba cái lí thuyết mà nó học trên mạng. Hết mút lưỡi, mút môi lại liếm luôn cả lợi, hai người trao nuốt bọt cho nhau đến không kịp nuốt xuống đến tận 5 phút sau mới buông ra kéo ra cả một sợi chỉ bạc, mặt ai nấy cũng đều đỏ bừng, thở hồng hộc.

Đéo mẹ ! Đéo thề ngờ được thằng này dai sức vcl

- " Đó ! Hiểu chưa !? Đây là nụ hôn kiểu Pháp của mày đó ! Vừa lòng mày chưa !? "

- " .... "

- " Sao không nói gì nữa hả ??? " - Jimin thấy nhóc chỉ cuối gầm mặt xuống, chữ gì cũng không nói, tưởng có chuyện gì mới hỏi lại.

- " Chú, chúng ta hôn lại một lần nữa đi ! Nước bọt của chú rất ngọt "

CÁI CLGT !!!!!!!!!!!!

Không nói nhiều, Taehyung cứ thế một hơi đè Jimin xuống ra hôn, làm lại y chang như vậy không trật nhịp nào đến mức thân thể hắn như muốn nhũn ra mới chịu dừng lại, ôm một mặt tươi cười sáng sủa đi lại vào phòng.

Nhưng đâu có nghĩa là dừng lại !?!?!? Từ khi biết nụ hôn cháy bỏng đó, nhóc cứ thứ mỗi ngày đều đè Jimin ra hôn tận 2 lần mặc cho hắn ra sức chống cự đều phải hôn cho bằng được mới chịu buông.


kth.pjm/✔| Nhà có nuôi một Kim TaeTaeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ