8.

1.9K 192 3
                                    

Vừa chạy tới nhé là Jimin luống cuống cầm chìa khóa mở cửa liên tục gọi TaeTae, TaeTae nhưng chẳng có ai đáp lại, ánh đèn ne-on vẫn phất phơ, mà nhóc kia lại đi đâu vào giờ này không biết. Jimin mới nhíu mày đi đến mở phòng ngủ thì tất nhiên là " cục bột " đang nằm trên giường rồi. Lúc này hắn mới thở phào, lại gần xoa mái đầu của Taehyung đang yên giấc

- " Ưm...chú, chú về rồi "

- " Làm mày giật mình à ? " - Jimin nhéo yêu chóp mũi nó một cái.

- " Không có " - Taehyung lắc đầu nguậy nguậy trông đến là yêu.

- " Thế nào ? Đòi ông đây về chơi cùng cưng thế nào lại lăn ra ngủ " - Jimin ngoắc mồm, nhéo nhéo mũi khiêu khích đứa nhỏ.

- " Cháu không có ! Chỉ là..... TaeTae đang nhắm mắt đợi nụ hôn từ tình yêu chân thành thôi chứ chưa có ngủ " - Chu chu đôi môi đỏ mọng, tay vân vê gấu áo, Taehyung chính là đang tìm cái cớ dù không hợp tình nhưng cùng là hợp lí

Đột nhiên vật nhỏ kế bên cử động rồi phát ra tiếng " Ngao ~ " và đương nhiên trở thành tâm điểm của mọi ánh mắt. Taehyung lấy hai tay nâng " vật nhỏ " ra ngoài đem trước mặt cho hắn xem.

- " Chú, mình nuôi con mèo này đi chú. TaeTae thấy nó đi lạc trong phòng bếp nhà mình, rất tội nghiệp, đi nha, nha " - Nhóc con dùng đôi mắt long lanh cầu khẩn, đôi môi mím mím câu người chấp thuận. Cả con mèo trong vòng tay bé cũng đưa ánh mắt nũng nịu còn lè cái lưỡi hồng liếm tay bé.

- " Nhưng... " - Cái TMD hắn có biết đéo gì về nuôi thú cưng đâu !!!!!

- " Đi mà, đi mà chú. Cháu hứa sẽ ngoan ngoãn và JimJim cũng ngoan mà, đi mà chú, cho cháu nuôi đi " - Taehyung trề cái môi dài cả thướt dụi dụi vào lòng Jimin làm nũng.

- " JimJim ? "

- " Đúng ùi, là tên cháu đặt cho bé mèo á. Chú xem, nó có thấy cưng hem ? Ý chời ơi, ai là anh của nhóc nào, đáng yêu quá trời quá đất luôn " - Nhóc con mắt sáng rực, ôm lấy chú mèo trong tay hên nựng mặt lại hôn lên chiếc mũi nhỏ, quả thực không xem người chú bên cạnh ra gì.

- " Hazzi, thôi được rồi. Nhưng mà mày phải chăm sóc nó kĩ càng, chứ để nó làm dơ hết nhà ông là ông cho hai đứa bây ra đường hết ! Nghe rõ !?!?! " - Mình còn chưa nói nó đã đặt tên cho con mèo, đợi lúc mình không đồng ý chắc nó nắm quần mình khóc một chập quá, nên hắn chỉ có thể gắng gượng đồng ý mà thôi.

Taehyung thấy chú đồng ý liền cười hì hì hôn lên cái gò má trắng mịn của ai kia " Cháu biết chú thương TaeTae nhất mà. "

- " Thôi đi ông tướng, đừng có nịnh tôi. Nói đi hôm nay muốn ăn gì, chú nấu " - Nhìn đồng hồ, bây giờ cũng đã tối lắm rồi, các cửa hàng cũng không còn mở nữa, hắn chỉ có thể nấu một bữa gia đình cho Taehyung thôi.

- " Cháu muốn ăn há cảo nhồi tôm, canh rong biển, cơm trộn kim chi, tokbokki còn có Coca nữa. " - Nghe đến ăn thì đứa nhỏ này đúng là một bụng chứa đầy đồ ăn đó, ngoại trừ việc quan trọng là ăn ra thì những cái khác cũng là suy nghĩ nên ăn gì thôi.

- " Tối rồi, ăn nhiều như thế không sợ mập thây à ???? "

- " Có sao đâu, chú nuôi TaeTae mà "

Bất lực, Jimin đúng là dùng hai từ bất lực với đứa nhỏ này.

Nhưng cuối cùng cũng nấu một bữa ăn ngon theo yêu cầu, chỉ là trong lúc làm cái thằng nhóc quậy phá kia không đòi chen vào giúp ( nhưng cũng chẳng đâu vào đâu ) thì cũng là nghêu ngao ôm lấy con mèo tâm sự tuổi đời mới 4 tuổi của nó, đến là chán.

Bầy đồ ăn ra trên bàn, Jimin đưa cho nó một bát cơm trộn còn nhắc nhở " Mày ăn ít thôi chứ không đau bụng thì lại khổ " nhưng yên tâm nó chỉ là gió thoảng thôi, taehyung còn chưa nghe xong đã ngốn một đống vào mồm rồi, đời nào nghe lời ông chú " già " kia. Hắn thì bây giờ cũng mệt, cũng chằng còn sức đâu để cãi chỉ có thể ngồi xuống từ tốn ăn, lâu lâu rắp rong biểm vào bát Taehyung. Còn con mèo hả ? Vì chưa có thức ăn nên đành ăn tạm vài con cá chiên bên cạnh chân Taehyung thôi, nó cùng chẳng còn tâm trạng quan tâm ngoài mấy con cá " béo ngậy " của nó đâu.


kth.pjm/✔| Nhà có nuôi một Kim TaeTaeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ