Kim Taehyung cầm lấy cái lịch bàn nhìn chằm chằm. Để coi hôm nay là ngày 14/2, cái ngày mà người ta gọi cái gì mà Va-Va-len-ti-u gì đó mà nhóc hông có nhớ, nhóc chỉ xem được trên ti vi mấy bữa trước thôi à, mấy cái tiệm bánh kẹo được quảng cáo quá trời, Tae nhìn mà Tae thèm nhỏ dãi. Trong lúc đang nuốt ực nước miếng với đống socola ngon lành đó thì một ông có vẻ là người dẫn chương trình
- " Đặc biệt khi khách hàng mua ngay ngày Valentine sẽ được giảm lên đến 30% không những vậy còn sẽ được chơi rút thăm may mắn "
- " Các loại socola luôn ạ ? "
- " Đúng rồi. Tất cả các loại socola "
Ý chời ơi thiên đường đây rồi ! Hai mắt Taehyung lấp lánh ngôi sao nhìn quầy hàng bánh kẹo, lắng nghe người đàn ông
- " Hãy đến với tiệm bánh kẹo của chúng tôi, việc tặng người mình thích trong ngày Valentine là một cách thể hiện tình yêu của mình với đối phương "
Thể hiện tình yêu với đối phương, vậy vậy nhóc tặng cho chú Jiminie một cái socola có phải chú Jiminie sẽ thích nhóc nhiều hơn không và rồi hai người sẽ nắm tay và hôn nhau dưới ánh đèn đường, nha nghĩ thôi đã thấy vui rồi. Taehyung cứ tràn ngập trong ảo tưởng của mình mà ôm gối lăn lộn qua lại, còn cười khúc khích. Và ngày hôm nay chính là ngày nhóc đi thực hiện giấc mơ đó ! Ngày Valen thôi kệ đi nhóc quên tên nó rồi.
Mà khoan trước khi làm chuyện trọng đại.... nhóc cần phải xem lại tài chính của mình cái đã. Nghĩ là làm Tae liền đi ngay vào phòng, bắt ghế lấy con heo đặt trên đầu tủ đầy truyện cổ tích của nhóc.
- " Huhu Monie à, tao không phải muốn làm thịt mày đâu, mà vì Jiminie tao mới bất đắc dĩ làm vậy thôi, đừng trách tại sao lại lôi thức ăn của mày, có trách thì trách bản thân mày kiếp này làm con heo của tao " - TaeTae ngồi trên giường vừa ôm con heo vuốt ve, vừa rơm rớm nước mắt kể lể.
Nhóc giựt phựt cái nắp nằm dưới đít con heo ra rồi bắt đầu móc những tờ tiền lẻ của mình mà nhóc tiết kiệm được, đáng lẽ số tiền này nhóc định mua Robot Utranman, nhưng mà thôi vì Jiminie, tiết kiệm lại từ đầu một chút cũng được.
Để xem 1 won....2 won......tổng cộng có tất cả 5 won, nhiêu đây không biết đủ mua một hộp socola để chưa nữa. Cuốn tiền vào trong một tờ giấy nhét vào túi, nhóc mặc áo khoác vào hé cửa rình xem có ai không, hừm không có chắc chú Jiminie đi ra ngoài rồi. Liền ba chân bốn cẳng chạy ra khỏi nhà, còn không quên khóa cửa lại gửi cho bà Oh
- " TaeTae định đi đâu đó ? "
- " Cháu đi tìm hạnh phúc cho mình "
Đáp lại câu hỏi và cúi đầu chào tạm biệt bà xong, Taehyung liền vui vẻ dùng đôi giày nhỏ tí tẹo đạp lên trên nền tuyết lạnh đi đến cửa hàng, để lại bà Oh vẫn còn đang thắc mắc câu trả lời mập mờ của nhóc.
Nó vừa đi vừa lôi tờ giấy trong túi ra, là bản đồ tự vẽ đường đi đến cửa hàng của nhóc. Ở đây là tiệm bán bánh gạo, đi hết con đường thì quẹo phải, quán nằm đối diện căn nhà màu hồng.... màu hồng ???? Taehyung cứ men theo hướng dẫn mà đi, cuối cùng cũng đứng trước cửa hàng. Ủa nó nằm cặp bên quán Bangtan Child của chú siêu nhân nè, hay quá vậy mình mua xong có thể đi qua tặng luôn cho Jiminie.
BẠN ĐANG ĐỌC
kth.pjm/✔| Nhà có nuôi một Kim TaeTae
FanfictionOld: 10+( vì có một số từ ngữ thô tục ) Charater: •Kim Taehyung •Park Jimin Summary: Cuộc sống thường nhật của một đứa trẻ Kim Taehyung tròn 4 tuổi với một ông chú tròn 20 có bí mật là gay. " Chú đợi cháu lớn rồi cháu rước chú về " Lưu ý: Truyện...