- " Chú chú lẹ lên lẹ lên, sẽ không kịp giờ mất !!!!! " - Taehyung đầu đội mũ vàng có tai gấu, vai đeo túi chéo cùng màu không ngừng la in ỏi trước cửa nhà, một mặt rạng rời hấp tấp thu hút sự chú ý của bao nhiêu người
- " Gru... thằng nhóc này ! Biết rồi ! Từ từ, mới có 7h, mày đi làm hay ông đi làm hả !?!?!? " - Jimin tức giận ném cho đứa nhóc trước mặt một cái liếc, tay thì không ngừng thắt dây dây giày của mình.
- " Ôi Taehyungie, chào buổi sáng "
- " Dì sáng hảo ạ " - Thằng nhóc vui đến mức gặp ai cũng lễ phép cuối chào, hai mắt cứ thế mà tít lên.
- " Hôm nay hai bố con đi đâu à ? Mặt hớn hở thế kia "
- " Hôm nay Taehyungie được đến chỗ làm của papa đó nha, nghe bảo cửa hàng lớn ơi là lớn, còn có còn có rất nhiều bánh kem và nước trái cây nữa " - Hai bàn tay nhóc miêu tả hành động theo lời có mình, hai con mắt sáng trưng luôn nhìn về phía trước, vừa nói vừa làm trông đến là hạnh phúc.
- " Thằng nhóc này ! " - một cú giáng đầu từ ai đó " Ông đây không có tiền bao nguyên tiệm cho mày ăn đâu ! " - Rồi hắn xoay qua, cúi đầu chào tạm biệt với dì hàng xóm rồi nắm tay Taehyung lết đi
Trên đường đi, thằng nhóc vẫn không ngừng ríu rít, hết chạy sang đông lại sang tây, không ngừng khoe khang với mọi người trên đường là : " Hôm nay cháu được papa dẫn đến chỗ làm việc đó, nghe nói nó to ơi là to " đến cả mèo hoang cũng không tha làm mọi người vui vẻ cười thầm gật đầu đáp lại, riêng Jimin từ đầu đến cuối vẫn giữ khuôn mặt hắc tuyết, giữ khoảng cách 10cm.
KÍNH COONG
Tiếng chuông vang lên, Bangtan Child chính thức được mở cửa.
Taehyung lẽo đẽo theo sau hắn, hai mắt không ngừng bắn tia khắp nơi, miệng thì không ngừng trầm trồ. Bangtan Child được mở ra mới 1 năm trước thôi nhưng đã kéo không ít khách lại rồi bởi chính cách trang trí tao nhã, tông màu ngoài đen bên trong trắng đối lập tạo cảm giác như bước sang một cuộc sống mới, cuộc sống được là chính mình, trên tường thì khắc họa vài hình ảnh con bướm và chim bồ câu mang ý nghĩa tự do cùng những gỗ treo hoa ly trắng được chăm sóc kĩ càng, vốn dĩ nó là một nơi vô cùng thanh tĩnh để làm việc và nghỉ ngơi. Không những thế nơi đây còn có một câu slogan vô cùng thương hiệu : " If you learn to love yourself, you will know how to love others " dẫn đến mối làm ăn nơi đây chính là những người nằm trong giới LGBT - những người học cách yêu bản thân chính mình. Bangtan Child lập ra không phải đơn thuần chỉ là một tiệm bánh hay tiệm cà phê, mà nó còn là nơi giúp bạn lấy lại bản thân mình.
Seokjin từ trong nhà bếp bước ra, cái để lại ấn tượng cho Taehyung từ người đàn ông này là " VAI SIÊU DÀI !!!!! " ối giời như Superman trong phim nhóc hay xem. Seokjin tuy không ngờ vị khách trước mặt sẽ tới nhưng cũng thu lại nét ngạc nhiên, thân thiện đứng trước mặt nhóc khụy gối xuống, đôi môi cong lên, nói:
- " Chào con, chú là Seokjin, chủ của cửa hàng này "
- "Taehyung chào chú ạ ! Taehyung tên Taehyung, chú có thể gọi Taehyung là TaeTae "- Gặp phải được " thần tượng " ngoài ý muốn, Taehyung nắm lấy bàn tay chìa trước mặt lắc lắc, mồm loáng thoáng một tràng.
- " Ài, đứa nhóc này thật biết điều " - Seokjin xoa xoa mái tóc xù của nhóc rồi nói với Jimin vào phòng thay đồ đi, để y chăm thằng nhỏ này được rồi.
Y bế thằng nhóc lên chỗ bàn nằm sát bên quầy, ra sức xoa đầu, mắt cũng cong lên thành vòng bán nguyệt, dùng chất giọng điềm đạm thủ thỉ
- " Giờ TaeTae ngồi ở đây ngoan nhé, để chú vào trong lấy bánh cho TaeTae ăn rồi ngồi đây đợi chú Jimin tan làm được không ? "
- " Được ạ "
Lúc cuộc trò chuyện kết thúc, lúc Seokjin xoay lưng đi vào trong. Tiếng chuông cửa lại một lần vang lên và Taehyung cảm thấy quen quen với giọng nói này.
- " Jinnie huyng, thùng táo này đặt ở đâu ạ ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
kth.pjm/✔| Nhà có nuôi một Kim TaeTae
FanfictionOld: 10+( vì có một số từ ngữ thô tục ) Charater: •Kim Taehyung •Park Jimin Summary: Cuộc sống thường nhật của một đứa trẻ Kim Taehyung tròn 4 tuổi với một ông chú tròn 20 có bí mật là gay. " Chú đợi cháu lớn rồi cháu rước chú về " Lưu ý: Truyện...