Ngày nào vẫn như ngày nào, Jimin đều sẽ là người thức giấc đầu tiên, để làm gì ? Để ngắm người con trai mà hắn yêu nhất, ngắm một người tưởng chừng như không thể ở bên nhau, ngắm với một thế giới khác lạ cách biệt con người hắn. Cong nhẹ khóe môi, hắn vươn tay vuốt ve người đối diện từ má cho đến cổ không khỏi yêu chiều.
Hai mắt Taehyung vẫn còn đang nhắm nghiềng, ngũ quan anh tuấn hiện ra như một vị thần xứ Apolo, chẳng biết có phải con lai hay không nhưng với sống mũi này, với gương mặt này Jimin đều bị cuốn vào vẻ đẹp của y . Thậm chí đến hắn cũng không ngờ được, mình lại có thể " nuôi " một đứa trẻ đẹp đến như vậy.
Lướt bàn tay xuống đôi môi mỏng bạc, viền theo khuôn từng chút một. Jimin nhìn chằm chằm vào đôi môi xinh xắn ấy, cắn cắn môi mình rồi mới chồm tới tặng y một nụ hôn buổi sáng ngọt ngào : " Chào buổi sáng, Taehyung "
- " A "
Đột nhiên một lực mạnh kéo Jimin vào lồng ngực rắn chắn, Taehyung giọng ngái ngủ đến mắt cũng chưa kịp mở lờ mờ nói:
- " Tôi đã rất mong đợi một điều gì khác thay vì cái nụ hôn phớt từ chú đấy " - cười khẩy một tiếng, cánh tay đặt trên vòng eo thon gọn từ lúc nào đã men theo con đường đi xuống bóp chặt mông hắn làm Jimin không chút phòng bị rên lên
- " Ư...xấu xa "
Taehyung hướng đến người đàn ông nhỏ bé trong lòng mình mang đầy vẻ sủng nịnh, lực tay hắn không lớn đánh vào ngực y chỉ như mèo cào. Làm Taehyung nhịn không được mà hôn thêm mấy cái trên khuôn mặt đỏ ửng.
- " Tôi còn xấu xa hơn những gì chú nghĩ đó. Muốn biết không ? "
Nhận thấy được sự nguy hiểm trong lời nói cùng bàn tay không yên phận kia cứ sờ soạng những điểm nhạy cảm trên cơ thể mình. Jimin đen mặt cố giãy chạ thoát khỏi vòng tay sói đói nhưng hoàn toàn bất lực.
- " Ư.... không được, đêm qua đã làm rất nhiều rồi. Không chịu nổi "
- " Không sao, sẽ không tiến vào " - Y hôn hôn lên đôi mắt sưng đỏ nhiễm tầng sắc rồi trượt xuống cái thon mịn mút lấy yết hầu hắn. Hai cánh tay cũng không rãnh rỗi mà bắt đầu tru du khắp nơi, một bên thì nắm lấy đầu vú hắn ra sức chà đạp đến hồng hào, một bên thì vuốt ve đùi trong cũng hậu huyệt mẫn cảm giờ đã có chút sưng đỏ.
- " Ưm...a....không Tae, dừng lại..ư... "
Y cố tình không nghe mà bù lại còn tăng sức mạnh hơn, đầu vú đỏ hòn được bao bọc bởi khuôn miệng ấm áp, lỗ nhỏ khiêu gợi bị kích thích bởi một hai ngón tay bắt đầu tiến vào. Jimin đỏ mặt cố kiềm nén tiếng rên của mình, tay không ngừng đánh thụp vào lưng Taehyung tỏ ý muốn dừng lại
- " CÁI DCM ĐÃ BẢO MAU DỪNG LẠI MÀ. ĐIẾC HẢ GÌ !?!?!? "
- " Ui da, chú... " - không ngờ cảnh tượng mình bị đá lăn xuống giường đẹp mặt như vậy. Taehyung quay về trạng thái cún con ngước nhìn người đàn ông uy quyền trên giường.
- " Cho vừa cái tội lấn tới, biết hôm qua cậu đè tôi biết bao nhiêu lần không hả !?!?!? Bảo một lần thôi nhưng có giữ lời không !?!? Giờ sáng con muốn, cậu muốn biến mông tôi thành hoa phải không !?!?!?!?? "
BẠN ĐANG ĐỌC
kth.pjm/✔| Nhà có nuôi một Kim TaeTae
FanficOld: 10+( vì có một số từ ngữ thô tục ) Charater: •Kim Taehyung •Park Jimin Summary: Cuộc sống thường nhật của một đứa trẻ Kim Taehyung tròn 4 tuổi với một ông chú tròn 20 có bí mật là gay. " Chú đợi cháu lớn rồi cháu rước chú về " Lưu ý: Truyện...